สานสัมพันธ์ขอบคุณนักอ่าน ด้วยฟีเจอร์ตอบกลับผู้สนับสนุนนิยาย

สานสัมพันธ์ขอบคุณนักอ่าน

ด้วยฟีเจอร์ตอบกลับผู้สนับสนุนนิยาย

 

นักเขียนหลายคนใฝ่ฝันที่จะสร้างรายได้จากการเขียนนิยาย หรือเขียนนิยายเป็นอาชีพ ซึ่งความฝันนี้กลายเป็นจริงได้ ต้องขอบคุณเหล่านักอ่านที่คอยอุดหนุนนิยาย พร้อมให้การสนับสนุนนักเขียน ในปัจจุบัน นักเขียนจึงควรให้ความสำคัญกับการสื่อสารให้นักอ่านรับรู้ถึงความขอบคุณ เพื่อทำให้ความสัมพันธ์กับนักอ่านดียิ่งขึ้นอีก

ทีมงาน Dek-D เลยขอแนะนำฟีเจอร์ใหม่ ตั้งข้อความขอบคุณเมื่อนักอ่านซื้อนิยาย นักเขียนสามารถเข้าระบบนี้ได้ที่แท็บเมนู ข้อความถึงนักอ่าน ของนิยายเรื่องต่างๆ ในหน้าแต่งนิยาย Writer3 บนเว็บ

เมื่อมาที่หน้าฟีเจอร์นี้ ระบบจะมีหัวข้อกับข้อความถึงนักอ่านตามค่าเริ่มต้น โดยนักเขียนสามารถเลือกได้ว่าจะให้ข้อความถึงนักอ่านรวมนามปากกานักเขียนด้วยหรือไม่ อีกทั้งแก้ไขหัวข้อและข้อความที่จะส่งถึงนักอ่านตามที่ต้องการ ตัวอย่างข้อความจะปรากฏให้เห็นทันที ขณะที่กำลังแก้ไขข้อความขอบคุณ

หลังจากที่นักเขียนเด็กดีคลิก บันทึก ระบบจะส่งข้อความที่นักเขียนตั้งค่าไว้ถึงนักอ่านทุกครั้งที่นักอ่านคนนั้นๆ กดซื้อนิยาย ในรูปแบบ Notification การแจ้งเตือนจากแอปฯ และ กล่องข้อความแจ้งเตือนในกรณีผู้อ่านบนเว็บ ยิ่งกว่านั้น ข้อความถึงนักอ่านนิยายแต่ละเรื่อง ถูกตั้งค่าได้อิสระจากกันตามใจนักเขียน

ทีมงานจะปรับปรุงหน้าจอการใช้งานเพื่อให้ใช้งานง่ายขึ้น และเพิ่มฟีเจอร์ให้ครอบคลุมความต้องการของนักเขียนมากขึ้นต่อไป

ถ้านักเขียนตัน คิดไม่ออก หรือมีข้อสงสัย ก็สามารถคลิกดูเคล็ดลับการเขียนนิยายตรงนี้ได้เลย หรือเยี่ยมชม Dek-D writer academy เพียงคลิกตรงนี้ก็ได้

ทีมงาน writer

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น