ขายอีบุ๊กบน Dek-D รอรับยอดขายได้เลย! เพราะเด็กดีแคชแบ็กให้ทุกการซื้อ 20% ใน #นิยายแฟร์2023

เทศกาลนิยายออนไลน์ บนเว็บไซต์ Dek-D จะจัดขึ้นในวันที่ 6 - 12 มีนาคม 2566 และพิเศษสุด! ในงานนี้ เด็กดีออกส่วนลดเพื่อกระตุ้นยอดขายให้กับนักเขียนทุกคน โดยทุกการซื้อนิยายรูปแบบอีบุ๊คในช่วงเวลาเทศกาล นักอ่านจะสะสมยอดซื้อ และได้รับ Coin คืน 20% ของยอดซื้อหลังจบงาน (ไม่เกินคนละ 2,000 coin) #เด็กดีมีคืน

นักเขียนที่ลงขายอีบุ๊กในระบบเด็กดีทุกคนจะได้เข้าร่วมโครงการโดยอัตโนมัติ ทั้งนักเขียนบัญชีบุคคลธรรมดา บริษัท และสำนักพิมพ์ ถ้านักเขียนคนไหนยังไม่เคยลงอีบุ๊กกับนิยายเด็กดี หรือมีอีบุ๊กเล่มใหม่ แล้วไม่อยากพลาดการเข้าร่วมโครงการนี้ ทีมงานฯ ขอแนะนำให้นักเขียนส่งอีบุ๊กล่วงหน้าก่อนงานเทศกาลเริ่ม 1 สัปดาห์ขึ้นไป เพื่อเผื่อระยะเวลาตรวจสอบก่อนนำอีบุ๊กขึ้นในระบบ  

*ทั้งนี้ เนื้อหานิยายต้องไม่ผิดกฎของเว็บไซต์ Dek-D

  • หากนักเขียนคนไหนยังไม่เคยลงขายอีบุ๊กบนนิยายเด็กดี ก็มาอัปโหลด/ขายอีบุ๊กได้ที่หน้าแต่งนิยาย หรือหน้า writer3 ตรงเมนูการขายแบบอีบุ๊กนิยาย
  • ระบบอีบุ๊กของเด็กดีรองรับไฟล์สกุล EPUB และ PDF สำหรับไฟล์ EPUB นักเขียนต้องอัปโหลดไฟล์ word (.docx) มาให้ทีมงานแปลงไฟล์เป็น EPUB ส่วนไฟล์แบบ PDF นักเขียนสามารถจัดหน้าเองได้ตามต้องการและอัปโหลดเข้าระบบได้เลย
  • ถ้าเป็นนิยายเรื่องใหม่ที่ไม่เคยลงแบบรายตอนกับ Dek-D มาก่อน เพียงแค่กดปุ่ม สร้างนิยายเรื่องใหม่ ในหน้า writer3 จากนั้นค่อยอัปโหลดไฟล์อีบุ๊ก

หรือศึกษาการขายอีบุ๊กเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์นี้เลย

*สำหรับใครที่ยังไม่เคยลงทะเบียนเป็นนักเขียนขายนิยายบนแพลตฟอร์ม Dek-D สามารถคลิกตรงนี้เพื่อศึกษา การลงทะเบียนแบบบุคคลธรรมดา และ แบบนิติบุคคล ได้เลย

รายละเอียดการลงทะเบียน

สุดคุ้ม! #เด็กดีมีคืน สำหรับนักอ่านที่ซื้ออีบุ๊กในโครงการ

นักอ่านสามารถสะสมยอดซื้ออีบุ๊กนิยายตลอดโครงการ และจะได้รับ Cashback คืนเป็นเหรียญ Coin 20% (ไม่เกิน 2,000 coins ต่อบัญชีสมาชิก) โดยนับจากยอดการซื้ออีบุ๊กเท่านั้น ไม่นับยอดการเติม Coin และการซื้อนิยายรายตอน แล้วระบบจะเติมเหรียญคืนเข้าบัญชีสมาชิกอัตโนมัติหลังจบโครงการ ภายในสิ้นเดือนมีนาคม 2566 (หากติดวันหยุดหรือวันนักขัตฤกษ์ จะนับวันทำการถัดไป)

นักเขียนลุ้นรางวัลสุดพรีเมียม!

หลังจบโครงการ ทีมงานฯ จะทำการคัดเลือกอีบุ๊กเรื่องที่ขายดีระหว่างช่วงเทศกาลเพื่อมอบพื้นที่โปรโมตพิเศษ ทั้งนี้ขอสงวนสิทธิ์มอบรางวัลให้กับนิยายของนักเขียนไทยเท่านั้น ในกรณีที่อีบุ๊กยอดขายดีเป็นนิยายแปล หรือเป็นนิยายจากนักเขียนคนเดียวกันมากกว่า 1 เรื่อง ทีมงานจะเลือกนิยายลำดับถัดไปขึ้นมารับรางวัลแทน

นักเขียนเซฟกรอบภาพรูปแชร์กรอบภาพรูปแชร์นี้ เพื่อนำไปทำภาพแชร์โปรโมตนิยายบนโซเชียลได้เลย~

หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดโครงการ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook นักเขียนเด็กดี : Dek-D Writer

*************************

เน้นย้ำกันอีกที ทุกการซื้อขายนิยายอีบุ๊ก ไม่ว่าเล่มไหน แนวใด ที่เกิดขึ้นระหว่างงานเทศกาลนิยายออนไลน์ #นิยายแฟร์2023 เด็กดีมีคืนจะสนับสนุนเงินคืน (Cashback) ให้กับนักอ่าน 20% โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ กับนักเขียน และสำหรับอีบุ๊กนิยายเรื่องที่ขายดีในโครงการ ทีมงานฯ จะคัดมามอบรางวัลสุดพรีเมียม *เป็นไปตามเงื่อนไขที่ทางทีมงานเด็กดีกำหนด

เทศกาลนิยายออนไลน์ #นิยายแฟร์2023 จัดขึ้น 6 - 12 มีนาคม 2566 เท่านั้น!

อย่าพลาดกันนะทุกคน :-)

ทีมงาน writer

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด