กันยายน 2564

ก๊อก ก๊อก ก๊อก สวัสดีค่ะถึงเวลาอัพเดทผลงานใหม่ของนักเขียนเด็กดีกันแล้ว สำหรับเดือนกันยายนนี้นิยายจีนมาแรงหน่อยนะคะ เริ่มกันที่เรื่อง เว่ยซูฮวา สนมร้ายยอดดวงใจ เรื่องนี้นักอ่านคอมเมนต์กันดุเดือดว่าสนุก เนื้อเรื่องชิงไหวชิงพริบกันสุด นางเอกฉลาดพระเอกก็ไม่น้อยหน้า มาลองอ่านดูว่าสนมชั่วผู้ที่ทำให้ฮ่องเต้ทรงลุ่มหลงได้ผู้นี้จะแน่สักแค่ไหนกันเชียว
 
ถัดมาเป็นแนวย้อนเวลา เรื่อง ชีวิตที่ห้าของคุณหนูรอง เนื้อเรื่องจะค่อยๆ เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะในเล่มจบที่จะเป็นการปิดปมแล้วว่าความรัก ความแค้น และความหวัง สุดท้ายคุณหนูรองแห่งสกุลจาง จะสามารถหยุดยั้งโศกนาฏกรรมแล้วมีความสุขต่อไปกับปัจจุบันหรือต้องแบกรับความทุกข์จากอดีตไว้ตลอดกาลกันแน่ 
 
พักจากนิยายจีนมาปิดที่นิยายวายผลงานของ panawin กันบ้าง กับเรื่อง วันสิ้นโลกที่แสนเรียบง่ายของหลิวมู่ซิง เรื่องนี้ตัวเอกแนวแมรี่ซูนะ พล็อตวันสิ้นโลกกับระบบอัจฉริยะ ซึ่งคำเตือนก่อนอ่านมีอย่างเดียวคือระวังจะลงเรือผิดลำ!
 
เขียนมาถึงตรงนี้กลัวนักอ่านจะหาว่าสปอยล์ ยังไงก็ขอฝากผลงานของนักเขียนเด็กดีเราด้วยนะคะ ยังมีอีกหลากหลายความสนุกที่กำลังรอทุกคนอยู่ แล้วพบกันใหม่เดือนหน้ากับตุลาคมที่รักค่ะ
พี่อร
^ ^

ชีวิตที่ห้าของคุณหนูรอง (เล่ม 2)

กัญฉัตร

ความรัก... ความแค้น และความหวัง สุดท้ายแล้วคุณหนูรองแห่งสกุลจาง จะสามารถหยุดยั้งโศกนาฏกรรมแล้วมีความสุขต่อไปกับปัจจุบัน หรือต้องแบกรับความทุกข์จากอดีตไว้...ตลอดกาล

ราคา  450 บาท / 2 เล่มจบ
สนพ. Want
วางแผง กันยายน 2564

ปลูกรักตัวร้าย

 เยว่หยุน

หลัวเฟิงมี่พบว่าตัวเองเกิดใหม่ในนิยายที่ตนเคยอ่าน ซ้ำยังเป็นลูกของนางเอกกับพระเอกเสียด้วย ท่านแม่เอาท่านพ่อไป ส่วนตัวร้ายลูกขอเอาเอง

ราคา 400 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง กันยายน 2564

สนมร้ายยอดดวงใจ

ลี่เฟิ่ง

เพื่อช่วยศิษย์พี่ใหญ่กำจัดเหล่าสตรีตัวร้าย นางเลยยอมกระโจนเข้าวังหลัง ยอมเป็นนางสนมชั้นต่ำผู้สงบเสงี่ยม หึ แล้วอย่างนั้นมันจะไปสนุกอันใด อย่างนางต้องเป็นนางสนมชั่วผู้ทำให้ฮ่องเต้ทรงลุ่มหลงตั้งหาก !

ราคา 399 บาท
สนพ. romantic
วางแผง กันยายน 2564

40° Love สายรักแทนใจ

Pandromeda

เมื่อครั้งในอดีตฉันเคยคบกับผู้ชายคนหนึ่งทุกอย่างเหมือนจะไปได้ดีแต่เขากลับเลือกจบความสัมพันธ์ลงอย่างไร้เหตุผล วงโคจรชีวิตเรากลายเป็นเส้นขนาน จนกระทั่งวันนี้ที่เส้นนั้นได้บรรจบลงอีกครั้ง การเผชิญหน้ากันครั้งแรกในรอบปี สิ่งที่เขาต้องการคือ... "กลับมาคบกันได้มั้ย"

ราคา 439 บาท 
สนพ. ทำมือ
วางแผง กันยายน 2564

DESTINY LOVE ห้ามใจไม่ให้รักคุณ

Minnik

เพราะความทรงจำแย่ๆ ในครั้งเก่า ทำให้ฉันหลีกเลี่ยงที่จะพบเจอกับเขา แต่ให้ตายเถอะ! ทำไมยิ่งเกลียด ถึงยิ่งเจอนะ

ราคา 545 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง กันยายน 2564

วันสิ้นโลกที่แสนเรียบง่ายของหลิวมู่ซิง

panawin

เขาย้อนกลับมา... ครึ่งปีก่อนวันสิ้นโลกก่อกำเนิดขึ้นพร้อมกับระบบไวรัสที่ติดตัวมา

ราคา 365 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง กันยายน 2564

พี่อร
พี่อร - Writer Editor คอลัมนิสต์ผู้เชื่อว่านิยายคือเพื่อนแท้ และเห็นอาหารการกินเป็นเรื่องของความสุข

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

NecroDagger Member 6 ก.ย. 64 19:57 น. 1

สนพ.ทำมือ คือ นักเขียนทำรูปเล่มเองทั้งหมดคนเดียว ไม่ได้ผ่านสำนักพิมพ์ใหญ่ๆใช่มั้ยครับ?

1
กำลังโหลด
กำลังโหลด