แจกนิยายรับหน้าฝน #อ่านเพลินจนลืมพระพิรุณ

แจกนิยายรับหน้าฝน
#อ่านเพลินจนลืมพระพิรุณ

                โบกมือหน้าหน้าร้อน ต้อนรับหน้าฝน ซึ่งพระพิรุณก็เลือกทรงงานได้ถูกเวลาเหลือเกิน เที่ยงๆ ฟ้าแจ่มใส มาปล่อยฝนตกแบบไม่เกรงใจช่วงเวลากลับบ้านซะงั้น

                ฝนตก รถติด ชีวิตเหี่ยวเฉา หลายคนเลยต้องหากิจกรรมมาทำเพื่อ #ฆ่าเวลา ดังนั้นทีมงานเด็กดีเลยมาแจก 6 นิยายออนไลน์อ่านสนุก แอบกระซิบว่าบางเรื่องก็มี E-book ตอบโจทย์คนที่ชอบอ่านแบบทีเดียวจบ แต่ขอเตือนว่าให้อ่านแบบมีสติ ระวังจะอ่านเพลินจนเลยบ้านแบบไม่รู้ตัว!

ทีมงานเด็กดีได้รวบรวมนิยายทั้งหมดเอาไว้ให้แล้ว

เพียงเลื่อนลงไปที่ด้านล่าง และกดอ่านที่ปุ่ม เริ่มอ่านนิยาย ที่อยู่ใต้เรื่องได้เลยค่า

เกิดใหม่ครั้งนี้ขอเป็นเกษตรกรผู้ร่ำรวย 90's

เรื่องราวของ ด็อกมย็อง ที่ย้อนเวลากลับมาในหมู่บ้านชนบท ก่อนที่บ้านจะล้มละลายเพราะหนี้ก้อนโต เขาจำได้ว่าพ่อพูดอยู่บ่อยๆ ว่าคนในชนบทจะต้องเป็นคนรวย ปรัชญาของพ่อคือเกษตรกรต้องอยู่ดีกินดีเสียก่อน จึงจะนำพาให้ประเทศชาติเจริญรุ่งเรือง ดังนั้นเขาเลยมีจุดมุ่งหมายที่จะเป็นเกษตรกรที่ร่ำรวยให้ได้!

ระบบร้านค้ากับข้าหลินหยุนซี

กำลังเก็บกระเป๋ากลับบ้านเกิดอยู่แท้ๆ แต่จู่ๆ หลินหยุนซี กลับทะลุมิติมาอยู่ในร่างเด็กสาวที่ชื่อเหมือนกันซะอย่างนั้น แถมตอนที่มาถึงก็กำลังทำกิจกรรมเข้าจังหวะอยู่กับใครก็ไม่รู้ ยังดีที่เธอยังพอมีโชคกับเขาอยู่บ้าง เพราะการทะลุมิติครั้งนี้เธอไม่ได้มาตัวเปล่า แต่มีระบบร้านค้าติดตัวมาด้วย

ผมมีผู้ช่วยเป็นระบบเสริมความงามอันดับหนึ่ง

โอแทชิก หนุ่มโสดสนิท ทั้งชีวิตไม่เคยมีแฟนเลยสักกะคน เขาเลยตัดสินใจมาสมัครทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านขายเครื่องสำอางเพื่อกะว่าจะมาฝึกสกิลจีบสาวซะหน่อย แต่ด้วยความเป็นพนักงานใหม่และเป็นผู้ชาย เพื่อนร่วมงานบางคนก็เลยปรามาสในตัวเขาอยู่มาก ทว่าทันใดนั้นก็มี ระบบเสริมความงามอันดับหนึ่ง โผล่มาช่วยเขาได้ทันเวลาพอดี และใครจะไปคิดว่าระบบนี้จะทำให้เขาก้าวไปสู่หนทางของการเป็นกูรูด้านความงามอย่างเต็มตัว! 

Novenary Knight (อย่า) เรียกข้าว่า 'อัศวิน!'

บุญเกือบ บุตรชายผู้ไร้ความสามารถของหัวหน้าค่ายบางระจันแห่งสมัยกรุงศรีอยุธยา ได้ทะลุมิติมาในดินแดนประหลาดที่มีแต่พวกคนประหลาดเต็มไปหมด มิหนำซ้ำคนพวกนี้ยังยัดเยียดให้เขาเป็น ‘อัศวิน’ ตำแหน่งที่ต้องเอาชีวิตไปเสี่ยงอันตรายโดยไม่มีค่าตอบแทน คนรักตัวกลัวตายอย่างเขาย่อมไม่ยอมบั่นทอนอายุตัวเอง เพราะฉะนั้นมีแต่ต้องหนีกลับกรุงศรีฯ เท่านั้น!!

ไม่อยากเป็นแล้ว อนุท้ายจวนที่ท่านไม่ต้องการ

เมื่อวิญญาณของ เหลียงซูถิง ทะลุมิติมาเข้าร่างของอนุภรรยาที่ท่านจอหงวนไม่อยากได้ เพราะวิธีที่เจ้าของร่างเดิมใช้ในการเข้าจวนของ เซี่ยงมู่หยาง นั้นก็คือวิธี ‘ปีนเตียง’ ซึ่งเป็นวิธีอัปยศจนเธออยากจะเอามือกุมหน้าเพื่อหนีอายเหลือเกิน แต่พอได้เห็นหน้าท่านจอหงวนเท่านั้นแหละ...ก็พบว่าตัวเองไม่ได้โชคร้ายไปซะทีเดียว เพราะเขาหล่อจริง หล่อจัง หล่อจนดาราบางคนในยุคของเธอยังต้องระเห็จไปอยู่ในอันดับถัดไป ระหว่างนี้ก็ถือว่าใช้งานสามีชั่วคราวให้คุ้มโดยไม่ต้องไปซื้อกินก็แล้วกัน!  

สามีข้าน่ะหรือคือชายคลั่งรัก

ในชีวิตก่อน เขาคือ หมิงอ๋อง ผู้ที่บอกกับนางว่า “จงตายไปอย่างสงบเถิด อย่าได้ดิ้นรนอีกเลย” นึกย้อนไปถึงช่วงเวลานั้น นางไม่ได้รู้สึกโกรธหรือเกลียดเขาเลยแม้แต่น้อย ในทางกลับกัน นางรู้สึกขอบคุณเขาเสียด้วยซ้ำไป ถ้าไม่ใช่เพราะเขามองออกว่าจดหมายลาตายของนางซ่อนข้อความลับเอาไว้ นางก็คงไม่มีความสุขก่อนตายถึงเพียงนั้นอย่างแน่นอน แต่ไฉนมาชีวิตนี้เขาถึงเปลี่ยนไปนัก แววตาเย็นชาที่เขาเคยใช้มองนาง ไยอบอุ่นถึงเพียงนี้เล่า!

พี่กี้
พี่กี้ - Programmer Programmer เว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น