นักเขียนเด็กดีจัดโปรโมชันลดราคา E-Book ตามที่ต้องการได้แล้ว!

อัปเดตระบบหนังสืออีบุ๊ก!
นักเขียนสามารถจัดโปรโมชันลดราคาอีบุ๊กบนนิยายเด็กดีตามที่ต้องการได้อย่างอิสระแล้ววันนี้ พร้อมเลือกวันและเวลาที่ต้องการลดราคาได้เอง

นักเขียนนิยายออนไลน์สมัยนี้ นอกจากจะผลิตผลงานออกมาได้น่าอ่านน่าติดตามแล้ว ยังต้องควบตำแหน่งนักการตลาดที่คอยคิดจัดโปรโมชันดึงดูดนักอ่านอีกด้วย นิยายเด็กดีจึงได้พัฒนาระบบเพื่อสอดรับกับความต้องการของนักเขียน

อีบุ๊กลดราคา

การขายนิยายรูปแบบรวมเล่มอีบุ๊กที่นักเขียนสามารถนำเล่มที่เปิดขายอยู่แล้ว หรือเล่มที่เปิดขายใหม่มาทำการตั้งลดราคาอีบุ๊กเล่มนั้นๆ ได้เองตามราคาที่ต้องการ และในช่วงวันเวลาที่นักเขียนวางแผนไว้

หากสนใจกันแล้ว มาดูกันว่าระบบตั้งลดราคาอีบุ๊กนี้ใช้งานอย่างไรกัน

ในกรณีของอีบุ๊กเล่มที่วางขายครั้งแรกบนนิยายเด็กดี

หากนักเขียนต้องการอัปโหลด/ขายอีบุ๊กพร้อมตั้งค่าจัดโปรโมชันลดราคาในคราวเดียวกันเลย

เปิดเมนูการขายแบบอีบุ๊กนิยายในหน้า Writer3 > เลือกรูปแบบการสร้างอีบุ๊ก > กรอกข้อมูลอีบุ๊ก > อัปโหลดไฟล์อีบุ๊กขึ้นระบบ > ตั้งราคาและวันเผยแพร่

พอกรอกราคาขาย ระบบก็จะแสดงการตั้งค่าจัดโปรโมชันลดราคา ซึ่งนักเขียนสามารถใส่ “ส่วนลด ราคาอีบุ๊กที่ต้องการ แล้วระบบจะคำนวณ ราคาขายช่วงลดราคา ให้อัตโนมัติทันที หรือหากยังไม่ต้องการลดราคาอีบุ๊ก เพียงใส่ราคาขายแล้วกดปุ่ม ต่อไป หลังจากตั้งค่าว่าจะเปิดขายอีบุ๊กทันทีที่อีบุ๊กผ่านการตรวจสอบ หรือกำหนดวันและเวลาที่ต้องการเผยแพร่อีบุ๊ก

เปิดขายทันที

นักเขียนสามารถเลือกวันที่เริ่มต้นลดราคาอีบุ๊กได้ตามต้องการ โดยระบบจะจำกัดไม่ให้ตั้งเวลา 7 วันแรกก่อนเริ่มต้นโปรโมชัน เนื่องจากทีมงานเด็กดีจะใช้เวลาตรวจสอบอีบุ๊กที่ถูกอัปขึ้นระบบภายใน 7 วันทำการก่อนเปิดขาย (หากติดวันหยุดหรือวันนักขัตฤกษ์จะนับวันทำการถัดไป)

กำหนดวันเผยแพร่

นักเขียนสามารถเลือกวันที่เริ่มต้นลดราคาอีบุ๊กวันเดียวกับวันที่เริ่มเผยแพร่อีบุ๊กได้เลย แต่ทั้งนี้ระบบจะอนุญาตให้นักเขียนสามารถเลือกวันและเวลาที่ต้องการเผยแพร่อีบุ๊กภายหลัง 7 วันที่อัปอีบุ๊กขึ้นระบบเพื่อเผื่อเวลาให้ทีมงานตรวจสอบพิจารณาอีบุ๊ก

นอกจากนี้อีบุ๊กจะลดราคาได้ติดต่อกันสูงสุดไม่เกิน 90 วัน ศึกษาการใช้งานระบบการขายแบบอีบุ๊กนิยายได้เพียงคลิกลิงก์นี้ ระบบจะพาผู้ใช้มาที่หน้า

เมื่อตั้งค่าราคา/วันเผยแพร่พร้อมกับตั้งค่าจัดโปรโมชันลดราคาเรียบร้อยแล้ว ก่อนกดส่งอีบุ๊กให้ทีมงานตรวจสอบ ระบบจะแสดงข้อมูลรายละเอียดให้นักเขียนตรวจสอบอีกครั้ง ถ้ามีข้อมูลส่วนไหนยังอยากแก้ไขก็คลิก ก่อนหน้า เพื่อกลับไปแก้ไข หรือถ้าข้อมูลถูกต้องเรียบร้อยตามที่ต้องการแล้ว ก็กด ส่งตรวจ เพียงเท่านี้ก็เท่ากับส่งอีบุ๊กพร้อมรายละเอียดโปรโมชันลดราคาให้ทีมงานตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว

นักเขียนสามารถเข้าไปตรวจสอบสถานะอีบุ๊กได้จากหน้าการขายของนิยายใน Writer3 สำหรับอีบุ๊กนิยายที่อยู่ระหว่างรอแอดมินตรวจสอบ หากนักเขียนต้องการแก้ไขข้อมูล ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดอีบุ๊ก ราคาขาย หรือวันเวลาที่จัดโปรโมชันลดราคาให้กดลูกศรเปิดเมนูที่หัวมุมขวาของการ์ดอีบุ๊กเล่มนั้นๆ ในหน้าการขายนิยาย เพื่อแก้ไขและส่งให้แอดมินตรวจสอบใหม่อีกครั้ง

ในกรณีของอีบุ๊กนิยายที่ถูกตรวจผ่านแล้วและกำลังรอการเผยแพร่

นักเขียนสามารถเช็กสถานะของอีบุ๊กได้ที่หน้าการขาย Writer3 ถ้านักเขียนอัปอีบุ๊กขึ้นระบบพร้อมกำหนดวันเผยแพร่แล้ว และอีบุ๊กเล่มนั้นผ่านการตรวจสอบจากทีมงานเรียบร้อยแล้ว เพียงแต่ยังไม่ถึงวัน/เวลาเผยแพร่ที่กำหนดไว้ สถานะจะแสดงว่า รอเวลาเผยแพร่

ในระหว่างนี้ถ้านักเขียนยังไม่เคยจัดโปรโมชันลดราคาให้อีบุ๊กเล่มนี้ นักเขียนจะสามารถตั้งค่าจัดโปรโมชันได้เช่นกัน

 กดลูกศรเปิดเมนูของการ์ดอีบุ๊ก > เลือก แก้ไขราคา/โปรโมชัน

ในกรณีของอีบุ๊กนิยายเล่มที่เปิดขายอยู่แล้ว

นักเขียนสามารถนำอีบุ๊กเล่มที่เปิดขายอยู่แล้วมาเข้าร่วมโปรโมชันลดราคาได้เช่นกัน

เลือกนิยายในหน้าแต่งนิยาย Writer3 > ไปที่เมนูการขายแบบอีบุ๊กนิยายของเรื่องนั้นๆ > กดลูกศรเปิดเมนูของการ์ดอีบุ๊กเล่มที่ต้องการลดราคา > เลือก แก้ไขราคา/โปรโมชัน

ระบบจะพานักเขียนมาที่หน้าตั้งราคาและโปรโมชันของอีบุ๊กเล่มนั้น จากนั้นใส่ราคาขายและส่วนลดที่ต้องการ ระบบจะคำนวณราคาขายช่วงลดราคาให้อัตโนมัติ

นักเขียนสามารถเลือกวันและเวลาที่ต้องการลดราคาอีบุ๊กได้ตามต้องการ โดยระบบสามารถตั้งวันลดราคาเริ่มต้นโปรโมชันได้ 1 ชั่วโมงถัดไปภายหลังจากตั้งค่าจัดโปรโมชัน และจะลดราคาได้ติดต่อกันสูงสุดไม่เกิน 90 วัน แล้วกด ต่อไป เพื่อไปหน้าตรวจสอบข้อมูลก่อนกด ยืนยัน เท่านี้ก็จัดโปรโมชันลดราคาให้อีบุ๊กเรียบร้อยแล้ว

หากนักเขียนอยากปรับเปลี่ยนรายละเอียดโปรโมชัน นักเขียนจะต้องยกเลิกการลดราคาก่อน ถึงจะสามารถแก้ไขข้อมูลได้ โดยกดไปที่เมนู ยกเลิกโปรโมชัน ในอีบุ๊กนิยายที่ต้องการแก้ไขข้อมูล

เมื่ออีบุ๊กหมดระยะเวลาการลดราคาแล้วนักเขียนต้องการจัดโปรโมชันลดราคาอีบุ๊กเล่มนั้นใหม่อีกครั้ง สามารถทำได้โดยเลือกนิยายและอีบุ๊กเล่มที่ต้องการลดราคาจากหน้าการขาย Writer3 แล้วเลือกที่เมนู แก้ไขราคา/จัดโปรโมชัน

หากนักเขียนท่านไหนมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการใช้งานแพลตฟอร์มนิยายเด็กดี สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ลิงก์นี้ได้เลย

ทีมงาน writer

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด