(Fake) Couple รับบทคุณแฟน

ผู้แต่ง : Chiffon_cakeสำนักพิมพ์ :  everY
พิมพ์ครั้งที่ : 1หมวด  : นวนิยาย-เรื่องสั้น
ราคา : 319 บาทISBN : 9786160627691
ปก : ปกอ่อนจำนวน : 352 หน้า

เพราะคิดว่าพี่ชายสุดที่รักโดนหักอกจึงทำให้ ‘ออซ’ถึงขั้นไม่ชอบรุ่นพี่ที่เจอกันในสนามฟุตบอล ผู้เป็นถึงทายาทธุรกิจโรงแรมหรูอย่างออกนอกหน้าแต่มีหรือที่ ‘แอร์’ จะยอมโดนกระทำแบบนั้นอยู่ฝ่ายเดียว
 
เพราะความไม่สงบที่ทั้งคู่ก่อจึงทำให้การท้าดวลเตะลูกโทษฟุตบอลถูกจัดขึ้น อีกทั้งแอร์ยังเอาชนะออซไปได้อย่างสวยงามต่อหน้าผู้คนมากมายของรางวัลผู้ชนะจึงต้องยิ่งใหญ่ให้สมกัน นั่นคือแอร์ต้องการให้ออซมารับบทเป็นคนรักหนึ่งอาทิตย์! ทั้งยังต้องไปฮันนีมูน (?) กันที่รีสอร์ตอันเป็นธุรกิจในครอบครัวของแอร์เสียด้วย
 
แต่แล้วจากที่ออซคิดว่าแย่ ทว่าเรื่องราวจริงๆ กลับไม่ได้เป็นแบบนั้น เพราะคิดว่าพี่ชายสุดที่รักโดนหักอก จึงทำให้ ‘ออซ’ถึงขั้นไม่ชอบรุ่นพี่ที่เจอกันในสนามฟุตบอลเป็นถึงทายาทธุรกิจโรงแรมหรูอย่างออกนอกหน้า แต่มีหรือที่ ‘แอร์’ จะยอมโดนกระทำแบบนั้นอยู่ฝ่ายเดียว เพราะความไม่สงบที่ทั้งคู่ก่อจึงทำให้การท้าดวลเตะลูกโทษฟุตบอลถูกจัดขึ้น อีกทั้งแอร์ยังเอาชนะออซไปได้อย่างสวยงามต่อหน้าผู้คนมากมายของรางวัลผู้ชนะจึงต้องยิ่งใหญ่ให้สมกัน นั่นคือแอร์ต้องการให้ออซมารับบทเป็นคนรักหนึ่งอาทิตย์! ทั้งยังต้องไปฮันนีมูน (?) กันที่รีสอร์ตอันเป็นธุรกิจในครอบครัวของแอร์เสียด้วย
 
แต่แล้วจากที่ออซคิดว่าแย่ ทว่าเรื่องราวจริงๆ กลับไม่ได้เป็นแบบนั้น

 

ทดลองอ่าน

 

 

พี่หญิง
พี่หญิง - Columnist มนุษย์บ้านิยายที่สิงอยู่แถวๆ คลังนิยายเด็กดีเป็นประจำ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น