ลดจัดเต็ม 30%! E-book นิยายรักแฟนตาซีจาก Scalab Pro.

26 มิ.ย. - 2 ก.ค. 66 นี้เท่านั้น! E-Book ซีรีส์ Demonic Romance ฉบับนิยาย ลดสูงสุดถึง 30%

โปรเด็ดรับสิ้นเดือน! 7 วันเท่านั้น!! Scalab Pro. ได้นำนิยายหมวดรักแฟนตาซีที่มีกลิ่นอายของ Dark Fantasy มาจัดแคมเปญส่วนลดพิเศษ E-Book จากจักรวาล Demonic Romance ลดราคา 30% ตั้งแต่ 26 มิ.ย. - 2 ก.ค. 66 นี้บนนิยายเด็กดีเท่านั้น แคมเปญนี้มีเรื่องไหนบ้าง ไปดูกันเลย!!

ยุคสมัยแห่งความสิ้นหวัง : คฤหาสน์สมบัติซ่อนเลือด

“หากหวนคืน ‘ความหวัง’ กลับมาได้คุณจะยอมแลกแม้ ‘ความตาย’ เพื่อมันไหม?”

“โอลิเวอร์ เลียม ฮิลสัน” หนุ่มนักดนตรีจากชนชั้นสูงกับ “โจเอล ยังก์” คนสนิทของเขาได้รับเชิญไปยังคฤหาสน์กลางป่าเพื่อร่วมงานประมูลสมบัติอันน่าพิศวง แต่ “มงกุฎและเพชรแดร็กคูล่า” สมบัติชิ้นสุดท้ายที่เล่าลือว่ามีพลังพิเศษเหนือชิ้นใด ๆ กลับสาบสูญ นั่นเองจึงเป็นเหตุเริ่มต้นของการฆาตกรรมต่อเนื่อง ความสิ้นหวัง คำโกหก สายสัมพันธ์ใกล้ชิด และการร่วมเผชิญหน้ากับอสุรกายกระหายเลือดที่ไม่ต้องการให้ใครรอดชีวิตไปจากคฤหาสน์นี้ จนกว่าสิ่งที่มันมุ่งหวังจะบรรลุผล

และนี่คือเรื่องราว “Dark Romantic” ท่ามกลางปริศนาสยองขวัญในคฤหาสน์ปิดตาย สถานที่ซึ่ง “ความลับต้องห้าม” ในเงามืดจะถูกคลี่คลายออก จุดจบที่ตามมาหลังจากนั้น อาจเป็นได้ทั้งเรื่องดี เรื่องร้าย ความตาย หรือหยดน้ำตา...

นิยายวายแนวสืบสวนสอบสวน  ลด 30%

ดาวน์โหลดและอ่าน E-Book

ล่าสมบัติใจนายลักฝัน

“แหวนวงนี้จะดึงผมสู่โลกแห่งความฝัน และถ้าไม่มีใครอยู่เคียงข้าง ผมจะต้องหลับไปตลอดกาล”

“มิเกล วินด์ไฮม์” เด็กหนุ่มผู้ครอบครองแหวนแห่งฝันนั้น จึงออกเดินทางสู่เกาะปริศนาเพื่อปลดปล่อยตัวเองให้เป็นอิสระ โดยมีผู้ร่วมทางอย่าง “ลีออน ล็อกวู้ด” นักเดินเรือตกอับผู้กำลังเผชิญวิกฤตกิจการล้มละลาย “เดเมียน เกรย์” นักเขียนสุดเพี้ยนผู้ชื่นชอบเรื่องลึกลับ และ “ไทเลอร์ โลเวล” จอมโจรนักประดิษฐ์ปากร้าย ผู้กักเก็บความเจ็บปวดไว้ภายใน ทว่ายิ่งค้นหาวิธีปลดคำสาปแห่งแหวน พวกเขาก็ยิ่งได้รู้โศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นบนเกาะ รวมถึงความรู้สึกภายในหัวใจ ก็ค่อย ๆ ถลำลึกสู่ห้วงความรักที่สังคมไม่ยอมรับ ระหว่าง “ห้วงความฝันแห่งรักอันแสนหอมหวาน” กับ “ความเป็นจริงที่ควรเป็น” ทางเลือกใดที่จะสามารถแก้คำสาปแห่งฝันร้ายได้อย่างแท้จริง?

นิยายวาย ผจญภัย  ลด 30%

ดาวน์โหลดและอ่าน E-Book

บันทึกรักนักล่าอสูร

“เพื่อถอนคำสาปร่างอสูรนี้ เธอจะช่วย 'รัก' ฉันทีได้ไหม?”

เบลล์ หญิงสาวนักล่าอสูร (อย่างไม่เป็นทางการ) ต้องเข้าไปพัวพันกับภารกิจ 'ถอนคำสาป' ให้เหล่าชายหนุ่มรูปงามที่ถูกสาปให้กลายเป็นอสูรร้ายยามค่ำคืนถึงสามคน

เดเมียน เกรย์ นักเขียนนิยายสยองขวัญผู้ชื่นชอบสิ่งลี้ลับ อีกทั้งยังรักการเป็นอสูรมากซะจนดื้อไม่อยากคืนร่าง ชาร์ลส์ คิง นายทหารมาดเข้ม เถรตรง แต่ก็อ่อนโยนปนร้อนแรงเกินทนไหว และ อลัน แองเกลเบิร์ต บาทหลวงฝึกหัดจอมปล่อยมุกแป๊กที่เจ้าชู้ซะจนท้าทายอำนาจพระเจ้า

ทางเดียวที่จะแก้ไขคำสาปนี้ได้คือเธอต้องมอบตัวและหัวใจให้พวกเขา แต่ฉับพลันที่ตะวันลาลับ ทั้งสามก็กลับกลายร่าง พร้อมจะขย้ำเธอเป็นชิ้นๆ แล้วแบบนี้ระหว่าง ‘รักเขาสิ’ กับ ‘ฆ่าเขาเพื่อเอาตัวรอดซะ’ แบบไหนจะเกิดก่อนกันเสียล่ะนี่

นิยายรักโรแมนติกแฟนตาซี ลด 30%

ดาวน์โหลดและอ่าน E-Book
ทีมงาน writer

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น