Mid Year Sale E-Book นิยาย Kawebook ลด 20% ทุกเล่ม

แคมเปญลดราคา E-Book นิยายแปลจีนทุกเรื่องทุกเล่ม 19 - 25 มิ.ย. 66 นี้บน Dek-D เท่านั้น!

1 สัปดาห์กับโปรฯ ยกสำนักพิมพ์! KaweBook จัดแคมเปญมอบส่วนลด 20% E-Book นิยายแปลจีนยอดนิยม ทุกเรื่อง ทุกเล่ม ตั้งแต่ 19 มิ.ย. - 25 มิ.ย. 66 นี้บนนิยายเด็กดีเท่านั้น จะมีเรื่องไหน หมวดไหนบ้าง ไปดูกันเลย!!

นิยายทั้งหมดที่ร่วมแคมเปญนี้

HIGHLIGHTS

ชีวิตข้าไยต้องให้ใครลิขิต

ณ ทวีปหลิงเทียน ผู้ใดปลุกวิญญาณสงครามคือผู้แข็งแกร่ง หนึ่งความคิดฟ้าดินจักเปลี่ยนสี ผู้อ่อนแอไร้ค่ามักถูกข่มเหงรังแก ตำนานเล่าขานว่ามีมังกรทะยานเหนือฟากฟ้า จักรพรรดิยุทธ์จวงจื่อผ่านเก้าวัชรนิพพานเกิดบรรลุวิชาสังหารมังกร ตั้งแต่นั้นมังกรจึงกลายเป็นพาหนะ ปกครองสรรพสิ่ง ในฐานะเทพสงครามหลิงเทียน

ทั้งซีรีส์ลด 20%

ดาวน์โหลดและอ่าน E-Book

หมื่นอสูรก้มกราบ

ศาสตร์สยบฟ้า เคล็ดวิชาที่ทำให้ผู้ฝึกฝนเพิ่มพลังทางร่างกายโดยใช้ระยะเวลาอันสั้น เพียงแต่ต้องดื่มโลหิตอสูรเท่านั้น

ทว่าในความเป็นจริงมิมีผู้ใดกล้าดื่มโลหิตอสูรโดยตรง เพราะอานุภาพนั้นร้ายแรงเกินกว่าร่างกายมนุษย์จะรับไหว

แต่ด้วยเหตุไม่คาดคิดเต้าหลิงได้ดื่มโลหิตอสูรลงไป ทำให้เขาซึ่งใครต่างก็รู้จักในฐานะเทพแห่งการนอน และต่างดูถูกพลังอันต้อยต่ำของเขากลายมาเป็นบุคคลที่ทุกคนต้องตกตะลึง

ทั้งซีรีส์ลด 20%

ดาวน์โหลดและอ่าน E-Book

เหนือนิรันดร์ จอมราชันเทพยุทธ์

เหยียดหยามและดูแคลน เป็นสิ่งที่ ‘เนี่ยเฉิน’ ต้องพบเจอมาตลอดตั้งแต่เกิดมาในตระกูลเนี่ย หลังจากที่แม่ผู้ให้กำเนิดเสียชีวิต เขาก็ถูกไล่ออกจากตระกูลโดยอนุภรรยาและ ‘เนี่ยอวิ๋นเหอ’ ลูกของนาง อีกทั้งพ่อแท้ๆ ก็ไม่เคยสนใจไยดีกับเรื่องที่เกิดขึ้น

หลังจากออกมาพร้อมเถ้ากระดูกของแม่ เนี่ยเฉินปฏิญาณกับตัวเองแล้วว่าจะต้องกลับไปล้างแค้นพวกคนที่ดูถูกเหยียดหยามตนให้ได้ แต่ยังไปได้ไม่ไกลก็พบว่าตัวเองถูกคนที่เคยเรียกว่าครอบครัวส่งคนมาไล่ตามฆ่าจนทำให้อับจนหนทาง

ในขณะที่กำลังตกหน้าผาและคิดว่าจะจบชีวิตลงนั้นก็ปรากฏแสงทองออกมาจากหยกประดับที่แม่ทิ้งไว้ให้เพื่อช่วยชีวิต และได้รับพลังแห่งการสืบทอดวิชาที่แข็งแกร่ง ซึ่งถือเป็นโอกาสอันดีที่รอดชีวิตเพราะเขายังตายไม่ได้หากยังไม่ได้กลับไปล้างแค้น

ทั้งซีรีส์ลด 20%

ดาวน์โหลดและอ่าน E-Bookอีบุ๊กอื่นๆ ของ KaweBook ที่ร่วมแคมเปญนี้

มีมากกว่า 10 เรื่อง! มากกว่า 300 เล่ม!

ทีมงาน writer

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น