พฤษภาคม 2564

สวัสดีค่ะทุกคนช่วงนี้โควิดรุมเร้าพวกเราหนักเหลือเกิน ยังไงดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ และถ้าใครกำลังเบื่อๆ กับการกักตัวอยู่ในบ้าน มาค่ะเดือนนี้พี่อรรวบรวมนิยายออกใหม่ของนักเขียนเด็กดีมาเพิ่มเติมให้แล้ว อย่างเรื่อง อยู่เหนือสมุทร ของ mostlycloudy เรื่องนี้นอกจากจะได้เที่ยวทิพย์ไปพร้อมกับคุณคีตะแล้ว เหล่านักอ่านยังยกให้เป็นนิยายวายสายอบอุ่นที่โรแมนติกมากๆ อีกเรื่องหนึ่งด้วย
 
และถ้าในลิสต์นี้ยังรู้สึกไม่จุใจแนะนำให้ไปต่อที่ ร้านค้านิยาย ของเว็บเด็กดี ที่นี่เรามีนิยายออกใหม่มาอัพเดทให้อ่านกันทุกวัน! อย่างเรื่อง บันทึกรักจอมนาง : ลิขิตสวรรค์นี้ ตัวประกอบจะขอปฏิวัติ! ก็ลงจนจบ 3 เล่มเรียบร้อย เรียกว่าอ่านกันได้แบบยาวๆ จนจบเรื่อง ยังไงลองแวะไปเลือกอ่านกันได้นะคะ
 
สำหรับเดือนนี้หวังว่านักอ่านของเราจะได้พบกับนิยายเรื่องใหม่ที่ชอบ และมีความสุขกับมันเช่นเคยแล้วพบกันอีกครั้งเดือนหน้าน้า
พี่อร
^ ^

อยู่เหนือสมุทร

mostlycloudy

หลังจากบอกเลิกแฟนเก่า คีตะตัดสินใจไปเที่ยวต่างประเทศคนเดียวเพื่อพักใจ แต่กลายเป็นหัวใจทำงานหนักกว่าเดิมเมื่อเจอใครบางคน ถ้าเปรียบตัวเองเป็นปราสาททราย เขาคงเหมือนโดนคลื่นซัดอยู่ตลอดเวลาจนจะถล่มอยู่รอมร่อ...

ราคา  400 บาท 
สนพ. ทำมือ
วางแผง พฤษภาคม 2564

ชะตาพยศรัก

ศิริพารา

"ชะตา" ที่ว่าร้าย ยังไม่ร้ายเท่ากับรักแสนพยศ

ราคา - บาท
สนพ. ดีต่อใจ
วางแผง พฤษภาคม 2564

หวนร้ายคืนรัก

ซูหนี่ว์

การที่เขาบอกว่าเธองี่เง่า หมายความว่าเธอต้องทนเห็นเขาไปไหนมาไหนกับผู้หญิงที่แม่เขาเลือกให้น่ะเหรอ ถ้าจะไม่แคร์กันขนาดนี้ ก็เลิกกันไปเลยดีกว่า แล้วทนคบกันมาตั้ง 4 ปีทำไม ถ้าจะเลือกคนที่แม่หาให้...

ราคา - บาท
สนพ. ดีต่อใจ
วางแผง พฤษภาคม 2564

ข้าขอเป็นคนธรรมดาได้หรือไม่ (2 เล่มจบ)

T'TINGLING

เธอเกิดในตระกูลทหารโดนบังคับฝึกฝนการต่อสู้ตลอดโดยที่เธอไม่ต้องการ แต่แล้วเกิดเหตุการณ์บางอย่าง ทำให้เธอหลุดมาเกิดในยุคจีนโบราณแถมยังเป็นบุตรสาวท่านแม่ทัพอีก ชีวิตนี้เธอจะหลุดพ้นจากทหารไม่ได้เลยใช่ไหม!

ราคา 405 บาท / 2 เล่ม
สนพ. 1168
วางแผง พฤษภาคม 2564

บ่วงจอมมาร

carnation+

ขึ้นชื่อว่ามารนั้นหาดีไม่ได้เลยสักคน ยิ่งรัชทายาทแห่งภพมารยิ่งชั่วร้ายเกินกว่าจะสรรหาคำมาบรรยายได้ ในความคิดของจิ้งจอกหิมะตัวหนึ่งที่ถูกบีบบังคับให้มาอยู่ ณ สถานที่แห่งนี้โดยไม่เต็มใจนั้น ยิ่งทวีความเกลียดชังเป็นหลายพันเท่า 'และเสี่ยวเฟิงกำลังตกอยู่ในชะตากรรมอันแสนเลวร้ายนี้' กับชายที่ขึ้นชื่อว่าเป็นพ่อของลูก

ราคา 369 บาท
สนพ. ลาเวนเดอร์
วางแผง พฤษภาคม 2564

บันทึกรักจอมนาง : ลิขิตสวรรค์นี้ ตัวประกอบจะขอปฏิวัติ! 

เสวี่ยเฟิ่ง

เมื่อฟ้าลิขิตให้เธอรู้ล่วงหน้าว่าพี่ๆของเธอซึ่งเป็นเพียงตัวประกอบในโลกที่สร้างจากนิยายเรื่องหนึ่งมีชะตากรรมต้องตายอนาถเพราะนางร้ายนางเอก งั้นน้องสาวแสนดีคนนี้จะปฏิวัติเรื่องราวเพื่อช่วยพี่ๆให้ดู!

ราคา 1300 บาท / 4 เล่ม (รวมเล่มพิเศษ)
สนพ. Inktreebook
วางแผง พฤษภาคม 2564

ข้านี่แหละเจ้าพระยา (เล่ม 4 จบ)

หลานยายบุปผา

ครูฝึกทหารหน่วยทศกัณฐ์ ที่ดันหลงมาอยู่ในยุคโบราณ ปลาใหญ่กินปลาเล็ก กำปั้นใครแข็งกว่าเป็นเจ้า แล้วเขาจะหาทางกลับ บ้านได้ไหม หรือจะตายที่นี่

ราคา 419 บาท
สนพ. Inktreebook
วางแผง พฤษภาคม 2564

It's you dear เป็นเธอที่รัก

องศาเดียว

เธอเป็นแค่นักศึกษาธรรมดาคนหนึ่งที่ชีวิตเคยผิดพลาด จนวันหนึ่งเสียงกริ่งหน้าห้องดังขึ้น เธอได้เจอผู้ชายคนนั้นอีกครั้ง และเขาพูดกับเธอว่า 'ผมอยากคุยเรื่องลูกของเรา'

ราคา 350 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง พฤษภาคม 2564

พี่อร
พี่อร - Writer Editor คอลัมนิสต์ผู้เชื่อว่านิยายคือเพื่อนแท้ และเห็นอาหารการกินเป็นเรื่องของความสุข

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น