รีวิวนิยายแนะนำประจำสัปดาห์ 'Unique Online' เพราะฉันไม่เหมือนใคร : Skill ยูนีคสุดพีค ฉีกแนวพระเอกนิยายเกมออนไลน์!

คำโปรย

               Unique Online คือโลกที่ผู้เล่นจะได้รับสิ่งที่เรียกว่า ยูนีค พลังเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งยูนีคจะเติบโตไปพร้อมกับคุณจนกลายเป็นพลังที่ไม่เหมือนใครในท้ายที่สุด เอาละ...ยูนีคของคุณคืออะไรล่ะ?

ผู้แต่ง : Loser

หมวด : เกมออนไลน์

จำนวนตอน : 176 ตอน (ยังไม่จบ)

 

               เห็นชื่อเกมแล้วหลายคนก็อาจจะรู้สึกเอ๊ะว่ามันคืออะไร แท้จริงแล้ว “Unique(ยูนีค)” คือพลังประจำตัวที่เพิ่มเข้ามานอกจากสกิลในเกมปกติ ซึ่งในตอนเริ่มต้นเกมผู้เล่นทุกคนจะต้องได้รับการทดสอบเพื่อหายูนีคที่เหมาะกับตัวเอง โดยตั้งแต่เปิดเกมมายังไม่พบว่ามียูนีคของใครซ้ำกันเลย! ถือเป็นความน่าสนใจสุดๆ ของ Unique Online ที่ทำให้มีผู้เล่นทั่วโลกอยากมาลองผจญภัยเพื่อค้นหายูนีคของตัวเอง

ตัวอย่างเนื้อหาบางตอน

 

Unique แบบพิเศษ!

               ยูนีคในเกมแบ่งออกเป็นทั้งหมด 4 ประเภท นั่นก็คือ “Enhance” เน้นการเสริมพลัง “Brilliant” ยูนีคสายเวทมนตร์ “Craft” ยูนีคแห่งการสร้างสรรค์ และ “Special” ยูนีคที่ลึกลับซับซ้อนที่สุดในบรรดาทั้ง 4 รูปแบบ แน่นอนว่าเปรยมาแบบนี้แล้ว ยูนีคที่พระเอกของเราได้ก็คือประเภท Special นั่นเอง แต่รายละเอียดจะเป็นแบบไหนกันนะ 

ตัวอย่างเนื้อหาบางตอน

 

Unique - Living Weapon

               ปกติแล้วพระเอกแนวเกมออนไลน์มักมีสกิลที่ทำให้แข็งแกร่ง หรือเวทมนตร์พลังทำลายล้างแบบโกงสะบัดสะใจ แต่พระเอกของเราเรื่องนี้กลับได้พลังที่จะดูดกลืนแร่ธาตุหรืออาวุธในเกมเข้าไปในร่างกาย และสร้างอาวุธขึ้นมาเองใหม่ด้วยวัตถุดิบที่กักเก็บไว้ โดยระดับและความสามารถของอาวุธจะขึ้นอยู่กับแร่ที่ใช้ในการสร้างนั่นเองค่ะ

               ว่าแต่พระเอกเราจะเอาสกิลนี้ไปใช้แบบไหน แล้วจะสร้างอะไรออกมาบ้าง ต้องไปติดตามต่อกันในเรื่องนะคะ

ตัวอย่างเนื้อหาบางตอน

เม้าธ์สนั่นกับโบตัน

               เป็นนิยายเกมออนไลน์ที่เปิดมาแบบค่อยๆ ปูเรื่อง แต่กลับน่าสนใจด้วยรายละเอียดของยูนีค และตัวละครแต่ละตัวที่ช่วยออกมาสร้างสีสันเรียกได้ว่า “'Unique Online' เพราะฉันไม่เหมือนใคร” เป็นแนวเกมออนไลน์ที่สร้างสรรค์ อ่านสนุกอ่านเพลินอีกเรื่องหนึ่งเลยละค่ะ

               รอดูกันว่าคราวหน้าจะมีนิยายสนุกๆ เรื่องใหม่เรื่องไหนมาแนะนำอีก แล้วมาเตรียมรอเม้าธ์กับโบตันกันเช่นเคยนะคะ

พี่โบตัน

พี่โบตัน
พี่โบตัน - Programmer Programmer เว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด