รีวิวนิยายแนะนำประจำสัปดาห์ บัวบูชา นางพญาผมขาวต้องการเธอ! : ภารกิจโค้ชชีวิตให้นางร้ายอุทัยเทวี

คำโปรย

               ฟลาวรินตกท่อตายอนาถ แต่ได้โอกาสใช้ชีวิตใหม่ ให้เลือกระหว่างเข้าไปเปลี่ยนชะตานางร้ายในวรรณคดี กับไปชดใช้กรรมในนรก แน่นอนว่าเธอเลือกอย่างแรก

 

บัวบูชา นางพญาผมขาวต้องการเธอ!

ผู้แต่ง : เงาลดา

หมวด : ฟรีสไตล์ > รักแฟนตาซี

จำนวนตอน : 36 (จบบริบูรณ์)

 

               ชอบนางเอกสุดปังต้องเรื่องนี้เลย เพราะ “ฟลาวริน” หรือ “บัวบูชา” เป็นเจ้าของเพจโค้ชชีวิตให้เหล่าหญิงสาวผู้ช้ำรัก แต่ไม่คาดเลยว่าตัวเธอกลับต้องมาโชคร้ายตกท่อตาย แถมยังได้พบกับวิญญาณบรรพบุรุษของ “ฉันทนา” นางร้ายจากนิทานพื้นบ้านไทยเรื่อง “อุทัยเทวี” ที่เข้ามายื่นข้อเสนอว่าให้ช่วยฉันทนาให้รอดชีวิต แลกกับการไม่ต้องตกนรก! 

               ตอนแรกบัวบูชาก็ลังเลเพราะตนเองไม่ค่อยรู้เกี่ยวกับเรื่องอุทัยเทวีมากนัก โดยเฉพาะเรื่องของฝั่งนางร้ายอย่าง “ฉันทนา” แต่ในที่สุดเธอก็ตกลงรับข้อเสนอ

ตัวอย่างเนื้อหาบางตอน

 

ทางเลือกของฉันทนา

               เหมือนทุกอย่างจะราบรื่นดีเพราะ “บัวบูชา” ตกลงแล้ว แต่ฝ่าย “ฉันทนา” ที่เป็นเด็กสาวหัวแข็งและค่อนข้างเอาแต่ใจกลับตั้งหน้าตั้งตาปฏิเสธที่จะให้บัวบูชามาคอยตามติดช่วยเหลือ นั่นเพราะเธอยังไม่รู้ว่าจุดจบของตัวเองมันน่าอเนจอนาถขนาดไหน กระทั่งบัวบูชาทนไม่ไหวจึงยื่นคำขาดมันซะเลย

ตัวอย่างเนื้อหาบางตอน

 

เปลี่ยนตัวร้ายตายอนาถให้เลิศระดับนางพญา

               หากไม่นับรวมนิสัยดื้อรั้น เอาแต่ใจ ปากร้ายของฉันทนาแล้ว “บัวบูชา” ก็เห็นว่าฉันทนาเป็นเด็กสาวที่มีเอกลักษณ์ โดยเฉพาะเส้นผมสีขาวที่ถือเป็นของแรร์ ดังนั้นนอกจากคิดเรื่องช่วยให้ฉันทนาอยู่รอดปลอดภัยแล้ว บัวบูชาก็ตั้งใจจะปรับการวางตัว และเปลี่ยนลุคส์ของเด็กสาวซะใหม่ ตั้งใจเอาให้สวยเลิศเชิดระดับนางพญาเลยทีเดียว

ตัวอย่างเนื้อหาบางตอน

เม้าธ์สนั่นกับโบตัน

               สายนิยายรักแฟนตาซีทะลุมิติต้องถูกใจเรื่องนี้มากแน่ๆ นอกจากคำพูดคำจาของบัวบูชาจะพาให้ได้ยิ้ม ได้สะใจอยู่เรื่อยๆ ตัวเนื้อเรื่องยังอ่านเพลิน แถมยังชวนลุ้นสุดๆ เรียกได้ว่า “บัวบูชา นางพญาผมขาวต้องการเธอ!” เป็นนิยายรักแฟนตาซีที่สนุกครบเครื่องเรื่องหนึ่งเลย!

               ขอให้มีความสุขกับการอ่านนิยายที่ยกมารีวิวในครั้งนี้นะคะ ฝากติดตามด้วยว่าคราวหน้าจะเป็นนิยายแนะนำประจำสัปดาห์เรื่องไหน แล้วมาเม้าธ์กับโบตันกันใหม่เช่นเคยด้วยนะคะ

พี่โบตัน

พี่โบตัน
พี่โบตัน - Programmer Programmer เว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น