รีวิวนิยายแนะนำประจำสัปดาห์ Good Match เข้ากันได้ดีที่ตรงหัวใจ : รักดีๆ ที่ New York ฟินอย่าบอกใคร

คำโปรย 

               เรื่องวุ่นๆ กลางกรุงนิวยอร์กของหนุ่มสาวที่โชคชะตาพาให้ทั้งสองคนมาพบกันโดยไม่คาดคิด เขา โดนแฟนเก่ากลั่นแกล้ง เอาห้องพักไปปล่อยเช่า และเธอได้ติดต่อเข้าพักที่ห้องชุดสุดหรูได้ในราคาที่ถูกอย่างเหลือเชื่อ

ผู้แต่ง : เพ้อเช่อ

หมวด : รักหวานแหวว

จำนวนตอน : 57 ตอน

              เมื่อความรักเกิดขึ้นใจกลางกรุงนิวยอร์ก โดยเรื่องราวเริ่มต้นขึ้นจาก “รฉัตร” สถาปนิกหนุ่มหล่อได้เลิกรากับแฟนสาวต่างชาติอย่างไม่ค่อยสวยงาม เธอจึงกลั่นแกล้งด้วยการเอาห้องสุดหรูที่เขาพักอยู่ไปประกาศให้เช่าบน Airbnb แล้วมันก็ถูกเลือกโดย “อลินดา” นักเรียนดนตรีสาวไทยซึ่งมาเตรียมสอบรอบออดิชั่นที่สถาบันดนตรีชื่อดัง 

              แล้วเพราะ “รฉัตร” เห็นว่าเธอเป็นเพียงหญิงสาวตัวเล็กๆ แถมยังเป็นคนเชื้อชาติเดียวกัน จึงตกลงให้เธออาศัยร่วมห้องพักอันแสนกว้างขวางของเขา

ตัวอย่างเนื้อหาบางตอน

 

วันที่แย่ในนิวยอร์กซิตียังดีกว่าวันดีๆ ที่อื่น

              นอกจากจะมาสอบเข้าสถาบันดนตรีชื่อดังแล้ว แท้จริง “อลินดา” หรือ “ลินน์” นางเอกของเรายังมีปัญหาส่วนตัวว่าด้วยเรื่องของหัวใจ จึงต้องการมาพักใจที่นิวยอร์กสักเดือน ช่างพอดีกับที่พระเอกเราเพิ่งจะเลิกกับแฟน แม้จะไม่ได้แคร์เท่าไหร่แต่อารมณ์มันก็จะเทาๆ หน่อย ทว่าการมีกันและกันเข้ามาในชีวิต รวมกับบรรยากาศดีๆ ของเมืองนิวยอร์ก มันก็ดีไม่หยอกเลยนะ

ตัวอย่างเนื้อหาบางตอน

 

บางอย่างที่จะทำให้ชีวิตไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

              นอกจากความน่ารักของ “ลินน์” เธอยังมีหลายสิ่งที่ทำให้ “รฉัตร” รู้สึกทึ่งอยู่เสมอ แถมทั้งคู่ยังพูดคุยกันแล้วคลิกได้อย่างไม่น่าเชื่อ ความเข้ากันได้ดีแบบนี้ทำให้ “รฉัตร” รู้สึกตัวอย่างรวดเร็วว่าชีวิตเขาคงจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป แอร๊ยยย ก็หนูลินน์น่ะทั้งฉลาดและน่ารักนุบนิบสุดๆ ใครจะไม่รักไม่หลงยังไงไหว

ตัวอย่างเนื้อหาบางตอน

เม้าธ์สนั่นกับโบตัน

              เป็นนิยายรักหวานแหววที่มีแต่คำว่าน่ารักเต็มไปหมด แถมนอกจากความฟินและละมุนตุ้นแล้ว นักเขียนยังทำการบ้านเกี่ยวกับนิวยอร์กมาได้ดีมากๆ อ่านแล้วเหมือนเราได้อยู่ในสถานที่จริง อินตามสุดๆ จนต้องขอยกให้ “Good Match เข้ากันได้ดีที่ตรงหัวใจ” เป็นนิยายที่ฟินสนุกทุกโอกาส เข้ากันได้กับทุกเพศทุกวัย จนอยากให้มาลองอ่านกันเยอะๆ เลยละค่ะ

              แล้วครั้งหน้ามารอดูกันว่าโบตันจะนำนิยายแนะนำประจำสัปดาห์เรื่องไหนมารีวิวกันอีก รอติดตามกันด้วยนะคะ

พี่โบตัน

พี่โบตัน
พี่โบตัน - Programmer Programmer เว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น