นิยายแนะนำประจำสัปดาห์ เกิดใหม่เป็นภรรยาสุดโหดยุค​ 80 : "สวี่ชิง" จะไม่ใช่เหยื่อของพวกแกอีกต่อไป! ถึงเวลาแก้แค้น และทวงคืนความยุติธรรมแล้ว

นิยายแนะนำประจำสัปดาห์ 
เกิดใหม่เป็นภรรยาสุดโหดยุค​ 80 

 

ใครชอบนิยายแนวแก้แค้น นางเอกฉลาด ไม่ยอมคน ทวงคืนความยุติธรรมได้แบบถึงลูกถึงคน อ่านแล้วไม่ค้างเพราะตามล้างแค้นจนจบเรื่องแล้ว แนะนำให้อ่านเรื่องนี้เลย “เกิดใหม่เป็นภรรยาสุดโหดยุค​ 80” ของ enjoybook

นิยายแปลเรื่องนี้อยู่ในเทรนด์ยุค 80 ที่กำลังฮิตกันตอนนี้เลย เป็นแนวย้อนเวลากลับมาเกิดใหม่เพื่อแก้แค้น โดยนางเอกของเรื่องที่ชื่อว่า "สวี่ชิง" เธอเป็นหญิงสาวที่คิดว่าตัวเองโชคร้ายมาตลอดชีวิต แต่ปรากฎว่าความโชคร้ายทั้งหมดในชีวิตของเธอ เป็นฝีมือของแม่เลี้ยงผู้แสนดีและพี่สาวต่างมารดาที่วางแผนขุดหลุมกับดักเอาไว้ และเธอเองก็เป็นเพียงเหยื่อผู้โง่เขลา ที่ตกลงไปในหลุมจนไม่สามารถปีนป่ายขึ้นมาได้! 

เมื่อได้โอกาสย้อนเวลากลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้ง เธอจึงไม่ลังเลที่จะเปิดฉากแก้แค้นตั้งแต่ต้นเรื่องกันเลยทีเดียว แอบสปอยล์เลยว่ายิ่งอ่านยิ่งสะใจ แม้จะต้องอ่านถึง 914 ตอนก็ไม่หวั่น! 

คำโปรย

ในเมื่อชาติก่อนทำร้ายฉันกันนัก ชาตินี้ก็เตรียมรับการล้างแค้นจากฉันให้ดี!

 

เกิดใหม่เป็นภรรยาสุดโหดยุค​ 80

โดย enjoybook

หมวด อดีต ปัจจุบัน อนาคต

จำนวนตอน : 914 ตอน (จบแล้ว)

 

 ชีวิตก่อนโง่งม 
โดนหักหลัง จนชีวิตพังยับเยิน!

ในชีวิตก่อน “สวี่ชิง” เป็นเพียงเด็กสาวไร้เดียงสาที่คิดว่าตัวเองโชคร้ายมาตลอดชีวิต ตอนอายุ 18 ปี เธอถูกวางยาจนเสียความบริสุทธิ์ ชีวิตวัยสาวพังทลาย ต้องเลิกรากับคนรักไม่พอ ยังโดนบังคับให้แต่งงานกับชายตาบอดอีก แน่นอนว่าสวี่ชิงไม่มีความสุข แต่ก็ไม่อาจปฏิเสธได้ ภายหลังแต่งงานกับคนที่ไม่ได้รัก เธอก็ได้ตั้งท้อง เธอเฝ้ารอลูกน้อยอย่างมีความหวัง แต่แล้วจู่ๆ เธอก็แท้งจนเสียลูกไป เธอจึงตัดสินใจหย่าเพื่อไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ 

สวี่ชิงหวนกลับสู่ตระกูลสวี่ ทุ่มเทพลังกายและใจทั้งหมดให้กับธุรกิจของครอบครัว เธอคิดว่าชีวิตนี้ต่อให้ต้องพบเจอโชคร้ายอีกมากมาย แต่เธอก็ยังโชคดีที่มีครอบครัวคอยโอบกอดอยู่เสมอ กระทั่งวันหนึ่งเธอได้รู้ความจริงจากปากของแม่เลี้ยงและพี่สาวต่างมารดาว่าความโชคร้ายตลอดชีวิตที่ผ่านมาล้วนเป็นฝีมือของสองแม่ลูก

ในชีวิตก่อน แม้ว่าสวี่ชิงจะได้แก้แค้นสองแม่ลูกนี้ไปแล้ว แต่เธอก็ยังรู้สึกว่าความตายของพวกเขาเทียบไม่ได้กับความทุกข์ทรมานที่เธอต้องเผชิญมาตลอดชีวิต ถ้าหากสวรรค์เห็นใจให้เธอได้มีโอกาสอีกสักครั้ง เธอขอสาบานว่าจะเอาคืนพวกมันอย่างสาสม!

ชีวิตใหม่นี้ ถึงเวลาแก้แค้น 
และคืนความยุติธรรมให้ตัวเอง!

สวี่ชิง ไม่คาดคิดว่าหลังจากตายแล้ว เธอจะได้ย้อนเวลากลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้ง แม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาหลังจากเธอโดนวางยาจนเสื่อมเสียชื่อเสียง และกำลังจะโดนจับแต่งงานกับชายตาบอด แต่ในชีวิตนี้สวี่ชิงไม่คิดปฏิเสธการแต่งงานเหมือนที่ผ่านมา ถึงแม้ “โจวจินหนาน” ชายตาบอดคนนั้นจะเป็นพี่ชายของ “โจวจินเซวี่ยน” อดีตคนรักของเธอก็ตาม แต่เธอไม่นึกเสียใจเลยสักนิด 

เมื่อได้ชีวิตใหม่ สวี่ชิงที่เคยหัวอ่อนก็ได้เปลี่ยนแปลงไปกลายเป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเองขึ้นมา จนแม่เลี้ยงอย่าง “ฟางหลานซิน” ที่แสร้งแสดงให้เพื่อนบ้านเห็นว่ารักลูกเลี้ยงอย่างเธอจากใจจริง ถึงกับตัวไม่ถูก เมื่อลูกเลี้ยงที่เคยเชื่อฟังกลับมาทวงเงินจากการทำงานทั้งหมดคืน แน่นอนว่าฟางหลานซินไม่มีทางยอม สงครามระหว่างลูกเลี้ยงและแม่เลี้ยงจึงเริ่มต้นขึ้น

คนต่อมาที่สวี่ชิงหมายตาแก้แค้นเป็นรายต่อไปก็คือ “สวี่หรูเยว่” พี่สาวต่างมารดาที่ตั้งใจช่วงชิงทุกสิ่งทุกอย่างไปจากเธอ ทั้งเหตุการณ์ร้ายที่ทำให้เธอต้องมัวหมอง และการต้องเลิกรากับคนรัก รวมถึงชีวิตแต่งงานที่ล้มเหลว ก็เป็นเพราะฝีมือของสวี่หรูเยว่ที่ได้วางแผนเอาไว้ภายใต้หน้ากากของแม่ดอกบัวขาวผู้แสนดีนั่นเอง

ตอนนี้ก็ถึงเวลาเปิดฉากแก้แค้น และคืนความยุติธรรมให้ตัวเองบ้างแล้ว!

เธอจะมีชีวิตที่ดีเพื่อแก้แค้น!

ก่อนแต่งงานสวี่ชิงได้ลงมือวางกับดักแก้แค้นครอบครัวสวี่เอาไว้มากมาย เธอได้ทวงคืนทุกสิ่งทุกอย่างที่ควรเป็นของเธอกลับคืนมาจนหมด เหลือไว้แค่ความเน่าเฟะให้คนในตระกูลสวี่ต้องตามล้างตามเช็ดเรื่องเลวๆ ที่เคยทำไว้ด้วยตัวเอง 

ส่วนชีวิตหลังแต่งงาน ก็ยังไม่พ้นต้องข้องเกี่ยวกับตระกูลสวี่อีก แต่เธอก็ไม่สนใจ ตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากิน หวังสร้างชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์กับโจวจินหนาน สามีผู้คลั่งรัก ที่ไม่ว่าเธอต้องการอะไรก็มักจะหามาให้เสมอ อยากได้บ้านก็ซื้อบ้านให้ อยากได้เงินก็มอบเงินเดือนให้จนหมด ชีวิตใหม่นี้จะไม่ใช่ชีวิตที่ดีได้อย่างไรกัน 

แต่ผีเสื้อขยับปีกเพียงครั้งเดียว อนาคตข้างหน้าที่สวี่ชิงคิดว่าตัวเองรู้จักก็ได้เปลี่ยนแปลงไปหลายส่วน เธอได้ค้นเจอความลับมากมายที่ในชีวิตก่อนเธอไม่เคยสนใจ ทั้งคนที่ลงมือทำร้ายเธออย่างลับๆ ความลับที่แม่เลี้ยงปิดบังเอาไว้ ความลับเรื่องแม่ที่แท้จริงของเธอ และความลับของโจวจินหนาน ทั้งหมดนี้ คือเรื่องราวที่เธอตั้งใจจะค้นหาความจริงให้เจอในชีวิตใหม่นี้ให้จงได้!

“เกิดใหม่เป็นภรรยาสุดโหดยุค​ 80” เป็นนิยายแนวย้อนเวลากลับมาแก้แค้นที่อ่านแล้วสะใจสุดๆ นางเอกแก้แค้นได้ถึงพริกถึงขิง ไม่มีออมมือให้เลยสักกะนิด ขยันวางกับดักตัวร้ายไม่ให้ตายง่ายๆ แต่ให้พวกมันใช้ชีวิตอยู่ไม่สู้ตายเหมือนที่เธอเคยเผชิญในชาติก่อน แบบนี้สิ ถึงจะสาแก่ใจคนอ่าน 

นอกจากนี้ นางเอกก็ไม่ได้แก้แค้นเพื่อความสะใจอย่างเดียว เธอยังพยายามสร้างครอบครัวของตัวเอง เริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการทำธุรกิจให้ร่ำรวยอีกด้วย ใครชอบแนวแก้แค้นสะใจๆ ทำธุรกิจร่ำรวย ต้องอ่านเรื่องนี้เลย

อ่านนิยาย

พี่แนนนี่เพน

 

 

พี่แนนนี่เพน
พี่แนนนี่เพน - Columnist สาวเหนือที่มีความสุขกับการเขียนนิยาย และเชื่อว่านิยายให้อะไรดีๆ กับสังคมเสมอ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น