กระตุ้นยอดขายนิยายบน Dek-D! เด็กดี Cashback ให้ 20% ทุกการซื้อ E-Book ใน #นิยายแฟร์2023

ขอเชิญชวนนักเขียนและสำนักพิมพ์ร่วมจัดโปรโมชันลดราคา E-Book เพื่อกระตุ้นยอดขายกันในเทศกาลนิยายออนไลน์ บนเว็บไซต์ Dek-D จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายน 2566 เวลา 10.00 น. จนถึง 11 มิถุนายน 2566 เวลา 23.59 น.

พิเศษสุด! สำหรับนักเขียนที่ตั้งลดราคา E-book ระหว่างช่วงเทศกาลตั้งแต่ 5 - 11 มิถุนายน 2566 นี้ นิยายเรื่องที่ลดราคาจะถูกนำมาจัดแสดงในหน้าส่วนลด 2 ต่อ

  • ต่อที่ 1 ส่วนลดจากนักเขียน
  • ต่อที่ 2 Cashback 20% จากเด็กดี

สำหรับอีบุ๊กที่จัดโปรโมชันลดราคาระหว่างช่วงเทศกาล นิยายเด็กดีจะช่วยในการโปรโมตให้ดีด้วย โดยนักเขียนสามารถศึกษาระบบและวิธีการลดราคาอีบุ๊กได้ที่ลิงก์นี้เลย

ส่วนนักเขียนที่ไม่ได้ตั้งลดราคาในช่วงเวลาดังกล่าวก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะทุกการซื้อนิยายรูปแบบอีบุ๊คในช่วงเวลาเทศกาล นักอ่านสามารถสะสมยอดซื้อ และได้รับ Coin คืน 20% ของยอดซื้อหลังจบงาน (ไม่เกินคนละ 2,000 coin) #เด็กดีมีคืน

นักเขียนที่ลงขายอีบุ๊กในระบบเด็กดีทุกคนจะได้เข้าร่วมโครงการโดยอัตโนมัติ ทั้งนักเขียนบัญชีบุคคลธรรมดา บริษัท และสำนักพิมพ์ ถ้านักเขียนคนไหนยังไม่เคยลงอีบุ๊กกับนิยายเด็กดี หรือมีอีบุ๊กเล่มใหม่ แล้วไม่อยากพลาดการเข้าร่วมโครงการนี้ ทีมงานฯ ขอแนะนำให้นักเขียนส่งอีบุ๊กล่วงหน้าก่อนงานเทศกาลเริ่ม 1 สัปดาห์ขึ้นไป เพื่อเผื่อระยะเวลาตรวจสอบก่อนนำอีบุ๊กขึ้นในระบบ

*ทั้งนี้ เนื้อหานิยายต้องไม่ผิดกฎของเว็บไซต์ Dek-D

  • หากนักเขียนคนไหนยังไม่เคยลงขายอีบุ๊กบนนิยายเด็กดี ก็มาอัปโหลด/ขายอีบุ๊กได้ที่หน้าแต่งนิยาย หรือหน้า writer3 ตรงเมนูการขายแบบอีบุ๊กนิยาย
  • ระบบอีบุ๊กของเด็กดีรองรับไฟล์สกุล EPUB และ PDF สำหรับไฟล์ EPUB นักเขียนต้องอัปโหลดไฟล์ word (.docx) มาให้ทีมงานแปลงไฟล์เป็น EPUB , ส่วนไฟล์แบบ PDF นักเขียนสามารถจัดหน้าเองได้ตามต้องการและอัปโหลดเข้าระบบได้เลย
  • ถ้าเป็นนิยายเรื่องใหม่ที่ไม่เคยลงหรือขายกับ Dek-D มาก่อน เพียงแค่เลือกรูปแบบการสร้างอีบุ๊กเป็น ยังไม่เคยลงหรือขายนิยายเรื่องนี้ในเด็กดี ในระบบการขายแบบอีบุ๊กนิยายของหน้าแต่งนิยาย Writer3

หรือศึกษาการขายอีบุ๊กเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์นี้เลย

*สำหรับใครที่ยังไม่เคยลงทะเบียนเป็นนักเขียนขายนิยายบนแพลตฟอร์ม Dek-D สามารถคลิกตรงนี้เพื่อศึกษา การลงทะเบียนแบบบุคคลธรรมดา และ แบบนิติบุคคล ได้เลย

รายละเอียดการลงทะเบียน

สุดคุ้ม! #เด็กดีมีคืน สำหรับนักอ่านที่ซื้ออีบุ๊กในโครงการ

นักอ่านสามารถสะสมยอดซื้ออีบุ๊กนิยายตลอดโครงการ และจะได้รับ Cashback คืนเป็นเหรียญ Coin 20% (ไม่เกิน 2,000 coins ต่อบัญชีสมาชิก) โดยนับจากยอดการซื้ออีบุ๊กเท่านั้น ไม่นับยอดการเติม Coin และการซื้อนิยายรายตอน แล้วระบบจะเติมเหรียญคืนเข้าบัญชีสมาชิกอัตโนมัติหลังจบโครงการ ภายในสิ้นเดือนมิถุนายน 2566

นักเขียนเซฟกรอบภาพรูปแชร์นี้ เพื่อนำไปทำภาพแชร์โปรโมตนิยายบนโซเชียลได้เลย~

หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดโครงการ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook นักเขียนเด็กดี : Dek-D Writer

*************************

เน้นย้ำกันอีกที ทุกการซื้อขายนิยายอีบุ๊ก ไม่ว่าเล่มไหน แนวใด ที่เกิดขึ้นระหว่างงานเทศกาลนิยายออนไลน์ #นิยายแฟร์2023 เด็กดีมีคืนจะสนับสนุนเงินคืน (Cashback) ให้กับนักอ่าน 20% โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ กับนักเขียน อีบุ๊กที่เปิดขายอยู่ในระหว่างช่วงเทศกาลจะเข้าร่วมโครงการโดยอัตโนมัติ และพิเศษสำหรับอีบุ๊กเล่มที่ตั้งลดราคาคร่อมระหว่างช่วงเทศกาล จะถูกนำมาจัดแสดงหน้าส่วนลด 2 ต่อ พร้อมได้รับการโปรโมตเพิ่มเติม

เทศกาลนิยายออนไลน์ #นิยายแฟร์2023 จัดขึ้น 5 - 11 มิถุนายน 2566 เท่านั้น!

อย่าพลาดกันนะทุกคน :-)

ทีมงาน writer

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น