คุ้มยกเซต! E-book นิยายวายลดทั้งชุด 15% จากสถาพรบุ๊คส์

E-Book นิยายชุด Engineering : Crazy in Love (สายรหัส) ลดทุกเล่ม 21 - 27 ส.ค. 66 นี้เท่านั้น!

สายวายอาจเคยชมหรือรู้จักซีรีส์วายโปรเจกต์ Buddy Line Y(aoi) Animal สายรหัสสัตว์โลก ที่เล่าเรื่องราวของสายรหัสของคณะวิศวกรรมศาสตร์ 4 คู่ ในวันนี้ทีมงานฯ เลยขอพาทุกคนไปอ่านนิยายชื่อดังที่เป็นต้นฉบับของซีรีส์เรื่องนี้

ขอบคุณภาพจากสำนักพิมพ์ Deep
ขอบคุณภาพจากสำนักพิมพ์ Deep

1 สัปดาห์เท่านั้น กับแคมเปญสุดคุ้ม!! สถาพรบุ๊คส์นำนิยายวายชุด Engineering : Crazy in Love (สายรหัส) โดยนักเขียน Scriper ภายใต้สำนักพิมพ์ Deep ครบทั้ง 4 เล่ม มาจัดแคมเปญส่วนลด E-Book พิเศษ 15% ตั้งแต่ 21 - 27 ส.ค. 66 นี้บนนิยายเด็กดีเท่านั้น เชิญดูรายละเอียดด้านล่างได้เลย

เสือจะกินคิทแคท

"คิทแคท" เฟรชชี่หนุ่มน้อยตากลมแก้มยุ้ย แต่ดูยังไง้...ก็หาความน่ารักไม่เจอเอาซะเลย เหตุเพราะรีโนเวทบ้านเลยต้องย้ายสำมะโนครัวไปอยู่หอนอกกับเพื่อนสนิทของพี่ชาย ซึ่งมารู้ทีหลังว่าเป็นรุ่นพี่ร่วมสถาบันอย่าง "เสือ" ที่เคยเดทด้วยแบบเบลอ ๆ ตั้งแต่พบเจอกันครั้งแรก!

ใครจะรู้ว่ารุ่นพี่หน้าโหดปากจัดแต่ใจดีคนนี้ จะมีวาระซ่อนเร้นกับรุ่นน้อง(ไม่นุ่ง)มานาน แม้จะหลงน้องหนักมากอยู่ในใจ... แต่ปากจำต้องเอ่ยไปว่าไม่น่ารัก แผนขย้ำน้องของเสือนอนกินจะฟินแค่

ไหน ก็คงต้องให้ช็อกโกแลตสอดไส้ทำนายกัน!?

ดาวน์โหลดและอ่าน E-Book

ฉลามไม่กินเนื้อ

สวัสดีครับผม "ฉลาม" ไม่ชอบกินเนื้อทุกประเภท ชอบกินนมกล้วย แต่ที่โปรดปรานสุดๆ ก็ต้องไข่เจียวฝีมือ "แมวน้ำ" ทั้ง ๆ ที่ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะชอบ กะคุยฆ่าเวลาและเอาไว้ไหว้วานไปซื้อนมกล้วย ไหงกลายเป็นโดนวางยาปลุกเช้ยยย

แสบใช่เล่น...ผมเลยจับน้องอุ๋ง อ๊อก ๆ ถอนฤทธิ์ยาซะ ทุกวันนี้ผมอ้อนจะกินแต่ไข่(เจียว)แมวน้ำ ไม่เคยคิดว่าจากนักล่าจะกลับกลายเป็นผู้ถูกล่า ตกฉลามด้วยนมกล้วย ตบท้ายสวยๆ ด้วยไข่เจียวแบบนี้!!!

ดาวน์โหลดและอ่าน E-Book

ไดโนซอร์รัก

ผม "ไดโน" พี่ว้ากวิศวะปีสาม เป็นคนตรง ๆ แบบนี้ละครับ ชอบก็บอกว่าชอบ จีบก็บอกว่าจีบ และไอต้าวความรักของผมก็ดันมาเกิดกับเจ้ากระต่ายตัวขาวอย่าง "รัก" เฟรชชี่วิศวะต่างมหา'ลัยที่เจ้าของไม่สนใจ ช้ำรักหนักจนต้องซิ่วหนีมาเรียนที่เดียวกัน พอดีว่าผมมันประเภทไม่ชอบแย่งของของใคร โอกาสที่จะได้ใกล้ชิดกับคนน่ารักมาเสิร์ฟถึงที่…

สัตว์ล้านปีจะขยี้กระต่ายน้อยก็คราวนี้แหละ

ดาวน์โหลดและอ่าน E-Book

หมีอย่ามาดุ

เด็ก ม.ปลายสายลุย "นิม" คือชื่อผมเองครับ ส่วน "นีโม่" อะไม่ค่อยอยากให้เรียกเท่าไหร่เห็นจะมีก็แต่ "พี่หมี" หนุ่มมหา'ลัยสุดเฮี้ยนนี่แหละ ถามจริง...นี่ผู้ปกครองหรือครูฝ่ายปกครองจู้จี้จุกจิกกับผมทุกเรื่องตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับพี่เค้า เพราะบุพการีของผมไปเที่ยวต่างประเทศไม่ไว้ใจปล่อยให้ผมอยู่บ้านคนเดียว

เลยต้องฝาก "เนื้อ" ฝาก "ตัว" ปลาน้อยอย่างผมกับพี่หมีพี่เค้าก็ดูแลผมดีนะ ทำกับข้าว ไปรับไปส่งและอีกสารพัดเรื่องจนผมรู้สึกร้อนๆ หนาวๆ เอ๊ะ! หมีนี่กินปลานีโม่มั้ยอะ แต่จะยังไงก็เหอะ  

ขออย่างเดียว... พี่หมีอย่ามาดุได้ป้ะ!!!

ดาวน์โหลดและอ่าน E-Book
ทีมงาน writer

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น