เด็กกว่าแล้วไง!? แนะนำนิยายรักเด็กดีที่พระเอกเด็กกว่านางเอก!

เด็กกว่าแล้วไง? พระเอกหนุ่มน้อยวัยขบเผาะทั้งหลายก็ทำให้ใจเต้นแรงได้ไม่แพ้หนุ่มใหญ่หรอกนะ!

นักอ่านทุกคนคงเจอนิยายที่พระเอกแก่กว่านางเอกกันมาเยอะแล้ว วันนี้เลยจะมาแนะนำนิยายที่พระเอกเด็กกว่ากันบ้าง แล้วมาดูกันซิว่า แต่ละคนนั้นจะมาเขย่าหัวใจพี่สาวทั้งหลายให้สั่นไหวได้แค่ไหนกัน!

 

30+ เธอธิพลัส สามสิบนี้ไม่มีเหงา

พระเอกเด็กเรื่องนี้อาจจะดูเจ้าชู้ ขี้แกล้งไปบ้าง แต่ที่ทำไปก็แค่อยากมีตัวตนในสายตาของรุ่นพี่สาวข้างห้องตามประสาคนแอบชอบเท่านั้นเอง

เรื่องนี้เป็นเรื่องของ เพ้นท์ ดีไซน์เนอร์สาววัย 30 แห่งเวดดิ้งสตูดิโอที่ยังไม่มีแฟนกับเขาสักที เธอจึงต้องรีบหาแฟนให้ได้ก่อนจะขึ้นไปอยู่บนคานแบบถาวร แต่พอเธอจะปฏิบัติการอ่อยผู้ทีไร ก็จะต้องมีคนมาคอยขัดขวางทุกที ซึ่งนั่นก็คือ อ๊อตโต้ ช่างภาพหนุ่มรุ่นน้องจากสตูดิโอเดียวกันแถมยังเป็นเพื่อนข้างห้องเธออีกด้วย ด้วยความที่อ๊อตโต้ที่มักจะควงสาวไม่ซ้ำหน้าให้เห็นบ่อยๆ เพ้นท์ที่เป็นสาวหัวโบราณจึงไม่ค่อยชอบขี้หน้าเขาอย่างแรง และแม้เธอจะแสดงออกว่าไม่อยากเสวนาด้วยขนาดไหน เขาก็ยังตามวุ่นวายกับเธอไม่หยุดอยู่ดี!

นางเอกเคยเจอกับความรักที่ไม่ดีมาก่อน เลยค่อนข้างมีกำแพงใจที่สูงมาก แต่พระเอกของเราก็ไม่ยอมแพ้ ก็เพราะแอบมองเธอมาตั้งนานมานานแล้วนี่นา ต้องบอกเลยว่าพระเอกเรื่องนี้อบอุ่นพึ่งพาได้ ขัดกับลุคภายนอกสุด ยิ่งหน้าหล่อๆ วัยละอ่อนแบบนี้ นางเอกของเราจะไม่หวั่นไหวเลยก็ให้มันรู้ไป

อ่านนิยาย

Get Ready รักนี้พี่พร้อมแล้ว

หนุ่มจบใหม่นี่มันดีต่อใจจริงๆ ยิ่งทั้งหล่อเท่ห์ดูดีขนาดนี้ ช่างเป็นภัยต่อหัวใจสาววัย(เกือบ)สามสิบเหลือเกิน แม้อายุจะห่างกันเกือบสิบปี แต่ถ้าน้องชายยังโสด พี่สาวคนนี้ก็มีสิทธิ์ใช่มั้ยล่ะ!

จากที่โดนกลุ่มเพื่อนรักเพื่อนร้ายพูดจาแซะในงานเลี้ยงรุ่นว่าทำไมดาวเด่นสมัยเรียนอย่าง รษา ถึงยังโสดทั้งที่อายุจะ 30 อยู่รอมร่อ ทั้งที่หน้าตาหรือหน้าที่การงานก็เพียบพร้อมซะขนาดนี้ รษาฟังแล้วก็ได้แต่แอบกรอกตามองบน จะสามสิบแล้วมันทำไม คอยดูเถอะเธอจะหาแฟนที่หล่อกว่าแถมเด็กกว่าแฟนของยัยพวกนั้นให้ได้!

เหมือนฟ้าจะเป็นใจ ในขณะที่เธอไปดูงาน ก็ได้พบกับ เตย์ หรือ เตโช วิศวกรหนุ่มหน้าใหม่ไฟแรง ที่เพิ่งเรียนจบมาหมาดๆ เพียงแค่ได้พบหน้าเขาครั้งแรกหัวใจเธอก็เต้นแรงขึ้นมา เพราะออร่าความหล่อและท่าทางอันแสนฉลาดของเขามันทำให้เธอถึงกับหลุดเข้าไปในภวังค์สีชมพูเลยน่ะสิ และยิ่งรู้จักกันไปเรื่อยๆ ความสุภาพบุรุษของเขาก็ยิ่งขยันทำให้เธอขวยเขินเหมือนสาววัยรุ่นเข้าไปทุกที เธอคงจะได้สละโสดจริงๆ ก็คราวนี้แหละ!

อ่านนิยาย

Wolf in sheep’s clothing เล่ห์รักพะนาย

โยริน นักศึกษาสาวปี 3 ผู้เงียบขรึม ไม่สนใจใคร จนบางทีอาจจะไม่สนใจโลกด้วย แต่จู่ๆ ชีวิตที่แสนสงบของเธอก็เปลี่ยนไป เมื่อได้เจอกับ พะนาย หนุ่มรุ่นน้องปี 1 ที่พ่วงตำแหน่งน้องรหัสของเพื่อนในกลุ่มของเธอ

ช่วงแรกๆ เด็กนี่ก็แค่มาขอขึ้นรถเมล์กลับบ้านด้วยกันเฉยๆ นานๆ เข้าก็เริ่มมาป้วนเปี้ยนอยู่รอบๆ ตัว ทั้งมานั่งกินข้าวด้วยบ้าง ให้ช่วยสอนการบ้านบ้าง เธอก็เห็นเป็นรุ่นน้องคนนึงจึงไม่ใส่ใจอะไรมากนัก แต่ไอ้สายตาที่มองเธอด้วยความเอ็นดูเหมือนมองเด็กตัวเล็กๆ นี่มันยังไงกันเล่า! กว่าเธอจะรู้ตัวว่าโดนจีบก็ตอนที่เด็กมันเอ่ยขอออกมาตรงๆ นั่นแหละ ถึงแม้จะปฏิเสธไปแล้วว่าไม่ชอบเด็ก แต่ไอ้หนุ่มนี่ก็ไม่ยอมแพ้เลยสักนิด!

พระเอกเรื่องนี้อาจจะค่าตัวแพงนิดนึง เพราะกว่าจะโผล่มาก็เล่นรอนานอยู่เหมือนกัน แต่พอมาแล้วก็เร่งเครื่องแรงจีบนางเอกทันทีเลย และถึงนางเอกจะหน้ามึนไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไร แต่รับรองว่าไม่นานต้องตกหลุมที่หนุ่มรุ่นน้องสุดเจ้าเล่ห์ขุดเอาไว้แน่นอน!

อ่านนิยาย

Poppy Heart รักล้นใจนายลูกหมา

คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวลูกติดใครว่าไม่น่าสนใจ ดูอย่างนางเอกเรื่องนี้สิ สวยแซ่บถึงขั้นมีหนุ่มนายแบบดาวรุ่งเข้ามาติด!

เริ่มเรื่องมานางเอกเรื่องนี้น่าสงสารมาก เพราะ อันน์ โดนทั้งสามี พี่เลี้ยง และเพื่อนสนิทหักหลัง พอหย่าขาดกับสามีได้ก็กินเหล้าเมามาย จนพลาดท่าตั้งท้องกับเด็กหนุ่มแปลกหน้าที่ไหนก็ไม่รู้ เธอเลยต้องหอบลูกในท้องไปอยู่ต่างประเทศนานถึง 5 ปี พอกลับมาไทยอีกครั้งแม้จะกลายเป็นคุณแม่ลูกแฝดอายุย่างเข้าเลขสาม แต่ก็สวยขึ้นเป็นกองจนใครเห็นก็ต้องตะลึง แถมยังฮอตจนมีนายแบบหนุ่มดาวรุ่งวัย 25 ปี อย่าง ฮิเดกิ เข้ามาพัวพัน  

แม้ตอนแรกจะเป็นแค่คู่เดทที่เพื่อนหามาให้เฉยๆ เดทเสร็จก็แยกย้ายใครมัน แต่ไอ้หนุ่มลูกหมานี่ดันมาทำหน้าหงอยๆ ขอโอกาสตามจีบซะงั้น เธอจึงลองให้โอกาสเด็กมันดู ถ้าเขาสามารถทำให้เธอหวั่นไหวได้ล่ะก็ จะพิจารณาดูอีกทีละกัน! และพระเอกก็ไม่ทำให้ผิดหวัง คอยดูแลเทคแคร์อย่างดี อีกทั้งเผื่อแผ่ไปให้ลูกแฝดของนางเอกอีกด้วย แบบนี้นางเอกต้องบวกคะแนนให้เยอะๆ ซะแล้ว

อ่านนิยาย

พี่สาว...ผมเป็นหนุ่มแล้วครับ

เห็นกันมาตั้งแต่ยังเล็กยังน้อย เพราะบ้านอยู่ติดกัน เป็นเพื่อนเล่นกันมาตลอด แต่ทำไมพอนานวันเข้า ความรู้สึกที่น้องชายคนนี้มีต่อพี่สาวข้างบ้านถึงได้เปลี่ยนไปแบบนี้นะ

วันหนึ่ง ขิม เด็กหญิงชั้น ป.6 ก็ได้รู้ว่าข้างบ้านของเธอนั้นมีสมาชิกใหม่เพิ่มเข้ามา เป็นแฟนใหม่ของคุณลุงเพื่อนบ้าน กับลูกติดที่ชื่อน้อง เวียร์ เด็กชายวัยเจ็ดขวบ จากเด็กน้อยขี้อายที่ไม่พูดกับใครเลยในวันแรกที่เจอกัน กลับมาตามติดพี่ขิมต้อยๆ กลายเป็นพี่น้องไม่แท้ที่รักใคร่กลมเกลียวกันสุดๆ สำหรับเวียร์เองก็เห็นพี่ขิมเป็นพี่สาวที่แสนดีมาโดยตลอด ทั้งคู่มีกันและกันอยู่ในทุกช่วงของชีวิต แต่ไม่รู้ทำไมพอขึ้นมัธยม จู่ๆ เขาก็รู้สึกน้อยใจที่พี่ขิมมีคนที่ชอบ และรู้สึกเศร้าเพียงแค่คิดว่าพี่ขิมจะทิ้งตัวเองไปมีแฟน

เรื่องนี้ดำเนินเรื่องไปช้าๆ บอกเล่าเรื่องราวตั้งแต่วัยเด็กที่ทั้งพระเอกนายเอกเพิ่งเริ่มรู้จักกัน กระทั่งเติบโตด้วยกันไปเรื่อยๆ จนมีใครคนนึงที่แน่ใจในความรู้สึกที่เริ่มเปลี่ยนไปของตัวเองว่าคิดกับอีกฝ่ายเกินกว่าพี่น้อง คราวนี้ต้องมาร่วมลุ้นกันแล้วละค่ะ ว่าน้องชายตัวน้อยในอดีต เมื่อโตเป็นหนุ่มแล้วจะพิชิตใจพี่สาวข้างบ้านจนข้ามกำแพงพี่น้องโซนได้สำเร็จหรือเปล่า

อ่านนิยาย

รักแต่เธอ

วันวาน สาวนักศึกษาปีสี่ ที่ตอนเด็กๆ ชอบไปเล่นบ้านเพื่อนแม่บ่อยๆ และสนิทสนมกับลูกชายคนเดียวของท่านเป็นอย่างดี แต่สำหรับเด็กน้อยอีกคนที่อยู่ในบ้านหลังนั้นด้วย เธอกลับเคยคุยกับเขาแทบนับคำได้ เมื่อมาเจอกันอีกครั้งตอนโตเป็นหนุ่ม เธอก็ดันอยากจะเข้าไปคุยด้วยเยอะๆ ซะนี่!

ในความคิดของ กาย การที่เขาเป็นคนไร้ตัวตนในบ้านที่อยู่มาตั้งแต่เด็กไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรนัก เพราะฉะนั้นหากการที่เขาและเด็กสาวรุ่นพี่คนนั้นจะไร้ซึ่งบทสนทนากันก็เป็นเรื่องที่เข้าใจได้อยู่แล้ว แต่พอกลับมาเจอกันอีกหลังจากไม่เจอกันนานหลายปี ก็เหมือนโชคชะตาเล่นตลก ได้บังเอิญเจอกันบ่อยๆ ไม่พอ รุ่นพี่สาวก็ยังคอยมาวนเวียนรอบตัว หาเรื่องชวนคุยต่างๆ นาๆ  ทั้งที่เมื่อก่อนไม่คิดจะคุยกับเขาเองแท้ๆ ตอนแรกๆ พระเอกก็ทำตัวเย็นชาใส่เขาอยู่หรอก แต่พอนานๆ เข้าก็ทนลูกตื๊อของนางเอกไม่ไหว กลายเป็นลูกหมาคอยมองหาเขาตลอดเวลาไปซะแล้ว

เรื่องนี้แตกต่างจากอีกห้าเรื่องด้านบนตรงที่ฝ่ายที่เริ่มวอแวตามจีบก่อนก็คือนางเอกน่ะสิ! จากที่ตอนแรกเธอแค่อยากจะเริ่มทำความรู้จักกันใหม่แบบดีๆ เผื่อมีอะไรจะได้ช่วยเหลือกันได้ แต่ไปๆ มาๆ ก็ไม่ใช่แค่เหตุผลนี้อย่างเดียวหรอก ในเมื่อเด็กมันโตมางานดีซะขนาดนี้ จะไม่ให้เธอหวั่นไหวอยากเป็นมากกว่าพี่ได้ไงล่ะ!

อ่านนิยาย

____________________________________________________________________

และนี่ก็คือนิยายพระเอกเด็กกว่า 6 เรื่องที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้ ซึ่งพระเอกที่เราคัดมาให้ได้รู้จักนั้นก็มีครบทุกสไตล์เลย ทั้งหนุ่มลุคเจ้าชู้ขี้แกล้ง อบอุ่นเป็นสุภาพบุรุษ น่ารักน่าเอ็นดู หรือแม้แต่หนุ่มเย็นชาผู้เงียบขรึม แต่สิ่งที่พระเอกทั้ง 6 เรื่องมีเหมือนกันก็คือ ความคลั่งรักและใส่ใจแต่นางเอกคนเดียว จนทำให้นางเอกแต่ละคนใจสั่นกันไปหมดน่ะสิคะ! แล้วแต่ละคนจะเขย่าหัวใจพี่สาวนักอ่านทั้งหลายได้ด้วยหรือเปล่า ต้องตามไปพิสูจน์ด้วยตัวเองแล้วล่ะ!

 

 

 

พี่ปุ๋ย
พี่ปุ๋ย - Columnist มนุษย์ผู้ได้เปิดโลกกว้างผ่านการอ่านนิยาย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น