รีวิวนิยายแนะนำประจำสัปดาห์ พี่เฟย์อย่ากัด : เมื่อหนุ่มหล่อสุดหยิ่งกลายเป็นแมวอ้วนน่าหยิก เรื่องราวน่ารักๆ จึงเกิดขึ้น

คำโปรย 

               พี่เฟย์คือคนที่ฉันชอบและตามติดอยู่นาน ก็นานจนกระทั่งเขาบอกว่ารำคาญ นั่นจึงทำให้ฉันหยุดตาม...แต่จู่ๆเขาก็ดึงฉันไปจูบราวกับเป็นสัตว์ป่าที่กำลังหิวโหย

ผู้แต่ง : มอตี้

หมวด : รักหวานแหวว

จำนวนตอน : 43 ตอน

 

               เปิดฉากมาสาว “เกรซ” นางเอกของเราก็อกหักดังเป๊าะ เพราะถูกรุ่นพี่ที่แอบชอบมานานปฏิเสธความรู้สึก แถมเขายังพูดจาใจร้ายใส่เธออีกต่างหาก เรียกได้ว่าเป็นฉากเปิดที่ทำให้สงสารน้องมากๆ จนอยากเข้าไปทุบ “พี่เฟย์” รัวๆ เลย

ตัวอย่างเนื้อหาบางตอน

 

แมวดำหน้าหยิ่ง

               หลังจากนั้นสาวเกรซของเราก็พบแมวดำตัวหนึ่ง ที่นอกจากจะอ้วนขนฟูแล้วหน้าตามันยังดูหยิ่งๆ โดยเฉพาะแววตาที่เหมือนกับคนมาก เธอตัดสินใจจะเลี้ยงดูมัน แถมยังเอาชื่อ “พี่เฟย์” มาตั้งให้มันอีกต่างหาก ซึ่งเธอไม่รู้เลยว่าแท้จริงแล้วแมวดำตัวนี้คือพี่เฟย์ที่จู่ๆ ก็กลายร่างเป็นแมว!

ตัวอย่างเนื้อหาบางตอน

 

มุมมองใหม่หัวใจเต้นแรง

               เพราะไม่รู้จะเอายังไงกับชีวิตในร่างแมวๆ แบบนี้ดี “เฟย์” จึงตัดสินใจว่าจะอยู่กับเกรซที่ตั้งใจดูแลเขาอย่างดีไปก่อน ระหว่างที่อยู่ร่วมกันเขาก็ได้เห็นมุมต่างๆ ที่ยังไม่เคยเห็นของเกรซ ความรู้สึกในใจก็เริ่มเปลี่ยนไป จากที่เคยรำคาญ ตอนนี้ ก็สามารถอยู่ใกล้ๆ ได้อย่างสบายใจ ถ้าไม่นับรวมตอนที่เธอขยันมาทำให้หัวใจปั่นป่วน จนเหมียวหนุ่มต้องคอยวีนอยู่บ่อยๆ ละก็นะ

ตัวอย่างเนื้อหาบางตอน

เม้าธ์สนั่นกับโบตัน

               แม้เปิดมาช่วงแรกจะแลดราม่าไปสักหน่อย แต่แค่แป๊บเดียวความน่ารักก็เข้ามาแทน นอกจากพระนางที่เป็นตัวหลักของเรื่องแล้ว แก๊งเพื่อนของทั้งคู่ยังมีส่วนร่วมเข้ามาสร้างเสียงฮาได้อย่างลงตัว ทำให้นิยายเรื่อง “พี่เฟย์อย่ากัด” เป็นแนวรักหวานแหววที่มีทั้งความตลกน่ารัก โดยเฉพาะทาสแมวที่อ่านแล้วรับประกันว่าต้องหลงรักพี่เฟย์เวอร์ชันขนฟูตกเข้าอย่างจังแน่นอน

               ฝากรอดูกันว่าครั้งหน้าโบตันจะนำนิยายแนะนำประจำสัปดาห์เรื่องไหนมารีวิวกันอีก รอติดตามกันด้วยนะคะ

พี่โบตัน

พี่โบตัน
พี่โบตัน - Programmer Programmer เว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น