นิยายแนะนำประจำสัปดาห์ The Revenge of Dark Guardian สงครามสวรรค์ออนไลน์ : เมื่อยอดอัศวินถูกบีบให้สูญเสียทุกสิ่ง เขาจึงย้อนกลับมาเพื่อทวงคืน

นิยายแนะนำประจำสัปดาห์ 
The Revenge of Dark Guardian สงครามสวรรค์ออนไลน์ : 
 เมื่อยอดอัศวินถูกบีบให้สูญเสียทุกสิ่ง 
เขาจึงย้อนกลับมาเพื่อทวงคืน

 

 The Revenge of Dark Guardian สงครามสวรรค์ออนไลน์ ผลงานของ Lanar นิยายแนะนำประจำสัปดาห์วันนี้ เป็นเรื่องราวการต่อสู้โจมตีกันในโลกเกมออนไลน์ที่มันส์มากๆ อย่างกับดูหนังบู๊ดุเดือด ใครชอบแนวนี้ ห้ามพลาดเลยค่ะ

เรื่องราวของเมฆคราม พระเอกที่สู้ชีวิตจากการเล่นเกมสงครามสวรรค์ออนไลน์จนร่ำรวย กลายเป็นมีชีวิตที่ไฮโซหรูหราจนใครๆ ก็อิจฉา ทว่าวันหนึ่งเขากลับถูกคนในกิลด์หักหลัง และเมื่อตนได้ทำภารกิจลับเพื่อเอาชนะพวกมันสำเร็จ กลับกลายเป็นว่าตัวเองดันย้อนเวลากลับมาเริ่มต้นใหม่ ไม่ใช่แค่ในโลกของเกม แต่ยังในโลกชีวิตจริงด้วย! 

แถมย้อนกลับมาตอนไหนไม่ย้อน ดันย้อนมาในวันที่เขายากจนสุดๆ และยังไม่รู้จักเกมนี้ งานนี้เมฆครามเลยต้องเริ่มต้นใหม่จากศูนย์ด้วยความรู้เดิมที่ติดตัว เพื่อกลับมาทวงบัลลังก์ความยิ่งใหญ่คืน!!

 

 

คำโปรย

ซิลเวอร์อดีตผู้นำกิลด์สมาพันธ์ตะวันจันทราผู้ถูกทอดทิ้งเพราะขัดคำสั่งตระกูลที่อยู่เบื้องหลังกลุ่มการเงินตะวันจันทราได้โอกาสย้อนเวลามาเริ่มต้นใหม่เพราะภารกิจลึกลับที่เขาได้รับมาโดยบังเอิญ

 

 

The Revenge of Dark Guardian
สงครามสวรรค์ออนไลน์

ผู้แต่ง : Lanar

หมวด : ฟรีสไตล์ / แฟนตาซี

จำนวนตอน : 167 ตอน (ยังไม่จบ)

 

 

เมื่อ "ซิลเวอร์" ถูกหักหลังจากกิลด์ที่ตัวเองเป็นหัวหน้า

 

เมฆคราม ผู้เล่นอันดับสามใน “เกมสงครามสวรรค์ออนไลน์” ที่มีฝีมือเก่งมาก ยากจะโค่นล้ม เขาเป็นหัวหน้ากิลด์ตะวันและจันทรา กิลด์มหาอำนาจ แต่จู่ๆ เขากลับถูกคนในกิลด์หันหลังให้และต้องการสังหารเขาทิ้ง เมฆครามที่ใช้ตัวละครซิลเวอร์จึงต้องต่อสู้อย่างเลี่ยงไม่ได้ 

แต่กลายเป็นว่าเมื่อได้ทำภารกิจ "การล้างแค้นของวีรบุรุษรัตติกาล" ที่สามารถทำให้เขาเอาชนะพวกทรยศได้ มันกลัับทำให้เขาต้องมาสู่จุดเริ่มต้นทั้งหมด ไม่ใช่แค่ในโลกเกมออนไลน์ แต่เป็นโลกในชีวิตจริงด้วย 

และใช่… เมื่อเขาลืมตาขึ้นมาในโลกแห่งความเป็นจริง ตัวเขาเองได้ย้อนเวลากลับมาในช่วงที่เกมสงครามสวรรค์ออนไลน์เปิดตัววันแรกเสียแล้ว!

 

 

ย้อนเวลากลับมาสู่จุดเริ่มต้นคราวนี้ เขาจะไม่เหยียบซ้ำรอยเดิมอีกแล้ว

 

สิ่งแรกที่ลืมตา เมฆครามเห็น "ฟ้าใส" น้องสาวที่เขารักและหวงแหนมากที่สุด ฟ้าใสเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาตัดสินใจเข้าร่วมกิลด์ตะวันและจันทรา เพราะการเข้ากิลด์นี้จะทำให้เขามีเงินมากพอในการส่งฟ้าใสเรียน แต่เมื่อเขาถูกคนทั้งกิลด์หักหลัง ก็ไม่มีอะไรจะเสียแล้ว ประกอบกับที่เขามีความรู้เดิมในเกมเป็นต้นทุน จึงทำให้เขาวางแผนจะเริ่มต้นทุกอย่างใหม่อีกครั้ง 

จากในอดีตที่เขาแทบไม่มีเวลาให้น้องสาว แถมยังปล่อยให้เธอเล่นเกมคนเดียว เมฆครามก็ตัดสินใจมาเล่นเกมนี้กับฟ้าใส เขาเปลี่ยนเผ่าพันธุ์เดิมจากที่เคยอยู่เผ่าพันธุ์มนุษย์ มาอยู่เผ่าพันธุ์วิญญาณ ถึงแม้เผ่าวิญญาณจะสามารถเริ่มต้นได้ยาก 

แต่เขาก็มีเทคนิควิธีที่ตัวเองเคยรู้มาก่อนจากในอดีต และเขาก็เชื่อว่าเขาจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งในชื่อ "เมฆาหวนคืน"

 

 

สู้ชีวิตให้รวยอีกครั้งด้วยธุรกิจผลิตยาฟื้นฟู

 

ในอดีตเมฆครามเคยยากจนมากๆ แต่ก็สู้ชีวิตจนร่ำรวยด้วยการหาเงินจากการอยู่กิลด์ตะวันและจันทรา เขามีทั้งรถหรูหลายคัน คอนโด บ้าน แถมยังใช้ของแบรนด์เนมหนึ่งกรุบ แต่เมื่อย้อนเวลากลับมาสู่จุดเริ่มต้นที่ไม่มีอะไรเลย เขาจึงต้องกลับมาสู้ชีวิตอีกครั้ง! 

เมฆครามตัดสินใจสร้างธุรกิจร่วมกับเสี่ยวหลิน เพื่อนสนิทของฟ้าใส ซึ่งที่บ้านของหลินนั้นเป็นนักธุรกิจทั้งตระกูล โดยธุรกิจแรกที่เขาตัดสินใจสร้างขึ้นมาคือ "ยาฟื้นพลังชีวิต" ที่ต้องอาศัยความรู้พื้นฐานเดิมจากในอดีตของเขา 

และเนื่องจากในยุคนี้ยังไม่มีใครที่รู้วัตถุดิบของยาตัวนี้ เขาก็ได้ยื่นข้อเสนอซื้อขายยาชนิดนี้กับกิลด์ยักษ์ใหญ่ต่างๆ เพื่อเป็นการตีตลาดและวางแผนแย่งพื้นที่ตลาดของนายทุนใหญ่ ซึ่งสุดท้ายเขาก็ทำสำเร็จ มีกิลด์มากมายที่ติดต่อขอซื้อยากับเขาในจำนวนมาก หนทางรวยเริ่มขึ้นแล้ว!

 

 

ทวงคืนบัลลังก์แห่งความยิ่งใหญ่ในเกมสงครามสวรรค์ออนไลน์

 

เมฆครามปรารถนาที่จะให้ตัวเองกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง แต่คราวนี้เขารู้ว่าการเดินบนเส้นทางเดิมอย่างโดดเดี่ยวเหมือนแต่ก่อนอาจไม่ใช่ทางเลือกที่ดี เขาจะสนใจแค่การลุยเดี่ยวไม่ได้ เพราะการมีพรรคพวกมันทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้น

รอบนี้เขาจึงเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง ตัดสินใจสร้างกลุ่มของตัวเองขึ้นมา ประกอบไปด้วยตัวเขา ฟ้าใส เสี่ยวหลิน และมังกรคำราม ผู้เป็นทั้งสหายและคู่แข่งในอดีตของเขา เมฆครามมองเห็นศักยภาพของมังกรคำรามจึงดึงตัวมาเข้าร่วมด้วย แถมยังมอบทักษะขวานโลหิตซึ่งเป็นทักษะหายากให้แก่มังกรคำรามเพื่อเป็นการซื้อใจด้วย ทำให้มังกรคำรามพร้อมอยู่ฝ่ายเดียวกับเมฆคราม

ในเมื่อเมฆครามปูเส้นทางสู่ความยิ่งใหญ่ขนาดนี้แล้ว หนทางแก้แค้นและทวงบัลลังก์คืนของเขาง่ายขึ้นแน่นอน

 

 

อ่าน “The Revenge of Dark Guardian สงครามสวรรค์ออนไลน์” แล้ว บอกได้เลยว่ามันส์มาก บู๊แหลก อ่านแล้วลุ้นตามสุดๆ ถ้าใครชอบแนวแอ็กชัน ต่อสู้เยอะๆ แนะนำเรื่องนี้เลยค่ะ เป็นแนวไซไฟเล็กน้อย เพราะโลกในเรื่องนี้แบ่งออกเป็นเขตต่างๆ หลังจากเกิดภัยพิบัติและการปฏิวัติสังคม อ่านแล้วอิน เห็นภาพชัดเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกเกมออนไลน์นี้ตามเลยค่ะ แล้วมาร่วมเอาใจช่วยเมฆครามในการทวงบัลลังก์คืนให้สำเร็จกันนะ!

 

อ่านนิยาย

พี่น้ำผึ้ง :)

 

พี่น้ำผึ้ง
พี่น้ำผึ้ง - Columnist นักเขียนที่ชอบส่งต่อพลังบวกให้ทุกคน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น