ข่าวดี! นิยาย Dek-D ซื้อนิยายพร้อมกันทั้งหมดได้แล้ว!

 ข่าวดี! นิยาย Dek-D ซื้อนิยายพร้อมกันทั้งหมดได้แล้ว! 

 

คิดว่าเพื่อนๆ นักอ่านหลายคนน่าจะพอรู้จักกับระบบขายนิยายที่เป็นช่องทางสนับสนุนนักเขียนเด็กดีทั้ง 3 แบบกันแล้วใช่มั้ยคะ ทั้งแบบแพ็กเกจ, แบบตอนอ่านล่วงหน้า หรือแบบรายตอน และนักอ่านหลายๆ คนอาจจะเคยเจอกับความหงุดหงิดใจเล็กๆ น้อยๆ ที่ต้องมาคอยปลดล็อกตอนหรือซื้อแพ็กเกจนิยายทีละแพ็ก 

วันนี้ทีมงานมีข่าวดีมาบอกค่ะ! ตอนนี้นักอ่านสามารถซื้อนิยายทั้งหมดที่นักเขียนเปิดขายพร้อมกันทีเดียวได้แล้ว เพียงแค่กด “ซื้อนิยายทั้งหมด” เท่านั้น ก็อ่านต่อแบบไม่มีสะดุดได้ทันที แถมไม่ต้องเสียเวลามาซื้อนิยายทีละตอนหรือทีละแพ็กอีกต่อไป แล้วเมนู “ซื้อนิยายทั้งหมด” คืออะไร แล้วมีวิธีการใช้งานยังไง ตามมาดูกันได้เลยค่ะ 

“ซื้อนิยายทั้งหมด” คืออะไร

เมนู “ซื้อนิยายทั้งหมด” จะเป็นเมนูที่ให้นักอ่านสามารถกดซื้อนิยายทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นแบบแพ็กเกจ, ตอนอ่านล่วงหน้า หรือแบบรายตอน ที่นักเขียนเปิดขายในนิยาย 1 เรื่องพร้อมกันทั้งหมด โดยระบบจะทำการซื้อนิยายและปลดล็อกให้อ่านต่อได้แบบไม่มีสะดุดทันที 

วิธี “ซื้อนิยายทั้งหมด” 

สำหรับนักอ่านคนไหนที่ไม่อยากค้างคา สามารถซื้อนิยายทั้งหมดได้ง่ายๆ ผ่านหน้าเว็บไซต์ Dek-D.com เพียงกดที่ปุ่ม “ซื้อนิยายทั้งหมด” ด้านบนขวามือในแถบสารบัญ

กดปุ่ม  "ซื้อนิยายทั้งหมด"  ด้านบนขวามือ
กดปุ่ม  "ซื้อนิยายทั้งหมด"  ด้านบนขวามือ

หรือกดปุ่ม “ซื้อนิยาย” ที่แสดงขึ้นมาในหน้าสารบัญก็ได้เช่นกัน  

หรือกดที่  "ซื้อนิยาย"  ก็ทำได้เช่นกัน
หรือกดที่  "ซื้อนิยาย"  ก็ทำได้เช่นกัน

ระบบจะแสดงหน้า “เลือกประเภทที่ต้องการซื้อ” ให้นักอ่านสามารถเลือกได้ว่าต้องการเลือกทั้งหมด เพื่อซื้อนิยายทั้งหมดพร้อมกันทีเดียว

"เลือกทั้งหมด"  เพื่อซื้อนิยายทั้งหมดพร้อมกัน
"เลือกทั้งหมด"  เพื่อซื้อนิยายทั้งหมดพร้อมกัน

หรือจะเลือกซื้อตามประเภทการขายของนิยายเรื่องนั้นๆ แต่ละตอน แต่ละแพ็ก หรือพร้อมกันทั้งหมดก็ทำได้เช่นกัน

หรือจะเลือกแต่ละตอน  แต่ละแพ็กที่สนใจก็ทำได้เช่นกัน
หรือจะเลือกแต่ละตอน  แต่ละแพ็กที่สนใจก็ทำได้เช่นกัน

หลังจากเลือกได้เรียบร้อยแล้ว เพียงกดที่ปุ่ม “ยืนยัน”

หลังจากเลือกนิยายได้เรียบร้อยแล้ว ให้กดปุ่ม  "ยืนยัน"
หลังจากเลือกนิยายได้เรียบร้อยแล้ว ให้กดปุ่ม  "ยืนยัน" 

ระบบจะแสดงหน้าสรุปรายการก่อนซื้อเพื่อให้นักอ่านสามารถตรวจสอบราคา, ส่วนลดและจำนวนรายการที่เลือกไว้ และเมื่อตรวจสอบเรียบร้อยแล้วให้กดปุ่ม “ซื้อนิยาย” เพื่อซื้อนิยายอ่านต่อได้ทันที

กดปุ่ม  "ซื้อนิยาย"  เพื่อทำการซื้อนิยายได้ทันที
กดปุ่ม  "ซื้อนิยาย"  เพื่อทำการซื้อนิยายได้ทันที

เงื่อนไขการซื้อนิยายทั้งหมด กรณีที่นักอ่าน “เลือกทั้งหมด” ในแต่ละประเภทการขาย หรือรวมการขายทุกประเภทที่มีในนิยายเรื่องนั้นๆ ระบบจะทำการซื้อนิยายโดยอิงจากรายการทั้งหมดในหน้าสรุปเท่านั้น หากนักเขียนมีการลบตอนหรือลบแพ็กเกจที่ขายอยู่ ขณะกำลังทำรายการ ระบบจะยกเลิกรายการสั่งซื้อ แล้วจะแสดงรายการสั่งซื้อทั้งหมดใหม่เพื่อยืนยันราคาอีกครั้ง หรือหากนักเขียนมีการเพิ่มตอนหรือเพิ่มแพ็กเกจเข้ามา ขณะกำลังทำรายการ ระบบจะทำการซื้อนิยายทั้งหมด รวมถึงตอนหรือแพ็กเกจที่เพิ่มเข้ามาใหม่ให้ทันที

และในกรณีที่นักอ่าน “เลือกซื้อเฉพาะ” ตอนหรือแพ็กเกจที่ตนเองสนใจ ระบบจะทำการซื้อนิยายโดยอิงจากรายการซื้อที่นักอ่านเลือกซื้อไว้เท่านั้น

เพียงแค่เลือกที่เมนู “ซื้อนิยายทั้งหมด” เพื่อนๆ ก็สามารถซื้อนิยายพร้อมกันทั้งหมด แล้วอ่านต่อแบบเพลินๆ ไม่มีค้างคาได้ทันที ฉะนั้นแล้วอย่ารอช้า มาเปย์นิยายสนุกๆ พร้อมทั้งได้สนับสนุนนักเขียนที่ชื่นชอบกันเยอะๆ นะคะ

หมายเหตุ สำหรับนิยายแบบแพ็กเกจ สามารถซื้อทั้งหมดผ่านหน้าเว็บได้ แต่นักอ่านยังคงสามารถอ่านเนื้อหาได้เฉพาะในแอปพลิเคชันนิยาย Dek-D เหมือนเดิม
ทีมงาน writer

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น