อัปเดต! แสดงความคิดเห็นบนแอปนิยาย Dek-D ด้วยสติกเกอร์น้องส้มส้มเซตใหม่ได้แล้ว

อัปเดต! แสดงความคิดเห็นบนแอปนิยาย Dek-D 

ด้วยสติกเกอร์น้องส้มส้มเซตใหม่ได้แล้ว

 

หลังจากที่ปล่อยสติกเกอร์ “น้องส้มส้ม” ให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ใช้แสดงอารมณ์ผ่านความคิดเห็นในนิยายกันมาได้สักพักแล้ว วันนี้ทีมงานมีสติกเกอร์ “น้องส้มส้ม” เซตใหม่ไฉไลไม่แพ้เซตเดิมมาให้เพื่อนๆ ได้ลองใช้งานกันอีกแล้วค่ะ

แถมรอบนี้รับรองเลยว่าทุกคนจะแสดงความคิดเห็นกันได้สนุกกว่าเดิมแน่นอน เพราะครั้งนี้มี สติกเกอร์ท่าทางใหม่ๆ ที่ใช่และดีต่อใจมาเพียบ ดังนั้นไม่ว่าจะดีใจ เสียใจ ดราม่า หรือฟินจิกหมอนแค่ไหนเราก็มีมาให้ครบ!

การใช้งานสติกเกอร์ก็ง่ายแสนง่าย เมื่อเพื่อนๆ อยากแสดงความคิดเห็นเมื่อไหร่ เพียงแค่กดที่ไอคอนรูปหน้ายิ้มในแถบแสดงความคิดเห็นด้านล่างในแอปนิยาย Dek-D ก็จะพบกับสติกเกอร์น้องส้มส้มทั้งหมดกว่า 30 ตัว เพื่อนๆ สามารถเลือกสติกเกอร์ตัวที่ต้องการใช้งานได้ทันที แค่นี้ก็สามารถแสดงความคิดเห็นไปพร้อมกับสติกเกอร์น่ารักๆ ได้แล้วค่ะ และทุกครั้งก่อนใช้งานอย่าลืมล็อกอินเข้าสู่ระบบกันก่อนนะคะ 

สติกเกอร์น้องส้มส้มเซตใหม่
สติกเกอร์น้องส้มส้มเซตใหม่ 

เพื่อนๆ ชื่นชอบนิยายเรื่องไหนก็อย่าลืมแสดงความคิดเห็นเพื่อเป็นกำลังใจให้นักเขียนกันนะคะ หรือจะใช้สติกเกอร์น้องส้มส้มช่วยบอกอารมณ์ความรู้สึกแทนก็ได้เช่นกัน 

สุดท้ายนี้เพื่อนๆ อยากได้สติกเกอร์น้องส้มส้มท่าทางหรืออารมณ์ความรู้สึกแบบไหนอีก ก็คอมเมนต์บอกทีมงานกันได้เลยนะคะ แล้วทีมงานจะนำมาพิจารณาและปรับปรุงเพิ่มเติมต่อไปให้ค่ะ ^^

ทีมงาน writer

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด