รีวิวนิยายแนะนำประจำสัปดาห์ The Great Magician : พิชิตเควสลับสู่ความเป็นจอมเวทระดับเทพ!

คำโปรย

               NEW WORLD คือชื่อของเกมที่ประกาศจะให้บริการเป็นเกม VR เกมแรกของโลกโดยบริษัทมหาอำนาจที่ชื่อว่า เดอะไฮท์ เอนเตอไพท์ 

 

ผู้แต่ง : Onlycornn

หมวด : ฟรีสไตล์/เกมออนไลน์

จำนวนตอน : 305 (ยังไม่จบ)

 

 

               จุดเริ่มต้นการเล่นเกมออนไลน์ของพระเอกเรื่องนี้คือต้องการเป็นนักกีฬา E-Sports โดยเขาตัดสินใจเข้าเล่นเกม “NEW WORLD” ที่เพิ่งเปิดให้บริการ มันเป็นเกมที่มีอิสระสูงมาก นอกจากต้องหาข้อมูลต่างๆ เองแล้ว ยังสามารถเรียนสกิลได้เองอีกต่างหาก ซึ่งพระเอกของเราตัดสินใจแน่วแน่แล้วว่าต้องการเล่นอาชีพนักเวท 

               แต่ในขณะที่คนอื่นเร่งออกไปเก็บเลเวลกัน พระเอกเรากลับเลือกสร้างความสัมพันธ์กับ NPC ในเมืองเพื่อหาข้อมูล แล้วก็พบเควสลับเข้าจนได้!

ตัวอย่างเนื้อหาบางตอน

 

Passive & Active Skill จากเควสลับ

               ใช้เวลาเป็นเดือนกว่าพระเอกของเราจะสำเร็จเควสลับ ซึ่งผลตอบแทนที่เขาได้มาก็คือ Passive Skill ควบคุมสกิลสายธาตุรวดเร็วยิ่งขึ้น 5%และสกิลสายธาตุแรงขึ้น 10% และสกิลสำหรับช่วยรีมานาไวขึ้น 10% เรียกได้ว่ามีประโยชน์สำหรับนักเวทมากๆ 

               แต่ถ้าไม่มีสกิลสำหรับโจมตี ก็คงจะเล่นเกมลำบากแย่ แน่นอนค่ะว่าพระเอกของเราก็ได้สกิลสำหรับออกไปเก็บเลเวลมาเหมือนกัน!

ตัวอย่างเนื้อหาบางตอน

 

ฉายาสุดโหด

               เมื่อได้สกิลสุดเจ๋งจากเควสลับมาแล้ว ก็ถึงเวลาออกไปลองของ พระเอกของเราได้ใช้ประโยชน์จากสกิลหน่วง หน่วงเวทมนตร์เอาไว้ทำให้โจมตีติดๆ กันได้หลายครั้งโดยไม่ต้องรอร่าย แล้วเพราะค่าสเตตัสที่เพิ่มขึ้นจาก Passive Skill ทำให้เขาสร้างดาเมจได้มากกว่าสองแสนหน่วยในเวลาไม่เกิน 2 นาที! ผลคือได้ฉายามาเพิ่มความโหดไปอีก เข้าใกล้ความเป็น Great Magician เข้าไปทุกทีแล้วนะคะเนี่ย

ตัวอย่างเนื้อหาบางตอน

 

            ก้าวแรกสู่การหารายได้

               อย่างที่บอกไปว่าพระเอกเรื่องนี้เขาตั้งใจเป็นนักกีฬา E-Sports สร้างอาชีพที่มั่นคง แน่นอนว่าจุดประสงค์หลักคงไม่พ้นเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็ของมันต้องมี แล้วเพราะข้อมูลในเกมนี้ต้องหามาเอง กระทั่งพวกแผนที่ยังมีค่า เมื่อมีคนมาติดต่อขอซื้อ พระเอกของเราก็จัดไป ขายแลกเอาเงินเข้าบัญชีของโลกจริงซึ่งผูกไว้กับไอดีเกมมันซะเลย และเขาพบว่ามันทำเงินได้ไม่เลวทีเดียว

ตัวอย่างเนื้อหาบางตอน

 

 

เม้าสนั่นกับโบตัน

               ใครชอบแนวเกมออนไลน์ โดยเฉพาะพระเอกเป็นจอมเวทน่าจะถูกใจเรื่องนี้ ตัวเรื่องอ่านง่าย อ่านได้เรื่อยๆ ไม่ซับซ้อนอะไร ดำเนินเรื่องรวดเร็ว ปุบปับเทพ อ่านเพลินๆ ฆ่าเวลาได้ดีเลยค่ะ

               ขอให้มีความสุขกับการอ่าน The Great Magician นะคะ ฝากติดตามด้วยว่าคราวหน้าจะเป็นนิยายแนะนำประจำสัปดาห์เรื่องไหน แล้วมารอเม้ากับโบตันกันใหม่เช่นเคยด้วยน้าาาา

พี่โบตัน

พี่โบตัน
พี่โบตัน - Programmer Programmer เว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น