รีวิวนิยายแนะนำประจำสัปดาห์ Oh Daddy! ฉันทะลุมิติมาเป็นคนท้อง! : พ่อของลูกไม่ต้องการไม่เป็นไร อนาคตสดใสของลูก ฉันสร้างเอง!

คำโปรย 

               ฉันชื่อข้าวโพด สาวโสดสุดซวย ที่ดันมาโดนรถชนตายในวันเกิด… แต่ในความโชคร้ายยังมีความโชคร้ายซ่อนอยู่? เมื่อวิญญาณของฉันหลุดมาอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ แถมมาในร่างของคนท้อง!!

 

ผู้แต่ง : Nawia-LuA

หมวด : รักหวานแหวว

จำนวนตอน : 38 ตอน (จบบริบูรณ์)

 

 

               เหตุเกิดเมื่อสาว “ข้าวโพด” ประสบอุบัติเหตุ ฟื้นขึ้นมาอีกทีพบว่าวิญญาณตัวเองอยู่ในร่างของคนอื่น แถมเธอยังไม่ได้ความทรงจำของเจ้าของร่างนี้ จึงยังไม่ค่อยเข้าใจสถานการณ์ และมึนๆ งงๆ อยู่สักพัก แต่ที่รู้แน่ชัดก็คือร่างซึ่งวิญญาณของเธอมาอยู่นี้กำลังท้อง!

ตัวอย่างเนื้อหาบางตอน

 

ความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดี

 

               แต่แค่ได้รู้ว่าตัวเองมาอยู่ในร่างคนท้องอาจยังช็อกไม่พอ ข้าวโพดยังได้รู้อีกว่า ความสัมพันธ์ของเจ้าของร่างนี้กับสามีค่อนข้างย่ำแย่ ทั้งคู่แต่งงานกันด้วยความจำเป็น ฝ่ายผู้ชายไม่เพียงไม่รักเธอ ซ้ำยังเกลียดขี้หน้าเอามากๆ ถึงขั้นประกาศเอาไว้ว่า ไม่ต้องการจะมีลูกกับเธอเด็ดขาด! โห...เป็นผู้ชายที่ใจร้ายมากเลย

ตัวอย่างเนื้อหาบางตอน

 

นานิที่เปลี่ยนไป

 

               ข้าวโพดพบว่าร่างที่กำลังตั้งท้องซึ่งวิญญาณของเธอได้เข้ามาอยู่นี้คือ “นานิ” หญิงสาวที่รักสามีมาก แม้จะถูกเขาเกลียดแต่เธอก็ยอมทน ยอมเขาทุกอย่าง ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังไม่ต้องการเธออยู่ดี แต่พอวิญญาณของข้าวโพดเข้ามาอยู่ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เธอไม่เพียงไม่ยอมให้เขาพูดจาไม่ดีใส่ ยังต่อปากต่อคำ กวนมากวนกลับ สะบัดบ๊อบใส่

ตัวอย่างเนื้อหาบางตอน

 

เตรียมพร้อมเป็น Single Mom

 

               เพราะสามีของร่างนี้เล่นประกาศกร้าวไว้ว่า หากรู้ว่าเธอท้องขึ้นมาต้องออกจากบ้านเขาทันที ระหว่างที่ท้องยังไม่โต ข้าวโพดจึงเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ และเตรียมตัวเพื่อออกไปอยู่ด้วยตัวเองหลังความจริงถูกเปิดเผย โดยเธอเลือกทดลองทำเบเกอรี่และนำไปฝากขาย เรียกได้ว่าเตรียมพร้อมสำหรับการเป็นซิงเกิ้ลมัมสุดๆ ไม่คิดง้อพ่อของลูกเลยสักนิด

               ว่าแต่สุดท้ายแล้วอนาคตของข้าวโพดและลูกในท้องจะเป็นยังไง ต้องตามไปลุ้นกันในเรื่องนะคะ

ตัวอย่างเนื้อหาบางตอน

 

เม้าสนั่นกับโบตัน

 

               เปิดเรื่องมาเหมือนจะดราม่าหนักหน่วง อ่านแล้วมีจุกๆ บ้าง แต่สักพักจะเริ่มสดใสด้วยความน่ารักร่าเริงของข้าวโพด ที่แม้จะตกอยู่ในสถานการณ์เคร่งเครียดน่าสิ้นหวังแค่ไหน เธอก็จะพยายามหาทางออก พึ่งพาตัวเอง แถมยังมีน้ำใจช่วยเหลือผู้อื่นอีกต่างหาก 

               ใครก็ต่างเอ็นดู หลงรักสาว “ข้าวโพด” นางเอกของเรื่องกันทั้งนั้น ขนาดคุณสามีที่เคยเย็นชาต่อกันก็ยังเริ่มหวั่นไหว แต่จะถึงขั้นยอมให้ใจมั้ย คำตอบอยู่ใน Oh Daddy! ฉันทะลุมิติมาเป็นคนท้อง! นะคะ

               ขอให้มีความสุขกับการอ่านนิยายที่ยกมารีวิวในครั้งนี้ คราวหน้าเราจะกลับมาพบกันพร้อมนิยายใหม่เช่นเคย ฝากติดตามด้วยนะคะว่าจะเป็นนิยายแนะนำประจำสัปดาห์เรื่องไหน แล้วมารอเม้ากับโบตันด้วยกันน้าาาา

พี่โบตัน
พี่โบตัน - Programmer Programmer เว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น