ฉลอง 31 ปี กับ E-book ลดราคาพิเศษจาก Amarin Publishing

ฉลอง 31 ปี Amarin Publishing
กับ E-book ลดราคาพิเศษ!

                   พบกับโปรโมชันสุดพิเศษจาก Amarin Publishing ที่ยกขบวนอีบุ๊กมาลดราคาทั้งสำนักพิมพ์  ไม่ว่าจะเป็นนิยายรัก นิยายจีนโบราณ นิยายแฟนตาซี  นิยายวาย  ชอบอ่านแนวไหนก็สอยได้เลย เฉพาะวันที่ 20 - 31 พฤษภาคม 2566 เท่านั้น!!

LILAC

ครึ่งเซียนพาร์ตไทม์

‘เซี่ยหลิงหยา’ นักศึกษาจบใหม่ ผู้มีกระดูกเซียนมาตั้งแต่เกิด ต้องมาสืบทอดอารามเต๋าแทนคุณลุง เขาใช้พรสวรรค์ประกอบกับความรู้ที่อ่านจากตำรามาเพื่อฟื้นฟูอาราม และปัดเป่าวิญญาณร้าย จนได้พบและใกล้ชิดกับซือฉางเสวียน นักพรตฆราวาสผู้มีความสามารถเป็นเลิศ จากคู่หูนักพรตที่ร่วมมือกันขจัดวิญญาณร้าย แต่ทำไมเมื่ออยู่ใกล้ หัวใจพวกเขากลับหวั่นไหวขึ้นทุกทีนะ

เสพติดหัวใจนายช่างกล้อง

เพราะแรงดึงดูดบางอย่าง ทำให้ความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่พัฒนาไปไกลจนเกินจะหยุดยั้ง จากช่างภาพกับนางแบบจำเป็น ค่อยๆ แปรเปลี่ยนเป็นคนรัก

1988 ย้อนเวลารัก ย้อนเวลาเรา

“ฉันอยากย้อนกลับไปตอนเด็กจริงๆ เริ่มใหม่ตั้งแต่ต้น รู้จักนายใหม่อีกครั้ง” หมี่หยางคิดในใจ ไป๋ลั่วชวนยังคิดอยากย้อนกลับไปตอนเด็กอีกเหรอ?! ถ้าเป็นเขา เขาไม่อยากกลับไปใช้ชีวิตอีกรอบแล้ว ชีวิตตอนนี้ออกจะดี จะทรมานทำไม ขณะที่คิดแบบนี้ หมี่หยางก็สะลึมสะลือหลับไป พอตื่นขึ้นมาอีกครั้ง เขาก็ถูกพันไว้ในผ้าอ้อมกลายเป็นทารกน้อย ตรงหน้าคือใบหน้าอ่อนเยาว์ กระปรี้กระเปร่า เมื่อยี่สิบปีก่อนของพ่อแม่เขา

หมาป่าค้ำบัลลังก์

สายเลือดไม่อาจเปลี่ยนผัน...กว่ายี่สิบปีแห่งการเติบโตนอกวังย่อมไม่เปลี่ยนแปรเนื้อแท้ขององค์ชาย จากเด็กน้อยสู่ชายหนุ่มรูปงาม 'จูวอน' ผ่านช่วงเวลากว่าครึ่งชีวิตในถิ่นทุรกันดารอันเยียบเย็น เขาต่อสู้เพื่อขยายอาณาบริเวณของแคว้นเหนือ กระทั่งได้รับแรงเสริมจากเผ่าหมาป่า นำโดยหัวหน้าเผ่าผู้กราดเกรี้ยวเย็นชา ทว่าจูวอนได้รุกล้ำพื้นที่สงวนส่วนบุคคล ความร่วมมือจึงกลายเป็นร่วมกายและใจ จุดความสัมพันธ์เร่าร้อนขึ้นในดินแดนอันหนาวเย็น เมื่ออำนาจจากตำแหน่งรัชทายาทดำเนินมาสู่จุดพลิกผัน จึงถึงเวลาที่จูวอนต้องหันไปจัดการความวุ่นวายทั้งภายในเมืองหลวงและภายในใจตนเอง...

บ้านอรุณ

รู้ไว้ซะ ฉันนี่แหละแฟนคลับตัวแม่

เฉียวเฉียว ได้เข้ามาอยู่ในร่างของคู่จิ้นดาราชายที่เธอชื่นชอบ แต่ความป่วนคือ เซิ่งเฉียว คนนี้คือดาราสาวที่เธอเคยพิมพ์ก่นด่าในอินเทอร์เน็ตมาแล้ว!

ช่วงเวลาดีๆ ที่มีแต่รัก

รัชทายาทรูปโฉมหล่อเหลาไร้ผู้ใดเทียม เก่งทั้งบุ๋นและบู๊ แต่ถึงเขาหน้าตาดีเพียงใด เก่งกาจเพียงใด ก็หักล้างกับนิสัยไม่ดีและปากร้ายไม่ได้ หญิงผู้ดีมีชาติตระกูล มีหรือจะอดทนกับความปากร้ายที่สามารถฆ่าคนอย่างไร้รูปเช่นนั้น ว่ากันว่าแม้แต่สนมในวังหลวงทั้งหลายก็ยังมิอาจต่อกรกับรัชทายาท นับประสาอันใดกับพวกนางที่เป็นสาวน้อยที่มีพลังในการชิงดีชิงเด่นไม่เข้มแข็งพอ คิดดูอีกที เมื่อรัชทายาทถูกตาต้องใจสตรีอ่อนแอขี้โรค นับว่านางเป็นเนื้อสมันที่เดินเข้าปากเสือ น่าจะโชคร้ายมากกว่าโชคดี

Rose Publishing

ฮัสกี้หน้าโง่กับอาจารย์เหมียวขาวของเขา

หลังจากฆ่าตัวตาย ‘โม่หราน’ ราชันเหยียบเซียนแห่งโลกบำเพ็ญเพียรที่ผู้คนกล่าวขานว่าโหดเหี้ยมอำมหิต ก็กลับย้อนอดีตมาอยู่ในร่างตัวเองช่วงอายุสิบหกปี เป็นช่วงเวลาที่ความชั่วร้ายเลวทรามทั้งหมดในชีวิตเขายังไม่เกิดขึ้น และคนสมควรตายที่เขาแสนเกลียดชังผู้นั้นก็ยังอยู่ ‘ฉู่หว่านหนิง’ ยังเป็นอาจารย์ของเขาเช่นเดิม เริ่มแรกที่ย้อนกลับมาเขายังโกรธแค้นอาจารย์อย่างมาก และพยายามหาทางเอาคืนทุกขณะ แต่การณ์กลับกลายเป็นว่ายิ่งอยู่ไปยิ่งไม่เหมือนเมื่อก่อน กับฉู่หว่านหนิงผู้นี้ โม่หรานเกลียดชังเขานัก แต่นอกจากความเกลียดชังแล้ว ไม่รู้เพราะเหตุใดมักระคนด้วยความรู้สึกซับซ้อนบางอย่าง

กลับมาเกิดใหม่เป็นซูเปอร์โมเดล

ชาติก่อน หมิงอวี้ เคยซูเปอร์โมเดลผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่น แต่ล้มป่วยเสียชีวิตแล้วมาเข้าร่างเด็กหนุ่มนามเดียวกันวัยสิบเจ็ดปีที่กำลังตกต่ำย่ำแย่ เขาต้องช่วงชิงโอกาสในการเป็นซูเปอร์โมเดลอันดับหนึ่งกลับมา!

ตกลงนายชอบฉันใช่มั้ย

เมื่อเด็กหนุ่มหน้าตาดีแสนเย่อหยิ่ง หลินเฟยหรัน จำเป็นต้องเอาตัวไปติดกับคู่อริที่ไม่ชอบหน้าเพื่อแลกกับการหยุดมองเห็นผี! (ชั่วคราว) เพราะทางรอดเดียวที่จะทำได้คือต้องแตะเนื้อต้องตัวกู้ข่ายเฟิง มนุษย์ผู้มีออร่าพลังหยางอันแข็งแกร่ง แตะตัวหนึ่งครั้งอยู่ได้ห้านาที แต่ถ้าอยากอยู่ได้นานกว่านั้นต้องใช้น้ำลาย แล้วเขาจะทำอย่างไรถึงจะยืมน้ำลายจากไอ้หล่อคนนั้นได้กันล่ะเนี่ย?!!

เชิญร่ำสุรา

เสิ่นเจ๋อชวน ผู้รอดชีวิตจากการถูกฝังเป็นในหลุมยุบฉาสือ ถูกกล่าวหาว่าเป็นกบฏจนต้องโทษ แม้เขาจะปฏิเสธว่าบิดาของเขาไม่ได้กระทำความผิด แต่ไม่มีผู้ใดเชื่อเขา เพราะการเกิดมาเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของเสิ่นเว่ย ทำให้เสิ่นเจ๋อชวนจำต้องรับโทษทัณฑ์อย่างมิอาจหลีกหนี แต่เสิ่นเจ๋อชวนผู้นี้ไม่ขอยอมแพ้! เขาจะตายที่นี่ไม่ได้ จะยอมแพ้เพียงแค่นี้ไม่ได้เด็ดขาด! ด้วยเหตุนี้ เรื่องราววุ่นวายในราชสำนักและเกมการเมืองสุดเข้มข้นจึงเริ่มต้นขึ้น!

ทะลุมิติหักเหลี่ยมจอมมาร

โจวอวิ่นเซิ่ง แฮกเกอร์อัจฉริยะ ถูกดึงเข้าสู่หลุมดำแห่งกาลเวลา และถูกส่งไปเป็นตัวร้ายในโลกเสมือนจริง ที่มักจะทำเรื่องผิดพลาดและต้องพ่ายแพ้ทุกครั้ง วนเวียนอยู่เช่นนี้ไม่มีที่สิ้นสุด เขาเลยหาทางเอาคืนโดยการทำตัวเองให้เป็นไวรัส ก่อกวนระบบระเบียบที่ควรเป็นไป และสร้างห้องแห่งดวงดาวขึ้นเป็นที่พัก เมื่อได้รับมอบหมายภารกิจก็ออกไปและพลิกบทบาทที่ควรจะเป็น

Drunk on You (th) เพราะนายคือ AWM ของฉัน

ฉีจุ้ย หรือ Drunk เทพแห่งวงการอีสปอร์ต ถูก อวี๋หยาง หรือ Youth หลอกให้รักแล้วหักอกกันซะได้ แทนที่จะหนีไปให้ไกล กลับพาตัวเองเข้ามาอยู่ในสโมสรเดียวกับเขาเสียอย่างนั้น! เขาจะเอาคืนให้หนัก คอยดู!

เมื่อผมเป็นเจ้าของสวนสัตว์ 

เมื่อบัณฑิตจบใหม่ไส้แห้ง ได้รับมรดกเป็นสวนสัตว์แห่งหนึ่ง โดยสวนสัตว์แห่งนี้ผูกติดกับระบบที่มอบภารกิจโหดหิน พร้อมจัดส่งพนักงานมาประจำในสวนสัตว์....ก็สัตว์ยังไงล่ะ สัตว์เทพทั้งนั้นเลย!

คุณผู้ช่วยสถาปนิก

เมื่อสถาปนิกจบใหม่ จางซืออี้ อุตส่าห์ได้งานทั้งทีกลับเจอคนที่เคยมีคดีด้วย กู้เซียว หัวหน้าสถาปนิกขั้นเทพของพนักงานทุกคน แต่สำหรับ จางซืออี้ แล้วเขาคือ ปีศาจกู้เซียวผู้ปากร้าย จอมเย็นชา ต่างหาก!

โอตาคุวันสิ้นโลก

หลังจากประสบกับเหตุไม่คาดฝัน เขาได้กลับมามีชีวิตอีกครั้งในช่วงเวลาก่อนถึงวันสิ้นโลก และคราวนี้เขาจะเตรียมพร้อมรับมือกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในยุควันสิ้นโลกแบบจัดเต็ม!

พี่กี้
พี่กี้ - Programmer Programmer เว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น