ลดครั้งใหญ่แห่งปี! นิยายออนไลน์หลากหลายแนว #NIYAYTOPIA

กลับมาอีกครั้งกับพื้นที่พิเศษบนนิยายเด็กดี ที่ขอชวนนักอ่านมาค้นพบนิยายหลายเรื่องหลากแนว ซึ่งนักเขียนสามารถประกาศขาย โฆษณางานเขียนตัวเอง และมอบส่วนลดพิเศษให้กับนักอ่านในงาน เพื่อเชิญชวนนักอ่านเข้ามาสัมผัสนิยายของตนกันเยอะ ๆ โดยนอกจากนักอ่านจะได้เลือกซื้อนิยายที่ราคาพิเศษแล้ว นักอ่านสามารถสะสมยอดซื้อนิยายที่เข้าร่วมกิจกรรมตลอดโครงการ และเด็กดียังคืน Coin ให้ 10% ในโครงการ เทศกาลนิยายออนไลน์ บนเว็บไซต์ Dek-D ที่มาในธีม NIYAYTOPIA หากสนใจกันแล้ว เรามาดูรายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่างกันเลย

NIYAYTOPIA
เทศกาลนิยายออนไลน์แค่ปลายนิ้ว!

โครงการนี้จะเปิดโอกาสให้นักเขียนเด็กดีมาลงทะเบียนเข้าร่วม เพื่อส่งเสริมการขายนิยายบนแพลตฟอร์มของ Dek-D โดยนักเขียนสามารถเขียนข้อความโฆษณา เชิญชวนนักอ่านได้อย่างอิสระ และตั้งราคาพิเศษให้กับนักอ่านในงานได้

นักเขียนสามารถนำนิยายมาลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการตั้งแต่ 19 กันยายนนี้ เป็นต้นไป ส่วนเทศกาลลดราคานิยาย ซึ่งเปิดขายให้แก่นักอ่าน จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3 - 9 ตุลาคม 2565 เตรียมเกาะหน้าจอกันให้ดี ๆ เลยนะทุกคน!

ลุ้นชิงของที่ระลึกสุดพรีเมียม!

งานนี้ นักเขียนที่ลงทะเบียนส่งนิยายเข้าร่วมโครงการ มีสิทธิ์ลุ้นชิงของที่ระลึกสุดพรีเมียมจาก Dek-D! นิยายเรื่องไหนที่มียอดขายสูงสุด 3 อันดับของแต่ละหมวดจากทั้งหมด 5 หมวด จะได้รับรางวัลของที่ระลึก และนิยายที่มียอดขายสูงสุดของแต่ละหมวดจะได้รับพื้นที่โปรโมตพิเศษ

คุ้ม 2 ต่อ! สำหรับนักอ่านที่ซื้อนิยายในโครงการ

ต่อที่ 1 ส่วนลดนิยายจากนักเขียนที่จัดโปรโมชันระหว่างโครงการ

ต่อที่ 2 หลังจากจบโครงการรับไปเลย Cashback จากทางเด็กดีถึง 10% !

นักอ่านสามารถสะสมยอดซื้อนิยายที่เข้าร่วมกิจกรรมตลอดโครงการ และจะได้รับ Cashback คืนเป็นเหรียญ Coin 10% (ไม่เกิน 1,000 coins ต่อสมาชิก) โดยนับจากยอดการซื้อนิยายเท่านั้น ไม่นับรวมยอดการเติม Coin แล้วระบบจะเติมเหรียญคืนเข้าบัญชีสมาชิกอัตโนมัติหลังจบโครงการ ภายในสิ้นเดือนตุลาคม 2565 (หากติดวันหยุดหรือวันนักขัตฤกษ์ จะนับวันทำการถัดไป)

นอกจากจะได้อ่านนิยายที่ชอบแล้ว เหล่านักอ่านสายเปย์ก็ยังได้ Cashback ไปเปย์นิยายเพิ่มอีกต่างหาก งานนี้มีแต่ได้กับได้

How to เข้าร่วมสัปดาห์ NIYAYTOPIA? 

สำหรับนักเขียนเด็กดีที่สนใจเข้าร่วมโครงการ สามารถดูวิธีการลงทะเบียนออกร้านขายนิยายออนไลน์กับ Dek-D ได้ที่ด้านล่างนี้เลย และสามารถส่งนิยายเข้าร่วมได้ตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน - 9 ตุลาคม 2565 นี้

1) นักเขียนทุกคนสามารถไปลงทะเบียนเข้าร่วมงานหนังสือเด็กดีได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้

ลงทะเบียน

*สำหรับใครที่ยังไม่เคยลงทะเบียนเป็นนักเขียนขายนิยายบนแพลตฟอร์ม Dek-D สามารถคลิกตรงนี้เพื่อศึกษา การลงทะเบียนแบบบุคคลธรรมดา แบบนิติบุคคล และการขาย ได้เลย

รายละเอียดขายนิยาย

2) เงื่อนไขการเข้าร่วมเทศกาลนิยายออนไลน์ NIYAYTOPIA

  • นิยายที่ขายอยู่บน Dek-D ในรูปแบบแพ็กเกจ รายตอน และตอนอ่านล่วงหน้า สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการได้เลย ในกรณีที่นักเขียนยังไม่เคยเปิดขายนิยายมาก่อน สามารถดำเนินการเพื่อเปิดขายนิยายให้เรียบร้อยก่อนเข้าร่วมโครงการ
  • นักเขียนทุกคนสามารถลดราคา และสื่อสารกับนักอ่านผ่านรูปแบนเนอร์ กับข้อความประกาศขาย หรือเชิญชวน ได้ตามอิสระ แต่ต้องเป็นไปตามความจริง และไม่ผิดกฎของเว็บไซต์ Dek-D
  • การจัดหมวดนิยายในโครงการจะยึดตามหมวดของนิยาย โดยแบ่งเป็น 5 หมวด ได้แก่
    • จีนโบราณ (หมวด อดีต ปัจจุบัน อนาคต, จีนย้อนยุค)
    • วาย
    • นิยายรัก (หมวด รักหวานแหวว, ซึ้งกินใจ, รักดราม่า, รักคอมเมดี้, รักสีเทา)
    • แฟนตาซี (หมวด แฟนตาซี, เกมออนไลน์, รักแฟนตาซี)
    • สุดระทึก (หมวด วิทยาศาสตร์, ระทึกขวัญ, สืบสวน, กำลังภายใน, สงคราม, ผจญภัย, บู๊ แอ๊คชั่น)
  • สามารถเข้าร่วมโครงการได้ทั้งบัญชีบุคคล บริษัท และสำนักพิมพ์ แต่ขอสงวนสิทธิมอบรางวัลให้กับนิยายของนักเขียนไทยเท่านั้น ในกรณีที่ยอดขายสูงสุดเป็นนิยายแปล หรือเป็นนิยายจากนักเขียนคนเดียวกันมากกว่า 1 เรื่อง ทีมงานจะเลือกนิยายไทยลำดับถัดไปขึ้นมารับรางวัลแทน
  • ทีมงานขอสงวนสิทธิในการคัดเลือกนิยายมาโปรโมต หรือปรับเปลี่ยนเงื่อนไขของโครงการตามความเหมาะสม
  • สำหรับนิยายที่ส่งมาขายในช่วงก่อนเริ่มโครงการ ระบบจะสุ่มลำดับการอัปเดต เพื่อให้มีความเท่าเทียมกันในวันเริ่มงาน

3) เลือกนิยายที่ต้องการจะส่งเข้าร่วมโครงการ

4) พิมพ์ข้อความโปรโมตนิยาย ความยาวของข้อความต้องไม่เกิน 200 ตัวอักษร ซึ่งนักเขียนสามารถเปลี่ยนข้อความ หรือกดส่งบันทึกใหม่เพื่อดันนิยายให้ขึ้นไปอยู่บนสุดของรายการอัปเดตล่าสุดได้ทุก 1 ชั่วโมง

5) อัปโหลดภาพแบนเนอร์สำหรับโปรโมตนิยาย โดยใช้ภาพขนาด 700*375 pixels

6) กดบันทึก และรอวันเริ่มโครงการได้เลย !

นักเขียนเซฟกรอบภาพรูปแชร์กรอบภาพรูปแชร์นี้ เพื่อนำไปทำภาพแชร์โปรโมตนิยายบนโซเชียลได้เลย~

หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดโครงการ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook นักเขียนเด็กดี : Dek-D Writer

*************************

เน้นย้ำกันอีกที นักเขียนสามารถร่วมออกร้านขายนิยายออนไลน์ ตั้งลดราคา และโฆษณานิยายเพื่อให้นักอ่านเห็นนิยายมากขึ้น โดยนักเขียนสามารถแก้ไขข้อความโปรโมต หรือดันข้อความได้ทุก 1 ช.ม. ตลอดโครงการทุกการซื้อขายที่เกิดขึ้นระหว่างโครงการ Dek-D จะสนับสนุนเงินคืน (cashback) ให้กับนักอ่าน 10% โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ กับนักเขียน และสำหรับนักเขียนที่ผลงานนิยายขายดีที่สุดของแต่ละหมวดนิยายในโครงการนี้ รับไปเลย ของที่ระลึกสุดพรีเมียม *เป็นไปตามเงื่อนไขที่ทางทีมงานเด็กดีกำหนด

แล้วมาเจอกันในโครงการเทศกาลนิยายออนไลน์หลากแนวแค่ปลายนิ้ว NIYAYTOPIA ตั้งแต่ 3 - 9 ตุลาคม 2565 

อย่าพลาดกันนะ! เหล่านักอ่าน และนักเขียนทุกคน :-)

ลงทะเบียนร่วมงาน
ทีมงาน writer

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

khun_j Member 2 ต.ค. 65 21:09 น. 1

"นักเขียนสามารถร่วมออกร้านขายนิยายออนไลน์ ตั้งลดราคา และโฆษณานิยายเพื่อให้นักอ่านเห็นนิยายมากขึ้น" ตั้งลดราคายังไงหาไม่เจอครับ


1
ทีมงานเด็กดี Staff 6 ต.ค. 65 09:37 น. 1-1

สำหรับการตั้งโปรโมชันลดราคาในการขายนิยายรูปแบบแพ็กเกจ นักเขียนสามารถศึกษาได้ตามบทความนี้เลยค่า https://www.dek-d.com/writer/58236/

ในส่วนของรูปแบบการติดเหรียญขายรายตอน เบื้องต้นนักเขียนสามารถตั้งราคาได้ใหม่ที่หน้า "การขาย" ตามปกติได้เลยนะคะ หลังจากจบโครงการก็สามารถแก้เป็นราคาเดิมได้ด้วยตนเองเช่นกันค่ะhttps://image.dek-d.com/27/0541/2576/133119584

0
กำลังโหลด
孙光明นะจ๊ะ Member 3 ต.ค. 65 00:18 น. 2

นั่นสิคะ ตั้งลดราคาต้องเข้าไปตั้งของตัวเองเลยหรือว่ามีให้ตั้งต่างหากในโครงการนี้

1
ทีมงานเด็กดี Staff 6 ต.ค. 65 09:37 น. 2-1

สำหรับการตั้งโปรโมชันลดราคาในการขายนิยายรูปแบบแพ็กเกจ นักเขียนสามารถศึกษาได้ตามบทความนี้เลยค่า https://www.dek-d.com/writer/58236/

ในส่วนของรูปแบบการติดเหรียญขายรายตอน เบื้องต้นนักเขียนสามารถตั้งราคาได้ใหม่ที่หน้า "การขาย" ตามปกติได้เลยนะคะ หลังจากจบโครงการก็สามารถแก้เป็นราคาเดิมได้ด้วยตนเองเช่นกันค่ะhttps://image.dek-d.com/27/0541/2576/133119584

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด