นิยายแนะนำประจำสัปดาห์ เกิดใหม่ทั้งทีขอร้ายสักครั้ง : ชาติที่แล้วถูกหลอกไปขายจนตาย! เกิดใหม่ครั้งนี้เธอจึงกลับมาเพื่อแก้แค้น!!

นิยายแนะนำประจำสัปดาห์  
เกิดใหม่ทั้งทีขอร้ายสักครั้ง 

 

ใครว่าเป็นคนดีแล้วจะได้ดีเสมอไป ไม่จริงเลยค่ะ ก่อนตายนางเอกเรื่องนี้เป็นคนดีมากๆๆๆ กตัญญูสุดๆ หวังเพียงได้ความรัก ความอบอุ่นจากครอบครัวกลับมาเล็กน้อย แต่น่าเสียดายที่ดันไปกตัญญูผิดคน ทำให้สิ่งที่เธอได้กลับมามีเพียงการทรยศหลักหลังจนตาย!!!!

พล็อตนิยายเรื่องนี้จึงเป็นแนวย้อนเวลาเพื่อแก้แค้น แก้ไขชีวิตให้ดีขึ้น อะไรที่เคยล้มเหลวในชีวิตแรก “ฟางซือซือ” จะแก้ไขทั้งหมดในชีวิตที่สองเอง!!! แต่จะสำเร็จไหม ไปตามลุ้นกัน!

 เกิดใหม่ทั้งทีขอร้ายสักครั้ง

โดย kiang
ฟรีสไตล์ > อดีต ปัจจุบัน อนาคต

คำโปรย

เธอถูกหลอกลวงไปขายโดยญาติที่รับเลี้ยงเธอ 
พอคลอดลูกก็ถูกแย่งไป 
เธอเป็นคนอ่อนแอ และเธอก็ถูกฆ่าพร้อมลูกสาว 
เธอขอร้องต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอกลับมาอีกครั้ง 
เธอจะปกป้องตัวเองและลูกไม่ให้โดนทำร้ายอีก

เพราะอ่อนแอชีวิตแรกจึงล้มเหลว

“ฟางซือซือ” เป็นเด็กกำพร้า พ่อเสียชีวิตก่อนวัยอันควร ก่อนแม่จะตามไปติดๆ เพราะโรคมะเร็ง ดีที่ก่อนตาย แม่ยังทิ้งเงินประกันไว้พร้อมเอาเธอไปฝากไว้กับน้องชายที่ทำงานเกี่ยวกับการประมง และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นการใช้ชีวิตที่เหมือนดังอยู่ในนรกของฟางซือซือ!!!

วันที่น้าชายจูงมือฟางซือซือเข้าบ้าน เธอเพิ่งมีอายุเพียง 8 ขวบ น้าสะใภ้และลูกสาวที่มากกว่าแค่เธอ 2 ปี ต่างพากันรังเกียจ คิดว่าเธอเป็นตัวภาระ น้าชายไม่เคยรู้เลยว่าเมียและลูกของเขาทรมานเธออย่างไร ทั้งใช้งานไม่ต่างจากทาส ให้อดมื้อกินมื้อได้กินบ้างไม่ได้กินบ้างๆ หากเธอไม่เชื่อฟังก็จะทุบตีและลงโทษกักขังไปขังในห้องมืดไม่ให้กินข้าว ข่มขู่เธอสารพัด จนกว่า ฟางซือซือ จะหวาดกลัวและเชื่อฟัง  

และร้ายที่สุด คือเมื่อเธอโตขึ้น อายุเพียง 16 ปี คู่แม่ลูกก็ใช้ความไว้ใจหลอกเธอไปขายจนเธอพลาดตั้งท้อง!!! คลอดลูกชายออกมาก็โดนพรากออกจากอก เหลือเพียงลูกสาวอยู่กับเธอเท่านั้น!  

แต่อนิจจาทุกอย่างย้อนกลับมาเหมือนเดิม สองแม่ลูก น้าสะใภ้กับลูกสาวก็ยังตามจองเวรหลอกลูกสาวเธอไปขาย จนทำให้ลูกสาวและเธอต้องถูกฆ่าตายอย่างอนาถ!!! 

ก่อนตาย ฟางซือซือ อ้อนวอนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอให้เธอได้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้งเพื่อแก้แค้น!! 

เริ่มต้นใหม่ชีวิตที่สองกับความตั้งใจที่จะแข็งแกร่ง!!

เมื่อรู้สึกตัว ฟางซือซือ ก็ได้เกิดใหม่อีกครั้ง ชาตินี้เธอได้ย้อนเวลากลับมาตอนที่เธอเพิ่งจะถูกลูกพี่ลูกน้องพามาขาย แต่โชคดีเกิดข้อผิดพลาดขึ้น แทนที่เธอจะเข้าไปในห้องอันธพาลหยาบคาย กลับเข้าห้องผิด เข้ามาอยู่ในห้องของคุณชายตระกูลใหญ่ที่กำลังเจอวิกฤติ โดนคนวางแผนร้ายใส่เข้าพอดี จนทำให้ทั้งคู่พลาดมีความสัมพันธ์เกินเลย แต่อีกฝ่ายก็ยังใจดี รับผิดชอบดูแลจนเธอคลอด แม้จะโดนพรากลูกชายไป แต่ ฟางซือซือ เข้าใจดีว่ามันเป็นข้อตกลงที่มีไว้ตั้งแต่แรก และเธอยังไม่มีอำนาจมากพอจะต่อต้านได้ ยังดีที่ลูกสาวฝาแฝดที่อีกฝ่ายเข้าใจผิดคิดว่าตายกลับมามีชีวิตอีกครั้ง ฟางซือซือ จึงมีกำลังใจต่อสู้ต่อไป ใช้เงินที่ตระกูลของพ่อของลูกทิ้งไว้ ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิม!!

แต่แน่นอนว่าได้โอกาสกลับมาเกิดใหม่อีกครั้งแบบนี้ เธอไม่มีทางปล่อยให้คนที่ทำร้ายเธอได้อยู่สุขสบายแน่ ก่อนจากไป ฟางซือซือ จึงนัดน้าชายออกมาเพื่อบอกความลับเรื่องน้าสะใภ้มีชู้ และไม่ได้มีลูกกับน้าชาย ให้อีกฝ่ายได้รู้ และทวงคืนมรดกจากมารดาที่เรื่องราวในชาติก่อนทำให้เธอได้รู้ว่ามันคือหลักฐานชิ้นสำคัญที่เธอคือทายาทเศรษฐีฝ่ายพ่อที่ออกมาประกาศตามหาลูกหลานที่หายไป และในชาติก่อนลูกพี่ลูกน้องจอมปลอม ใช้มันสวมลอยเป็นเธอ!!!

 

เปลี่ยนชีวิตให้ปัง แล้วกลับมาอย่างเฉิดฉาย

เมื่อวางระเบิดลูกใหญ่ให้สองแม่ลูกสารเลวได้สำเร็จ ฟางซือซือที่เพิ่งจะอายุสิบหกปี ก็เก็บกระเป๋าหนีความวุ่นวายไปเริ่มต้นชีวิตใหม่กับลูกที่ต่างแดน วางแผนเข้าเรียนในสาขาเภสัชศาสตร์แล้วใช้ประโยชน์จะน้ำทิพย์จากมิติลึกลับตอนเกิดใหม่ เอามาสร้างยาสมุนไพรวิเศษช่วยชีวิตคนใกล้ตาย และใบเป็นใบเบิกทางสู่อำนาจในอนาคต!!!

แปดปีผ่านไป ฟางซือซือ เรียนจบตามที่หวัง และวิจัยยาที่ต้องการออกมาได้สำเร็จ ด้วยความคิดถึงลูกชายที่ไม่เคยเห็นหน้า เธอจึงวางแผนกลับมาใช้ชีวิตยังประเทศบ้านเกิดอีกครั้ง ตั้งใจที่จะสร้างฐานอำนาจและเฝ้าดูลูกอย่างห่างๆ โดยที่ไม่รู้เลยว่า มันจะเป็นจุดเริ่มต้นให้เข้าไปพัวพันกับพ่อของอีกฝ่ายอีกครั้ง!!!!!

 

 เกิดใหม่ทั้งทีขอร้ายสักครั้ง เรื่องนี้น่ารักมากค่ะ ตอนเห็นชื่อเรื่องครั้งแรกก็คิดว่าจะเป็นแนวเกิดใหม่ แก้แค้นแบบสับๆ ฟาดๆ อย่างเดียว ปรากฏว่าไม่ใช่เลย การแก้แค้นคือเป็นส่วนน้อยมาก เนื้อเรื่องจะเน้นไปที่การเปลี่ยนแปลงตัวเองของนางเอกที่ชาติก่อนเป็นคนยอมคน อะไรก็ยอมไปหมด ไม่สู้เพื่อตัวเองสักนิด พอได้โอกาสเกิดใหม่ คราวนี้นางเอกก็เลยขอทำเพื่อตัวเองสักครั้ง กลายเป็นนางร้ายที่มีความสุข มั่นใจในตัวเอง ชีวิตปัง ปกป้องลูก ปกป้องคนที่รักได้ 

ในเรื่องนอกจากปมความแค้น และความรักระหว่างพระนางที่ให้เราลุ้น ใจละลายกันตั้งแต่ต้นๆ เรื่องแล้ว ปมปริศนาของลูกสาวนางเอกก็นางสนใจไม่แพ้กันค่ะ เธอไม่ใช่เด็กธรรมดา แต่เธอคือดวงวิญญาณเจ้าหน้าที่หน่วยพิเศษจากอนาคตที่มาเกิดใหม่พร้อมภารกิจสำคัญ! 

แต่ภารกิจที่ว่านี้จะเป็นยังไง ความรักพระนางในเรื่องนี้จะลงเอยแบบไหน เราต้องคลิกไปตามอ่านพร้อมกันเลยค่า

อ่านนิยาย

พี่หญิง 

 

พี่หญิง
พี่หญิง - Columnist มนุษย์บ้านิยายที่สิงอยู่แถวๆ คลังนิยายเด็กดีเป็นประจำ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น