OMEGAVERSE ต้อนรับวาเลนไทน์ด้วยนิยายวายโอเมก้าเวิร์สน่าเลิฟ อ่านแล้วต้องอิน ฟิน เขินบิดตัว 360°

OMEGAVERSE ต้อนรับวาเลนไทน์ด้วย
นิยายวายโอเมก้าเวิร์สน่าเลิฟ  
อ่านแล้วต้องอิน ฟิน เขินบิดตัว 360°

 

             ไหนๆ เดือนนี้ก็เป็นเดือนแห่งความรักทั้งที วันนี้เลยอยากชวนทุกคนมาเพิ่มความหวานด้วยนิยายวายแนวโอเมก้าเวิร์สที่มีพล็อตน่ารัก น่าเลิฟ อ่านแล้วอมยิ้มไปกับความรักของพระเอกนายเอก (โดยเฉพาะหนุ่มวายสาววายทั้งหลาย!) เชื่อว่าอ่านจบหกเรื่องนี้ โลกของเราจะกลายเป็นสีชมพูแน่นอนค่ะ! 

ผมจะเป็นเด็กดี 

             ใครชอบแนวย้อนอดีต แก้ไขอนาคตด้วยระบบต้องอ่าน! เรื่องราวของไป๋เพ่ย พนักงานรับจ้างรายวันวัย 25 ที่ใช้ชีวิตให้ผ่านไปแต่ละวันโดยไม่สนใจวันข้างหน้า  

           จนกระทั่งวันหนึ่งเขาถูกคู่อริเก่ารุมทำร้ายจนเสียท่า และรู้สึกว่าตัวเองกำลังจะตาย ในตอนนั้นเขาก็ฉุกคิดขึ้นมาได้ว่า… ถ้าเลือกเดินไปอีกเส้นทางหนึ่ง ที่เป็นเด็กดีและตั้งใจเรียนมากกว่านี้จะเป็นอย่างไร และนั่นทำให้เขาได้พบกับระบบผมจะเป็นเด็กดี และย้อนเวลากลับมาเริ่มต้นใหม่ในอดีตอีกครั้ง!

อ่านนิยาย

ผู้กล้าอยู่ทางนั้น จอมมารอยู่ทางโน้น 

             นอนอยู่ดีๆ ตื่นมาก็กลายเป็นเด็กหกขวบ คือสถานการณ์ของ “อาร์เดน” ชายหนุ่มวัยสามสิบตัวเอกนิยายเรื่องนี้ แถมโลกที่เขามาอยู่ยังไม่ธรรมดา เป็นถึงโลกเวทมนตร์ มีจอมมาร มีผู้กล้า และสำคัญที่สุดยังเป็นโลกโอเมก้าเวิร์สที่มีการแบ่งเพศรองออกเป็น อัลฟ่า เบต้า โอเมก้า  

             โชคยังดีที่หลังจากตรวจเพศแล้ว อาร์เดนพบว่าตัวเองเป็นแค่เบต้าแสนธรรมดา เขาจึงตั้งใจจะใช้ชีวิตธรรมดาๆ สโลว์ไลฟ์ไปวันๆ อยู่ในเมืองห่างไกล หนีจากความวุ่นวายทั้งหลาย! แต่น่าเสียดายที่ทุกอย่างดันมาพัง เพราะตัววุ่นวายอย่าง ผู้กล้า และจอมมาร ดันวิ่งมาวนเวียนอยู่รอบตัว จนชีวิตอาร์เดนหาความสงบไม่เจอ ฮาๆ

อ่านนิยาย

ผมขอลาออกครับ

             เรื่องราวรักๆ ระหว่างเลขากับเจ้านายที่มีจุดเริ่มต้นมาจากความซวย!

             ในวันหนึ่งที่กวางเหอผิงตั้งใจมอบจดหมายลาออกให้เจ้านาย จู่ๆ เจ้านายของเขาก็เกิดคลุ้มคลั่งขึ้นมาอย่างไม่ทราบสาเหตุ ทำให้เขาถูกลูกหลงจากการอาละวาด จนต้องหามส่งโรงพยาบาล

             แต่เมื่อตื่นขึ้นเขากลับค้นพบว่าจริงๆ แล้วโลกนี้คือนิยายเรื่องหนึ่ง ตงหมิงเหว่ย เจ้านายของเขากลายเป็นตัวร้ายของเรื่อง ยังดีที่กวางเหอผิงเป็นเพียงตัวประกอบที่กำลังจะลาออกไปขายบะหมี่ ทว่า...หลังจากที่ชายหนุ่มได้สอดมือเข้าไปเปลี่ยนเนื้อเรื่องบางอย่าง ก็ทำให้อดีตเจ้านายผู้ร้ายกาจเบนเข็มจาก อ้ายเยว่ นายเอกของเรื่องมาเป็นเขาแทนซะได้ แล้วยังงี้ กวางเหอผิง จะได้ใช้ชีวิตขายบะหมี่อย่างที่ตั้งใจเอาไว้ได้ไหม ต้องมาตามลุ้นกัน

อ่านนิยาย

เกิดใหม่ดันเป็นนักเรียนจอมเวทย์สาขาไทย

             ตัวเอกเรื่องนี้ตายแล้วถูกพระเจ้าส่งไปเกิดใหม่ ในโลกแฟนตาซีไทยโบราณโอเมก้าเวิร์ส!

             เมื่อชายชราวัยแปดสิบปี อย่างวาฬได้รับเลือกให้ไปเกิดใหม่อีกครั้งในโลกที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์และสัตว์วิเศษ ผ่านร่างของเด็กหนุ่มยากจนวัยสิบแปดที่มีชื่อเดียวกัน โดยแทบไม่มีความทรงจำของโลกใบใหม่เลยสักนิด เขาจะทำอย่างไรต่อไปเมื่อต้องไปเข้าเรียนในโรงเรียนจอมเวทสาขาไทย ที่สอนแต่ศาสตร์ประหลาดๆ ทั้งนั้น!

อ่านนิยาย

 

ช่วยด้วยครับ!
รัชทายาทของพวกคุณตื๊อให้ผมเป็นเด็กเลี้ยง

             อีนิกม่าอัลฟ่าผู้คลั่งรักกับการจีบนักแสดงหนุ่มหล่ออัลฟ่ามาเป็นเด็กเลี้ยง!

             เรื่องราวของ คีย์ อัลฟ่าหนุ่มสุดหล่อผู้พยายามหนีจากแม่เลี้ยงใจร้ายด้วยการออกมาใช้ชีวิตอยู่ตัวคนเดียว และรับงานแสดงหาเงินเลี้ยงชีพ วันหนึ่งหลังกลับจากไปแคสบท เขาบังเอิญไปเจอกับเจ้าชายรัชทายาทที่กำลังถูกไล่ล่าสังหาร และถูกลากเข้าสู่การต่อสู้แบบไม่ได้ตั้งใจ กลายเป็นเพื่อนเจ้าชายแบบงงๆ และสุดท้ายก็ถูกเจ้าชายจีบแบบงงๆ อีกด้วย!

อ่านนิยาย

ช่วยด้วยครับ! สามีผมชอบทำฟาร์ม

             นายเอกเรื่องนี้ชื่อ นิโคล เป็นโอเมก้าดวงดีสอบได้ทำงานในบริษัทใหญ่ แต่กำลังทุกข์ใจเพราะหาเงินจ่ายหนี้บัตรเคดิตแทบไม่ไหว อยู่ดีๆ อัลฟ่าข้างห้องที่มีงานแสนลึกลับก็กลายเป็นสามีแบบงงๆ พร้อมกับได้รู้ความลับอย่างหนึ่งว่า สามีหมาดๆ ของตัวเองมีความฝันแปลกๆ ต้องการทำงานหาเงินให้ได้เยอะๆ เพื่อจะไปลงทุนทำฟาร์มเป็นเกษตรกร!

             เรื่องนี้จะขมต้นหวานปลาย ช่วงแรกพระเอกนายเอกไม่เข้าใจกันหนักมาก ดราม่าจนเราอ่านแล้วใจเจ็บ แต่พอทั้งคู่ได้ปรับความเข้าใจกันเท่านั้นล่ะ ก็เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ หวานเกินเบอร์ จนน้ำตาลเรียกพี่เช่นกัน! ถ้าชอบแนวนี้ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด!

อ่านนิยาย

 

             และนี่ก็คือนิยายวายแนวโอเมก้าเวิร์สที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ค่า แต่ละเรื่องน่าสนใจมากๆ ใครที่เป็นหนุ่มวาย สาววายตัวจริงต้องคลิกอ่านทุกเรื่องนะ บอกเลย สำหรับใครที่ยังอยากหานิยายแนวนี้อ่านอีก ก็ไม่ยากเลยค่ะ เปิดค้นหานิยายผ่านแท็ก แล้วพิมพ์คำว่า #OMEGAVERSE #โอเมก้าเวิร์ส ก็จะเจอนิยายแนวนี้อีกเพียบเลยค่ะ ยังไง อ่านเรื่องไหนแล้วชอบ อย่ามาแชร์กันนะคะ เดี๋ยวพี่หญิงจะตามไปอ่านบ้าง อิอิ ^^

พี่หญิง

พี่หญิง
พี่หญิง - Columnist มนุษย์บ้านิยายที่สิงอยู่แถวๆ คลังนิยายเด็กดีเป็นประจำ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น