เพิ่มบุ๊กมาร์ก คั่นหน้าที่อ่านบนเว็บได้แล้ว

ตามคำเรียกร้องนักอ่าน Dek-D บนเว็บ ทีมงานได้อัปเดตฟีเจอร์บุ๊กมาร์ก ให้ใช้สำหรับเว็บได้แล้ว

ส่วนเสริมของฟีเจอร์นี้จะทำให้นักอ่านบนเว็บสามารถกลับมาอ่านนิยายต่อได้อย่างสะดวกสบาย หายห่วงเลยว่าตนจะลืมว่าอ่านนิยายถึงตอนไหนแล้ว หรืออ่านค้างไว้ถึงบรรทัดไหนของตอนนั้น อีกทั้ง ข้อมูลยังเชื่อมกันระหว่างบนแอปนิยาย Dek-D กับบนเว็บ ใครอ่านบนแอป แล้วอยากย้ายไปอ่านต่อบนเว็บแทน ก็อ่านต่อได้ลื่นไม่มีสะดุด ในทำนองเดียวกัน จากบนเว็บไปต่อบนแอปก็ได้เช่นกัน

นักอ่านบนเว็บสามารถคั่นหน้านิยายได้ง่าย ๆ เพียงคลิกบันทึก Bookmark บนแถบฟังก์ชั่นการอ่าน ระหว่างล็อกอินอ่านนิยายตอนนั้น ๆ แล้วระบบก็จะบันทึกรายการนิยายไว้ให้

นักอ่านสามารถเช็คได้ว่า บุ๊กมาร์กเรื่องไหนตอนไหนไปบ้าง ซึ่งบรรดาเรื่องล่าสุดที่บันทึก จะมาปรากฏตรง อ่านต่อสำหรับคุณ บนหน้าเว็บไซต์ Novel Dek-D หรือถ้าอยากดูรายการบุ๊กมาร์กทั้งหมด ก็มากดตรงที่ไอคอนโปรไฟล์ บนหน้า Novel Dek-D แล้วก็เลื่อนเมนูลงมาเลือก รายการนิยายที่ Bookmark ไว้ หรือคลิกตรงนี้ 

พอกดอ่านตอนที่บุ๊กมาร์กไว้ ระบบจะพาไปที่หน้านิยายตอนนั้น พร้อมเลื่อนหน้านิยายลงมาบรรทัดเดียวกันกับที่นักอ่านกดบันทึก Bookmark ก่อนหน้านี้ และถ้าจะเอาบุ๊กมาร์กออก ก็คลิก Bookmark อีกครั้ง

ทีมงานจะคอยปรับปรุงระบบเพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของทั้งนักเขียนและนักอ่าน Dek-D ต่อไป

เริ่มต้นเขียนนิยายของคุณ หรือมีข้อสงสัย ก็สามารถคลิกดูเคล็ดลับการเขียนนิยายตรงนี้ได้เลย หรือเยี่ยมชม Dek-D writer academy เพียงคลิกตรงนี้ก็ได้

ทีมงาน writer

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น