โปรดตั้งสติก่อนอ่าน! รวมฮิตนิยายแฟนตาซีสุดกาวที่อ่านแล้วฮาแบบหยุดไม่อยู่!

โปรดตั้งสติก่อนอ่าน! 
รวมฮิตนิยายแฟนตาซีสุดกาวที่อ่านแล้วฮาแบบหยุดไม่อยู่! 

 

สำหรับใครที่ชอบนิยายแฟนตาซีกาวๆ อ่านแล้วทำให้ทั้งฮา และจึ้งกับการกระทำมึนๆ งงๆ ของตัวละครไม่มีหยุด ต้องมาทำความรู้จักกับนิยายแนะนำทั้ง 6 เรื่องที่มาแนะนำในวันนี้เลยค่า เมากาวไร้สติมาก ตัวละครตบมุกกันโบ๊ะบ๊ะ จนบ้างครั้งแอดมินก็แอบสงสัยในใจเลยว่านักเขียนมีคณะตลกเป็นของตัวเองหรือเปล่า ทำไมถึงได้หรรษาเฮฮาได้ขนาดนี้นะ ฮา

 

สตรีมเมอร์สาว กินพิชิตอวกาศ 
[她靠吃播征服星际]
 

คนอื่นต่อสู้กับเอเลี่ยนเพราะต้องการเอาชีวิตรอด แต่นางเอกเรื่องนี้กลับจับเอเลี่ยนมาต้มกิน!

นักอ่านสายกินต้องอ่านเรื่องนี้เลย องค์หญิงสาม หรือ สวี่หลิงอวิ๋น นางเอกถือว่าเป็นนักกินตัวยงมากๆ คนอื่นเอเลี่ยนแล้วมีแต่จะเครียด คิดหาทางเอาชีวิตรอด แต่เธอคนนี้ค่ะ กลับเห็นแล้วน้ำลายไหล ท้องร้องเสียงดังด้วยความหิว หวังจับเอเลี่ยนมาลงหม้อ ต้มหม้อไฟหม่าล่าลูกเดียว ไม่เกรงใจเหล่าทหารชายอกสามศอก ผู้คุ้มกันที่ยืนหน้าซีดด้วยความกลัวอยู่ข้างๆ เลยค่ะ ฮา

แต่! เห็นองค์หญิงสามเห็นแก่กินแบบนี้ ก็มีที่มาที่ไปเหมือนกันนะ สาเหตุก็เพราะเธอข้าวเวลามาจากยุคที่โลกโดนซอมบี้บุก อาหารขาดแค้น ไม่ของดีๆ ให้กิน พอได้ข้ามเวลามาในยุคที่มีอาหารอุดมสมบูรณ์ เธอจึงตัดสินใจว่าในชีวิตใหม่นี้ เธอจะมีความสุขกับการกินให้เต็มที!!

น่าเสียดายที่การทำตามเป้าหมายของเธอดันมีอุปสรรคมาขัดขวางเข้าจนได้ ทั้งปัญหาเงินทุนที่มีน้อยเกินไป (ในสายตานางเอก) ปัญหาการแย่งชิงบัลลังก์ ไหนจะปัญหาเอเลี่ยนบุกอีก แล้วอย่างนี้องค์สามของเราจะใช้ชีวิตนั่งกิน นอนกินอย่างที่ตั้งใจได้ไหม มาดูกัน

 

เถ้าแก่ขั้นเทพ ไอเทมสุดโกง ลูกค้าสุดกาว

พระเอกเรื่องนี้แค่คิดจะตาย แต่ดันถูกดูดไปต่างมิติอาศัยอยู่ในร้านโชห่วยรกร้าง พร้อมกับระบบแปลกๆ ที่มอบภารกิจให้เขาขายสินค้าที่แปลกยิ่งกว่า!

เรื่องราวเริ่มต้นที่นักศึกษาหนุ่มแสนจะธรรมดานาม 'ลั่วฉวน' ตั้งใจจะจบชีวิตตนเองลง แต่ดันพลาดถูกดูดเข้าไปอยู่ในโลกจีนโบราณต่างมิติ มิหนำซ้ำยังถูกจับยัดให้เป็นเถ้าแก่ร้านโชห่วยรกร้างแห่งหนึ่ง เขาทำได้เพียงแต่นั่งรอจนเวลาผ่านไปวันๆ จนครบเดือน จู่ ๆ เขาก็ได้รับพลังพิเศษเป็น ‘ระบบเจ้าของร้านสุดแกร่ง’ ที่โผล่มาในหัวของเขาแบบงง ๆ พร้อมมอบหมายภารกิจแกมบังคับให้พระเอกของเรามุ่งสู่การเป็นเถ้าแก่ที่สุดยอดที่สุดในใต้หล้า แต่ที่พีคคือสินค้าจากระบบแต่ละอย่างดันเป็นอะไรที่แปลกสุดๆ น่ะสิ!

ไม่ว่าจะเป็นโคล่าเติมพลังชีวิต เครื่องเทศเสริมกำลัง และเกมฝึกฝนวิทยายุทธ ที่มาพร้อมสรรพคุณสุดจะโกง คิดดูในยุคโบราณแบบนี้ ใครที่ไหนจะรู้จักโคล่ากันละพี่ ทั้งยังพ่วงสรรพคุณแปลกๆ อีก ใครที่ไหนเห็นเขาก็คิดว่าหลอกขายกันทั้งนั้นล่ะ! เล่นเอาพระเอกของเราที่ต้องมารับบทเถ้าแก่แบบจำปวดหัวเลยค่ะ ฮา

 

ผมนี่แหละนายจอมห่วยสู่มหาเศรษฐีระดับพระเจ้า
ด้วยระบบผลาญเงินสุดกาว

ใครว่าทำดีแล้วไม่ได้ดี ดูอย่างพระเอกเรื่องนี้สิ ทำดีด้วยการกระโดนไปช่วยหญิงสาวที่ขับรถตกแม่น้ำ พระเจ้าจึงตอบแทนความดี มอบระบบสุดกาวที่จะมาช่วยเขาพัฒนาคุณภาพชีวิต!

อ้วน จน แถมยังถูกไล่ออกจากงาน โอ้โห แค่ฟังดูก็รู้ว่านี่มันชีวิต ขี้แพ้ในตำนานชัดๆ อ่านแล้วก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมพระเอกของเราถึงโดนสาวเท ดูถูกอยู่บ่อยๆ จนเป็นโสดไม่เคยมีแฟนเลยสักที แต่ภายใต้ความ loser ก็ใช่ว่า มู่อี้หลง พระเอกของเราจะไม่มีดีเลย จุดเด่นของเขาเลยก็คือความดี ในเรื่องมีฉากหนึ่งที่เล่าถึงอุบัติเหตุขับรถลงน้ำ ในขณะที่คนอื่นเอามุงดู ไม่มีใครคิดลงไปช่วยคนที่ติด อยู่ในรถ มู่อี้หลง เป็นคนเดียวที่ตัดสินใจลงมือช่วยเหลือ และความดีนั้นก็ทำให้เขาได้รับ ระบบสุดกาว ที่เข้ามาช่วยพระเอกของเราพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น  ซึ่งภารกิจแรกที่พระเอกได้รับก็คือการลดน้ำหนักให้ได้ผ่านได้เวลาหกเดือน! หากทำสำเร็จจะได้รางวัลใหญ่เป็นรถ Mclaren 720s 

ทีนี้จะเอาไงดีล่ะ รถก็อยากได้ แต่ภารกิจลดน้ำหนักในเวลาแค่หกเดือนกลับไม่ง่ายนี่สิ (เป็นแอดมินลดไม่ได้แน่นอน ฮือ) พระเอกของเราจะทำสำเร็จไหม แล้วระบบจะมอบภารกิจให้อีกหรือเปล่า ไปตามลุ้นกัน

 

เกิดใหม่หลังวันสิ้นโลก
ผมก็กลายเป็นเด็กทารกไปซะแล้ว

พระเอกเรื่องนี้บอกเลยว่าโชคร้ายมาก ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตตายตั้งแต่อายุยังน้อย พอได้ไปเกิดใหม่ก็ดันไปเกิดเป็นทารกในโลกที่ล่มสลายมีซอมบี้เต็มไปหมด เกิดมาปุ๊บก็ต้องวิ่งหนีซอมบี้ปั๊บ โชคยังดีที่เขายังมีระบบแต้มศรัทธาติดตัวมาเกิดใหม่ด้วย ทำให้เขาใช้แต้มแลกรางวัลหนีรอดจากการไล่ล่าจากซอมบี้ได้อย่างหวุดหวิด

แต่ที่น่าเครียดคือเขาดันใช้แต้มแลกรางวัลจนหมดแล้วนี่สิ พอจะคิดหาวิธีเพิ่มแต้มทีมันก็ยากแสนยาก!! ก็ใครใช้ให้พระเอกของเรามาเกิดเป็นทารกที่ช่วยเหลือตัวเองยังไม่ได้ละนี่ !! แอดว่าสงสัยงานนี้จะรอดยากแล้วล่ะ ฮาๆ

 

ฉันถูกเข้าใจผิดว่าเป็นเทพบรรพกาล
ในโลกมนุษย์จิ๋วซะงั้น?

เซี่ยชวน คือชายหนุ่มผู้ข้ามมิติมายังอีกต่างโลก แล้วได้รับประตูทองสัมฤทธิ์โบราณที่เชื่อมต่อกับโลกจิ๋วอันไร้ขอบเขตที่ภายในเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตตัวเท่ามด!

ที่น่าสนุกคือ เพียงแค่ลมหายใจพระเอกของเราก็สามารถทำให้เกิดพายุได้ และแม้แต่การจามก็ทำให้เกิดฝนตกหนัก นอกจากนี้เขายังทุบเมืองด้วยหมัดเดียวและเหยียบภูเขาด้วยเท้าเดียวอีกด้วย มนุษย์จิ๋วหลายคนรู้สึกเกรงกลัวเขาและเคารพเขาในฐานะเทพบรรพกาล บูชาและสังเวยอย่างเมามัน จนทำให้หลายล้านปีต่อมา เซี่ยชวนกลายเป็นเทพเจ้าสูงสุด วะ ฮะ ฮ่า

 

เทพกระบี่ ดีกรีหมาหงอย

เกิดใหม่ในโลกเทพเซียนทั้งที ทำไมเขาถึงหาความเทพไม่ได้ละนี่ คนอื่นอย่างน้อยต้องเกิดเป็นคุณหนูคุณชาย แต่เขากลับตื่นขึ้นมาในร่างเด็กจรจัดที่ขาดอาหารตาย แล้วยังพบเจอความซวยไม่มีหยุด ทั้งโดนกระบี่ตามติดเป็นผีชัตเตอร์เอย โดนมารร้ายหมายหัวเอย 

อย่างนี้คนกากที่เพิ่งทะลุมิติแบบเขาจะเอาชีวิตรอดในโลกไม่ที่ไม่ได้ธรรมดานี้ไปได้ไหม นี่แค่เริ่มต้นก็ดูจะไม่รอดแล้ว!!

และนี่คือเรื่องราวของนิยายสุดกาวที่เราได้นำมาฝากทุกคนในวันนี้ค่า แต่ละเรื่องแค่อ่านคำโปรยก็กาวแล้ว ไม่ต้องพูดถึงเนื้อหาข้างในเลยว่าจะกาวชวนจึ้งกันขนาดไหน ขอเตือนเอาไว้เลยว่าก่อนอ่านทุกคนต้องตั้งสติเอาไว้ให้มั่น ไม่อย่างนั้นทุกคนอาจโดนเหล่าตัวละครในนิยายล่อลวงจนเผลอหยิบถุงกาวมาสูดดมด้วยความไร้สติก็ได้นะ ฮาๆๆ

สำหรับใครที่ตามไปอ่านครบทุกเรื่องแล้วยังรู้สึกไม่พออย่างอ่านแนวนี้อีก ก็ลองกดค้นหานิยายผ่านแท็ก #นิยายแฟนตาซี #กาว กันดูค่ะ จะเจอนิยายสนุกๆ ให้ตามอ่านกันอีกหลายเรื่องเลย!

 

พี่หญิง

พี่หญิง
พี่หญิง - Columnist มนุษย์บ้านิยายที่สิงอยู่แถวๆ คลังนิยายเด็กดีเป็นประจำ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น