นิยายแนะนำประจำสัปดาห์ ซูเม่ย พระชายาเซียนแพทย์ : เมื่อต้องไปใช้ชีวิตในโลกยุคโบราณ แพทย์กึ่งนักฆ่าสาวจะขอเปลี่ยนชีวิตแสนรัดทนให้กลายเป็นสุดปังเอง!

 

นิยายแนะนำประจำสัปดาห์ 
ซูเม่ย พระชายาเซียนแพทย์

 

สวัสดีค่ะ ชาวเด็กดีทุกคน สำหรับนิยายวันนี้แนะนำสำหรับคนที่ชอบอ่านนิยายจีนทะลุมิติที่ชอบนางเอกเก่ง ร้าย แสบแซ่บเลยค่ะ “ซูเม่ย” นางเอกเรื่องนี้ตอบโจทย์มาก เพราะเธอคือแพทย์หญิงกึ่งนักฆ่าที่ถูกฝึกมาให้แกร่งกล้าสามารถ และโหดเหี้ยมสุดๆ

ซูเม่ย พระชายาเซียนแพทย์ 
โดย Little_Hua
นิยายจีนย้อนยุค

คำโปรย

ซูเม่ย แพทย์กึ่งนักฆ่าสาวจากอนาคตหลอมรวมจิตสู่โลกเสมือนอดีตกลายเป็นคุณแม่ลูกสามที่ไม่มีสามี ต่อสู้เพื่อน้องฝาแฝดชายหญิงด้วยมิติวิเศษ
 ตามหาบิดามารดาที่หายสาบสูญ หวนคืนสู่ฐานันดรที่ยิ่งใหญ่

เมื่อแพทย์หญิงกึ่งนักฆ่าต้องกลายเป็นสาวน้อยในยุคโบราณ

อยู่ๆ ก็ตื่นขึ้นมาอีกโลก ไม่ว่าใครก็ต้องตกใจ รวมถึง ซูเม่ย แพทย์หญิงนักฆ่าจากองค์กรลับใต้ดินเช่นกัน ก็นะพอมาคิดๆ ดูแล้วการที่นอนอยู่ดีๆ ก็ตื่นขึ้นมาในร่างคนอื่น นี่มันไม่เป็นวิทยาศาสตร์เลยสักนิดว่าไหมล่ะ ดีที่เธอไม่ต้องตกใจ เก็บความสงสัยเอาไว้นาน เพราะหลังจากนั้นไม่นาน เทพชะตา ผู้เป็นต้นเหตุของเรื่องราวก็ปรากฏตัวขึ้น เฉลยปริศนาทั้งหมด!!

ทำให้ ซูเม่ย ได้รู้ว่าความจริงแล้ว เธอควรมาเกิดในโลกยุคโบราณตั้งแต่แรก แต่เพราะเทพชะตาเผลอทำวิญญาณของเธอแตกสลายไป เสี้ยววิญญาณต่างๆ จึงหลุดไปเกิดคนละภพ ต้องเผชิญหน้ากับวิบากกรรมมากมาย เนื่องจากมีวิญญาณไม่สมบูรณ์!

และเพื่อแก้ปัญหาทั้งหมด เทพชะตาจึงตามเก็บเกี่ยวเสี้ยววิญญาณทั้งหลายที่แตกแยกกันไปให้กลับมารวมกันอีกครั้ง และเธอก็คือเสี้ยววิญญาณสุดท้ายที่ถูกท่านเทพดึงวิญญาณออกมาแล้วส่งไปเกิดใหม่ ในชาติภพอันถูกต้องได้ในที่สุด!

จากแพทย์หญิงนักฆ่าสู่สาวน้อยชีวิตรันทด

โดนดึงวิญญาณให้ไปเกิดใหม่ในต่างภพไม่พอ หลังจาก ซูเม่ย ตั้งสติเรียบเรียงความคิดได้แล้ว นางยังพบว่าร่างที่มาเกิดนี้ มีชีวิตรันทดมาก หลังจากพ่อแม่ที่เป็นลูกบุญธรรมของปู่ย่าหายตัวไป นางและน้องชายน้องสาวก็มีชีวิตเหมือนตกนรกทั้งเป็น น้องโดนกดขี่ใช้งานยิ่งกว่าทาส ต้องดูแลทำงานบ้านทั้งหมด ทั้งๆ ที่ยังเป็นเพียงเด็กเล็ก อายุไม่ถึงห้าขวบด้วยซ้ำ ส่วนตัวนางเอกก็โดนจับไปขายให้กับหอนางโลม แถมเพิ่งถูกประมูลคืนแรก มีสัมพันธ์กับคนแปลกหน้า จนหมดสติรู้ตัวอีกทีก็ตื่นขึ้นมากลางป่าเขาที่ไหนก็ไม่รู้อีก!!!!

แต่ถึงชีวิตจะบัดซบแค่ไหน แพทย์นักฆ่าอย่างนางก็ขอไม่ยอมแพ้ นางจะใช้ชีวิตต่อไป และลากเอาคนเลวๆ ที่ทำร้ายนางมาลงนรก! คิดได้ดังนั้น ซูเม่ย ก็หาทางออกจากป่า แล้วมุ่งหน้ากลับไปเอาคืนปู่ย่าจอมปลอม ชิงเอาตัวน้องชาย น้องสาวที่โดนกดขี่ออกมาเลี้ยงดูเองให้ได้!

และแอบสปอยล์เลยว่านักฆ่าอย่าง ซูเม่ย ไม่มีทางใช้วิธีนุ่มนวลแย่งชิงน้อง และเอาคืนครอบครัวเก่าแน่ๆ ใครชอบนางเอกร้ายๆ เด็ดขาด และโหดเหี้ยม คือมาถูกที่แล้ว!

นางตั้งใจเลี้ยงน้องให้ได้ดี แต่อยู่ๆ ก็พบว่าตนเองตั้งครรภ์!

เมื่อแย่งตัวน้องชาย น้องสาว และเอาคืนครอบครัวเดิมได้สำเร็จ สิ่งที่ซูเม่ยตัดสินใจทำต่อไป คือไปใช้ชีวิตให้ดีกว่าเดิม โดยอาศัย มิติสวรรค์ ที่นางได้รับจากเทพชะตาตอนมาเกิดใหม่เป็นต้นทุนในการสร้างตระกูลใหม่ และตามหาพ่อแม่ที่หายไปให้สำเร็จ

แต่ใครเลยจะคิดว่าในขณะที่ทุกอย่างกำลังไปด้วยดี ซูเม่ย ก็ค้นพบว่าตนเองตั้งครรภ์ แถมยังเป็นครรภ์แฝดสาม! งานนี้ซูเม่ยจึงต้องเลื่อนแผนการสร้างตัวบางอย่างออกไป จากที่คิดว่าจะมุ่งสอบแพทย์ขั้นสูงเพื่อเปิดกิจการหอโอสถก็ระงับไว้ก่อน หันมาดูแลรักษาร่างกาย ปรับแพลนชีวิตเตรียมตัวรับมือกับสามชีวิตที่กำลังจะเกิดขึ้นมา

และในระหว่างนั้นเอง นางได้รับข่าวดีจากต่างเมืองว่าพ่อแม่ของนางยังไม่ตาย! และคนของนางได้เจอตัวพ่อแม่เรียบร้อยแล้ว! ในที่สุดครอบครัวก็จะได้กลับมาอยู่พร้อมหน้ากันสักที! 

แต่เอาเข้าจริงๆ บอกเลยว่าครอบครัวของซูเม่ยก็ไม่เรียบง่ายนัก เพราะซูเม่ยดันสร้างกิจการใหญ่เกินไป โดนเด่นเกินไป จนดึงดูดความสนใจของคนมีอำนาจทั้งหลาย รวมถึงบิดาแท้จริงของสามแฝด!

ซูเม่ย พระชายาเซียนแพทย์ นิยายจีนโบราณแนวเกิดใหม่ที่บอกเลยว่า นางเอกเก่ง และโหดเหี้ยมมาก ด้วยความที่อดีตเป็นถึงแพทย์หญิงนักฆ่าที่โดนองค์กรลับฝึกฝนมาตั้งแต่เด็ก พอได้มาเกิดใหม่ แล้วรู้ว่าตัวเองถูกทำร้ายกดขี่ยังไงมาบ้าง นางเอกก็เลยว่าแผนเอาคืนแบบจัดเต็ม ไม่มีความปรานีให้ศัตรู!

ส่วนการดำเนินเรื่องก็จะเน้นไปที่การเลี้ยงน้อง เลี้ยงลูก สร้างอาชีพ สร้างตระกูลที่สปอยล์เลยว่านางเอกเล่นใหญ่จัดเต็ม ขยายอำนางทั้งการค้า อาหาร การแพทย์ และหน่อยลับ จนกลายเป็นขุมอำนาจใหญ่ที่ใครก็ยากต่อกร!

เอาเป็นว่าใครชอบนางเอกเก่งๆ นิยายจีนที่ดำเนินเรื่องไว้ กระชับ และพระเอกคลั่งรักก็คลิกเรื่องนี้ได้เลยจ้า

 

อ่านนิยาย

พี่หญิง

พี่หญิง
พี่หญิง - Columnist มนุษย์บ้านิยายที่สิงอยู่แถวๆ คลังนิยายเด็กดีเป็นประจำ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น