รีวิวนิยายประจำสัปดาห์ เยว่เฉียน นางร้ายผู้ถูกเนรเทศ: เปิดกลยุทธ์พิชิตใจผู้! จากนางร้ายที่ถึงแม้จะร้ายแต่ก็ได้ดี!

รีวิวนิยายประจำสัปดาห์ เยว่เฉียน นางร้ายผู้ถูกเนรเทศ: 
เปิดกลยุทธ์พิชิตใจผู้! จากนางร้ายที่ถึงแม้จะร้ายแต่ก็ได้ดี!

 

ก๊อก ก๊อก  ก๊อก  คอร์สนางร้ายเปิดแล้วจ้า ใครอยากได้ดีต้องมาฟังทางนี้เลย

ใครว่าเป็นนางร้ายแล้วต้องมีชีวิตรันทด พี่เบียร์ขอค้านเลยค่ะเพราะมีนางร้ายคนหนึ่งที่พี่เบียร์จัก เธอน่ะร้ายสุด ๆแต่ไม่เห็นจะมีปัญหาอะไรเลยสักอย่างแถมมีชีวิตดี ๆ ที่ลงตัวจนใครต่อใครต่างอิจฉา อยากรู้ล่ะสิว่าเธอเป็นใคร

พี่เบียร์ขอแนะนำนางร้ายนัมเบอร์วันเยว่เฉียนให้กับทุกคนได้รู้จัก และมาเรียนรู้การเป็นนางร้ายยังไงให้ได้ดีแบบเธอกัน โค้ชคนนี้มีดีกรีความร้ายกาจถึงขนาดทำทุกคนส่ายหน้าหนีจนต้องเนรเทศเธอไปอยู่ในหมู่บ้านชนบททุรกันดาร แต่กลับได้สามีดีและมีเงินใช้ไม่อั้น โอ้โหฟังดูแล้วน่าไปลงคอร์สมาก 

ถ้าทุกคนยังไม่เห็นภาพว่าชีวิตเธอดีเพราะความร้ายกาจแค่ไหน ก็ลองไปดูกันเลย

เรื่อง เยว่เฉียน นางร้ายผู้ถูกเนรเทศ

โดย suratiptk

หมวด อดีต ปัจจุบัน อนาคต

จำนวน 159 ตอน (ยังไม่จบ)

คำโปรย

สตรีผู้เป็นนางร้ายที่คนทั้งเมืองหลวงต่างเกลียดชัง คู่หมั้นก็ไม่ใส่ใจ สุดท้ายยังทำผิดจนถูกเนรเทศให้เเต่งงานกับชาวบ้านที่ยากจนในเขตชนบทเพื่อลงโทษ เเต่ก็นะ ทั้งหมดนั่นน่ะ...ล้วนเป็นผลจากเเผนของนางเอง!!

 

เพราะทำตัวร้าย เลยต้องมาแต่งงานกับหนุ่มชาวไร่

เยว่เฉียน นางร้ายนิสัยเสียในนิยายจีนโบราณถูกเนรเทศให้ไปแต่งงานกับ มู่เหิงหนุ่มบ้านไร่ที่จำใจแต่งงานเพื่อแลกกับเงินมาเลี้ยงน้องสาวและน้องชาย

เมื่อเยว่เฉวียนเจอกับสามีของตัวเองเธอเป็นล้มลงไปเพราะความช็อค ทำให้วิญญาณของสาวยุคปัจจุบันที่กำลังนั่งอ่านนิยายเรื่องนี้เข้ามาสิงแทน พร้อมกับได้ระบบมิติห้างสรรพสินค้าสุดล้ำมาเป็นผู้ช่วย ทำให้จากมารน้อยตัวร้ายกลายมาเป็นหญิงสาวผู้ร่ำรวยที่ชอบปลูกผัก หมักผลไม้ขายแทน

ถึงแม้เย่วเฉียนจะไม่ใช่คนเดิม แต่เธอก็ยังให้สามีหลอกทุกคนว่าตัวเองเป็นนางมารร้ายอยู่ เพราะไม่อยากทำให้เนื้อเรื่องของนิยายเปลี่ยนไป ทำให้เหล่าชาวบ้านยังคงเกลียดชังเธอต่อไป

เพราะทำตัวร้าย เลยสามารถขับไล่ญาติตัวป่วนไปได้

หลังจากเยว่เฉียนใช้ชีวิตกับมู่เหิงสักพักเธอก็เริ่มแพ้ทางให้มู่เหิงเพราะเขาคอยดูแลเธอเป็นอย่างดี ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่คืบหน้ากันไปเรื่อย ๆ จนทำให้ชาวบ้านเริ่มอิจฉา 

แต่แล้วความสุขก็ต้องหยุดชะงักเมื่อทางตระกูลมู่เห็นว่าพวกเขามีเงินจากการแต่งงานกับคุณหนูเยว่เฉียน และการค้าขาย พวกเขาก็เร่งมาริบเงินทุกบาททุกสตางค์ไปทันที ญาติที่มาริบเงินนั้นไม่ใช่ใครอื่น แต่คืออี้ฝานสะใภ้เล็กของตระกูล ที่เคยทอดทิ้งให้สามพี่น้องมู่ให้อยู่กันเพียงลำพังอยากอด ๆ อยาก ๆ ตอนที่มู่เหิงเห็นหน้าเธอ เขาตัวสั่นเครืออยากแก้แค้นแต่ก็ทำไม่ได้เพราะเป็นญาติกัน งานนี้เลยต้องถึงมือมารน้อยฉินแทน

ถึงทุกคนจะบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอี้ฝานเจ้าเล่ห์ แต่เมื่อต้องปะทะกับความปากร้ายและมันสมองของเยว่เฉียนเข้า อี้ฝานก็สู้ไม่ไหวช็อคจนเป็นลมไปในทันที ต้องมาลำบากนางร้ายช่วยทำซีพีอาร์อีก อะไรของป้าเขาเนี่ย!!!

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะความโชคดีหรือโชคร้าย ทุกคนดันเข้าใจว่าเยว่เฉียนทำร้ายน้าสะใภ้มากกว่าช่วยเหลือ เธอจึงถูกส่งไปไตร่สวนที่ศาลประจำเมือง แต่ด้วยความช่วยเหลือของนายอำเภอที่ตัดสินอย่างเป็นธรรม ทำให้ทุกคนได้รู้ความจริงว่าน้าสะใภ้กำลังจะแย่งเงินและบ้านของเยว่เฉียนไป ชาวบ้านจึงเริ่มมองเยว่เฉียนในแง่ดีและเข้าหาเธอมากขึ้น  

เพราะทำตัวร้าย เลยมีหนุ่มมาตามจีบ!

ทุกอย่างในชีวิตของเยว่เฉียนเริ่มเข้าที่เข้าทาง ระบบการค้าขายที่เธอวางไว้เริ่มส่งผลกำไรให้ครอบครัวได้อย่างมหาศาล จนเธอเริ่มวางแผนมีลูกกับมู่เหิง แต่เหมือนสวรรค์ไม่เข้าข้างนางร้ายคนนี้ซะจริง ถึงได้ส่งอดีตคู่หมั้นมารังควาญชีวิตรักอีก

ทั้งที่ก่อนเยว่เฉียนจะมาแต่งงานกับมู่เหิง แม่ทัพน้อยไม่เคยแสดงอาการสนใจรักใคร่เลยสักครั้ง แถมยังเป็นคนเนรเทศเธอให้มาอยู่ที่ชนบทอีก แต่พอได้ยินเรื่องราวความรักของเยว่เฉียนที่ถูกส่งผ่านไปถึงเมืองหลวง กลับรีบพากองทัพทหารมาหาเธออีกหน แถมยังหน้าทนมาจีบไม่สนใจสามีที่ยืนอยู่ข้าง ๆ อีก ซึ่งถ้ามีแค่แม่ทัพน้อยคนเดียวเยว่เฉียนยังพอไหว แต่นี่เขาเล่นพก ซุนเอ๋อร์นางเอกของเรื่องมาด้วย กลายเป็นเธอต้องรับมือกับความวุ่นวายสองต่อ

เมื่อซุนเอ๋อร์เห็นว่าสามีของตนเองสนใจอดีตคู่หมั้นอยากพากลับไปเป็นภรรยาเอก เธอก็อิจฉาริษยาและวางแผนทำร้ายเยว่เฉียนทันที ทั้งวางแผนทำให้เสียหน้า ทั้งวางยา โอ้ยสารพัดที่เยว่เฉียนต้องเจอ

งานนี้เยว่เฉียนสู้คนเดียวไม่ไหวอีกต่อไป ถึงให้กลายเป็นปิศาจก็ยังต้านความร้ายกาจสองคนนั้นไม่ได้ เธอเลยต้องขอให้คุณสามีมาช่วยต่อกรอีกแรง มีหรือมู่เหิงจะปฏิเสธ เขาหมั่นไส้แม่ทัพน้อยมานาน เมื่อภรรยาอนุญาตเขาก็ขอสวมร่างมารพร้อมลุยเต็มที่  เอาล่ะสองสามีภรรยาจะใช้ความร้ายกาจแบบไหนมาไล่คนพวกนี้ออกไปจากชีวิตพวกเขา ต้องไปลุ้นกัน!

 

น้อง ๆ ดูสิคะความร้ายกาจของเย่วเฉียนเนี่ยไม่ได้แค่ส่งผลเสียอย่างเดียวนะ แต่มันทำให้ชีวิตของเธอเจอเรื่องดี ๆ  ทั้งทำให้เธอมาเจอสามีที่ดี ทำให้เธอหนีออกจากความวุ่นวายของตระกูลใหญ่ แถมยังไล่พวกคิดร้ายออกจากครอบครัวอีกด้วย นี่เป็นแค่สิ่งที่เยว่เฉียนเจอช่วงแรก ๆ เท่านั้นนะ ต่อไปเธอยังต้องใช้ความร้ายและความฉลาดมาช่วยชีวิตอีกมาก แถมยังช่วยอัพมู่เหิงสกิลความเป็นปิศาจอีกด้วย

แค่ฟังก็ดูน่าติดตามแล้วใช่ไหม ถ้าน้อง ๆ อยากรู้ว่าเรื่องราวของนางร้ายเยว่เฉียนจะเป็นยังไงต่อ คลิ๊กลิงค์ด้านล่างตามไปอ่านกันได้เลย พี่รับรองว่านางมารน้อยฉินคนนี้จะไม่ทำให้น้องผิดหวังกันแน่นอน

อ่านนิยาย

พี่เบียร์

 

พี่เบียร์
พี่เบียร์ - Columnist หายใจเข้าเป็นนิยาย หายใจออกเป็นซีรีส์ หล่อเลี้ยงชีวิตด้วยวรรณกรรม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น