พฤศจิกายน 2564


นิยายออกใหม่มาแล้ว..
 
สวัสดีค่ะชาวเด็กดีพร้อมจะไปอัปเดทนิยายใหม่กันหรือยังคะ เดือนนี้บอกเลยว่าบางเรื่องแซ่บนำมาตั้งแต่ชื่อเรื่อง หลายเรื่องก็เรียกน้ำตานักอ่านอย่างเราไปเป็นถัง ตัวละครแต่ละตัวก็มีเสน่ห์ยิ่งอ่านใจก็ยิ่งบางเลือกไม่ถูกจริงๆ แนะนำว่าวันนี้อ่านแนวรัก พรุ่งนี้อ่านแนวจีน มะรืนไปจบที่แนววาย สลับหมวดไปจนครบแบบเหมาเหมากันไปเลย
 
ป.ล. ตอนนี้เข้าฤดูฝนแล้วยังไงรักษาสุขภาพอยู่บ้านอ่านนิยายสนุกๆ ไปด้วยกันนะคะ
 
พี่อร

นิยายเรื่องนี้ข้าขอเป็นผู้ชม

灵灵lingling

เมื่อคุณได้รับพรจากเทพให้สามารถมาเกิดในนิยายที่ตนเองรัก คุณจะเลือกเกิดเป็นใคร? แต่สำหรับนางแล้วในเมื่อนิยายเรื่องนี้พระเอกก็ดี นางเอกก็ดี แล้วนางจะทำอะไรดีละ งั้นนิยายเรื่องนี้ข้าขอเป็นผู้ชมละกัน!

ราคา  690 บาท 
สนพ. ทำมือ
วางแผง พฤศจิกายน 2564

ไยใจเจ้าเอาแต่รัก

ลานีน

'เธอ' เชื่อในทฤษฎีโลกกลมนะ แต่ก็ไม่คิดว่าจะกลมถึงขนาดเหวี่ยง 'เขา' ให้หวนกลับมาในฐานะเจ้านาย!

ราคา 399 บาท
สนพ. เขียนฝัน
วางแผง พฤศจิกายน 2564

ใจ (หย่า) รัก

พิมพ์พระพาย

วันแรกที่ลูกคลอด คือวันที่เธอมีรอยยิ้มแต่ก็แฝงด้วยคราบน้ำตา เพราะเป็นวันเดียวกับที่คนเป็นพ่อได้วางใบหย่าเอาไว้ให้ลูกกับเธอดูต่างหน้า

ราคา 329 บาท 
สนพ. ทำมือ
วางแผง พฤศจิกายน 2564

แฟนเก่าที่ (ไม่) รัก

จรสจันทร์

คบกันมาหลายเดือน แต่จู่ๆ เขามาบอกว่าขอห่างกันสักพัก ด้วยเหตุผลว่า "ยังลืมแฟนเก่าไม่ได้" โอเคค่ะ ถ้าอย่างนั้นเชิญใช้เวลาจมปลักอยู่กับแฟนเก่าต่อไป เพราะตอนนี้เขาคือ "แฟนเก่า" ของเธอแล้วเหมือนกัน!

ราคา 350 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง พฤศจิกายน 2564

เสี่ยน่ะใจร้าย

มาแรนโบ

เธอก็แค่เมียหลังบ้าน ลูกจ้างทรยศที่เขาไม่รัก

ราคา 290 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง พฤศจิกายน 2564

ความรักทำมุมสององศา

ดวินทร์

ฉายารักล่มไม่พ้นปีไม่ได้มาเพราะโชคช่วย แต่เกิดจากความซวยล้วนๆ ทว่าใครจะคิดว่าวันหนึ่ง...คำทำนายจากเพื่อนที่เป็นหมอดูจะเป็นจริง ที่ว่าเขาจะได้เจอใครบางคนที่เข้ามาช่วยล้างอาถรรพ์นี้ได้

ราคา 390 บาท
สนพ. Deep
วางแผง พฤศจิกายน 2564

ระยะเมาเหมียนหมา

ซินเอ๋อร์

เวลาที่เมาเขามักจะมั่วซั่วหยิบอะไรติดมือกลับห้องบ่อยๆ ไม่ว่าจะกรงหนูแฮมสเตอร์ ป้ายร้านหมูกระทะ หรือตี่จู่เอี้ย เขาก็เฮี้ยนจัดขนกลับบ้านมาหมดแล้ว แต่เมื่อคืนนี้ที่เมาลืมรักจนหิ้ว ‘เทมส์’ น้องชายคนที่แอบชอบกลับมาด้วย... ซ้ำอีกฝ่ายยังทั้งตื๊อทั้งตะปบจนเขาแทบไม่เหลือทางรอด สงสัยคราวนี้เขาจะได้โดน ‘ของ’ เข้าตัวเต็มๆ ซะแล้วมั้ง?

ราคา 420 บาท
สนพ.  Deep
วางแผง พฤศจิกายน 2564

ภริยาแสนชัง

เฌอนมไข่มุก

ตีมึน ทำอึน และยิ้มแย้ม สโลแกนนี้เท่านั้นที่จะอยู่ร่วมกับพี่ภีมได้แบบสงบสุข ซึ่งเธอทำมานานตั้งแต่...ชาติที่แล้ว ที่พี่ภีมของเธอยังเป็น ‘พี่แสนกล้า’ คนนั้นอยู่ แต่ไม่ว่าจะเป็นพี่แสนกล้าในชาตินั้น หรือพี่ภีมในชาตินี้ ทั้งคู่ก็ใจร้ายกับเธออยู่ดี

ราคา 260 บาท
สนพ. Sugar Beat
วางแผง พฤศจิกายน 2564

หมิงจิว กำราบท่านแม่ทัพต้องใช้อ้อมกอด

ปีกหงส์

ไยสวรรค์ถึงลงโทษให้สตรีบอบบางอย่าง หมิงจิว ต้องมาอยู่ในร่างขอทานอนาถา พร้อมด้วยพรสวรรค์อันน่าอัปยศ... การได้ยินเสียงความคิดของคนแปลกหน้า นางจึงต้องงัดสารพัดวิธีหลอกกอดบุรุษจอมเย็นชาและโหดเหี้ยมที่สุดในแผ่นดิน!

ราคา 310 บาท
สนพ. ปริ๊นเซส
วางแผง พฤศจิกายน 2564

ยอดภรรยา

มนต์มิถุนา

กู่จิ้นอัน บุรุษผู้เคยองอาจบนหลังอาชา ทว่าต้องนอนแน่นิ่งกลายเป็นคนไร้ประโยชน์เพราะถูกหักหลัง วิญญาณไปสิงสู่อยู่ในร่างนกสีฟ้า บิดาเลยจำต้องหาสตรีมาแต่งงานเพื่อแก้ดวงชะตา สตรีผู้ถูกหมางเมินอย่าง หวังลี่ถิง ยินดีก้าวเข้าสู่ประตูวิวาห์ ดูแลรักษาร่างกายอันไร้สตินั้นอย่างดีเยี่ยม เขาและนางได้พบกันในช่วงเวลาทุกข์ยากลำบากที่สุดในชีวิต ทั้งสองจึงช่วยกอบกู้หัวใจของกันและกันด้วยความรักความปรารถนาดี

ราคา 430 บาท
สนพ. ปริ๊นเซส
วางแผง พฤศจิกายน 2564

พี่อร
พี่อร - Writer Editor คอลัมนิสต์ผู้เชื่อว่านิยายคือเพื่อนแท้ และเห็นอาหารการกินเป็นเรื่องของความสุข

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด