มาแล้ว! มุมนักเขียนโฉมใหม่ แหล่งรวมสาระการเขียนนิยายดีๆ ที่อยากบอกต่อ

มาแล้ว! มุมนักเขียนโฉมใหม่ 
แหล่งรวมสาระการเขียนนิยายดีๆ ที่อยากบอกต่อ

เปิดตัวพื้นที่รวบรวมสาระน่ารู้บนนิยายเด็กดีสำหรับนักเขียนนิยายออนไลน์!

              สวัสดีนักเขียนเด็กดีทุกคน วันนี้ทีมงานนักเขียนเด็กดีขอนำเสนอ มุมนักเขียนโฉมใหม่ เปรียบเสมือนพื้นที่แบ่งปันสาระความรู้เกี่ยวกับการเขียนนิยาย ไม่ว่าจะเป็นบทความน่าสนใจ อัปเดตเทรนด์ยอดนิยมในหมู่นักอ่าน ข้อมูลประกอบการเขียนและการขายนิยายออนไลน์ที่มีประโยชน์  ทีมงานได้รวบรวมข้อมูลทั้งหมดมาไว้บนเว็บนิยายเด็กดี เพื่อให้นักเขียนหรือนักอยากเขียนแวะเวียนเข้ามาอ่านกันได้ง่าย

ผู้ใช้เว็บนิยายเด็กดีสามารถเข้าถึงหน้า มุมนักเขียน ได้เมื่อคลิก มุมนักเขียน บนแถบเครื่องมือหน้า Novel Dek-D หรือ จากเมนูซ้ายมือของหน้า Writer3 บนเว็บ หรือสามารถคลิกลิงก์นี้ เพื่อไปที่หน้ามุมนักเขียนได้โดยตรง โดยมุมนักเขียนจะแบ่งเป็น 5 ส่วนหลักดังต่อไปนี้ 

1. เรื่องราวล่าสุด

ในส่วนนี้ประกอบไปด้วยกระทู้จาก บอร์ดนักเขียน มีแนะนำกระทู้ยอดวิวสูงสุดประจำสัปดาห์ และกระทู้ล่าสุดจากทุกหมวดของบอร์ดนักเขียน อีกทั้งยังมี บทความล่าสุด จากทีมงานนักเขียนเด็กดี เช่น รีวิวนิยาย อัปเดตระบบฟีเจอร์ บทความสัมภาษณ์นักเขียน เคล็ดลับการเขียน หรือข่าวประชาสัมพันธ์ หากผู้ใช้อยากดูกระทู้เพิ่มเติมหรือบทความอื่นๆ จากทีมงานฯ สามารถคลิกที่ปุ่ม ดูทั้งหมด ได้เลย และหากผู้ใช้คนไหนสนใจเคล็ดลับการเขียนเพิ่มเติม สามารถกดอ่าน คัมภีร์การเขียนนิยาย ที่จัดทำโดยทีมงาน

2. เทรนด์อัปเดต

ผู้ใช้คนไหนอยากรู้ว่าอะไรกำลังเป็นที่นิยมในหมู่นักอ่านเด็กดี สามารถเลื่อนมาที่ส่วนนี้ของมุมนักเขียน ซึ่งผู้ใช้สามารถติดตามได้ว่านักอ่านนิยายเด็กดีกำลังให้ความสนใจ แฮชแท็กหรือคีย์เวิร์ด (คำค้นหา) อะไรเป็นพิเศษ ซึ่งในส่วนนี้จะรวม แท็กนิยายยอดนิยม และ คำค้นนิยายยอดนิยม จากนักอ่านอัปเดตทุกสัปดาห์ นักเขียนสามารถนำข้อมูลส่วนนี้ไปประยุกต์กับเรื่องย่อและแท็กนิยายของนักเขียนเพื่อให้นักอ่านเห็นนิยายมากขึ้น นักเขียนสายเกาะเทรนด์ควรติดตาม

3. ตัวช่วยนักเขียน

บทความบนระบบนิยายเด็กดีมีมากมาย หากผู้ใช้ไม่รู้ว่าจะเริ่มค้นหาจากตรงไหน ก็เลื่อนมาส่วนนี้และลองคลิกหัวข้อที่สนใจ ทีมงานได้จัดบทความเข้าหมวดต่างๆ ไว้ให้แล้ว  

และใครอยากดู บทสัมภาษณ์นักเขียนในรูปแบบคลิปวิดีโอ ทีมงานได้นำคลิปวิดีโอมารวมกันเพื่อให้ผู้ใช้หาง่ายขึ้น เหมาะสำหรับนักเขียนที่กำลังมองหาแรงบันดาลใจผ่านกลเม็ดเคล็ด(ไม่)ลับที่เหล่านักเขียนมากฝีมือนำมาแบ่งปันกันแบบไม่มีกั๊ก และหากผู้ใช้มองหาคลิปอื่นเพิ่มเติม สามารถคลิกลิงก์นี้ 

4. นิยายที่ได้รับการตีพิมพ์

ส่วนนี้เป็นพื้นที่รองรับนิยายที่ได้รับการตีพิมพ์โดยเฉพาะ ทั้งตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์และหนังสือทำมือ ถ้าอยากดูรายการนิยายตีพิมพ์แบบเต็มๆ สามารถคลิกดูทั้งหมด หรือ กดลิงก์นี้ หากนักเขียนอยากจะส่งคำขอแจ้งเพิ่มผลงานตีพิมพ์ของตัวเองไว้ใน ผลงานตีพิมพ์ ก็สามารถคลิกส่งผลงานตีพิมพ์ที่หน้านี้ได้เลย นักเขียนสามารถอ่านรายละเอียดฟีเจอร์นิยายตีพิมพ์เพิ่มเติมได้ที่ บทความนี้ 

5. คำถามที่พบบ่อย

ทางทีมงานเด็กดีได้รวบรวม คำถามที่พบบ่อย เกี่ยวกับการใช้งานระบบนิยายเด็กดี ผู้ใช้สามารถค้นหาคำถามและคำตอบได้ที่ส่วนนี้ แต่ถ้ายังไม่ได้คำตอบที่ต้องการ ผู้ใช้สามารถอ่าน คู่มือการใช้ระบบนิยาย หรือติดต่อทีมงานนักเขียนเด็กดีผ่านช่องทางดังนี้

เมื่อผู้ใช้ต้องการกลับไปหน้านิยาย Novel Dek-D สามารถคลิกที่ไป อ่านนิยาย ได้เลย

ถ้านักเขียนตัน คิดไม่ออก หรือมีข้อสงสัย สามารถคลิกดู เคล็ดลับ การเขียนนิยายตรงนี้ได้เลย หรือเยี่ยมชม Dek-D writer academy เพียงคลิกตรงนี้ก็ได้

ทีมงาน writer

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
เจ้านางเฉื่อยเหมียวเหมียว Member 13 ม.ค. 66 00:46 น. 2

สอบถามค่ะ อยากรู้ว่าดูอันดับนิยายได้ทางไหนเหรอคะ พอดีแบบใหม่หาแล้วงง เราหาไม่เจอเลยค่ะ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด