แคมเปญนิยายวายจีนสุดคุ้ม! E-Book ลดทั้งเรื่อง 15%

โปรโมชันนิยายแปลจาก inktreebook วันนี้ถึง 14 พ.ย. 66

โปรปังบนนิยายเด็กดีเท่านั้น! สำนักพิมพ์อิงค์ทรีบุ๊คได้นำนิยายวายแปลจีนมาจัดแคมเปญ E-Book พร้อมส่วนลดพิเศษ 15% ทั้งเรื่อง อ่านได้ตั้งแต่ต้นจนจบไม่มีค้าง มีทั้งนิยายวายแนวแฟนตาซี-ฟีลกู๊ด และแนวจีนโบราณ-Mpreg (ผู้ชายท้องได้) ชอป E-Book และรับส่วนลดได้แล้ววันนี้ถึง 14 พ.ย. 66 บนนิยายเด็กดี

สามารถคลิกลิงก์เพื่อโหลดอ่านตัวอย่างและซื้อ E-Book

เล่ห์เขี้ยวเร้นรัตติกาล

'อ้อมกอดแห่งกัดแรก' คือทักษะและธรรมเนียมเก่าแก่ของแวมไพร์สายพันธุ์โบราณ เป็นวิถีแห่งการเปลี่ยนมนุษย์ให้กลายเป็นแวมไพร์ โดยผู้มอบอ้อมกอดแห่งกัดแรกจะต้องรับผิดชอบชีวิตของสมาชิกใหม่ในฐานะ 'ญาติผู้ใหญ่' อีกด้วย

ซย่าอวี๋โจว ผู้สืบทอดคนสุดท้ายของสายพันธุ์โบราณ จับพลับจับผลูมาเป็นคุณพ่อแวมไพร์ แต่เขาจะเลี้ยงดูลูกและน้องชายแวมไพร์ของเขาอย่างไร่ล่ะเนี่ย เลือดดี ๆ สด ๆ สำหรับแวมไพร์สายมังสวิรัติ ผู้เป็นมิตรกับมนุษย์ มันช่างหายากยิ่งนัก... ดังนั้นเพื่อ 'นม' ของลูก ทำให้ต้องเข้าร่วม 'องค์กรอาชญากรรม' ของเหล่าแวมไพร์สายพันธุ์ใหม่ กลายเป็นหัวหน้าอัศวินแบบงง ๆ ภายใต้การดูแลของ ซือจวิน ท่านลอร์ดหนุ่มสุดเนี้ยบ แฟนเก่าผู้ทรยศหักหลังเขา และเป็นคนสุดท้ายที่เขาอยากเจอ

"ซย่าอวี๋โจว ความสัมพันธ์ของเราคืออะไร" "ความสัมพันธ์ระหว่างท่านลอร์ดกับหัวหน้าอัศวิน" "หัวหน้าอัศวินก็ต้องปกป้องท่านลอร์ด ขอให้หัวหน้าอัศวินรับภารกิจของอัศวินด้วย" คุณต้องรับผิดชอบผม!

ภรรยาของข้าเป็นบุรุษหุ่นล่ำ

'เสิ่นเยี่ยนเป่ย ลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากโดนพ่อใช้แท่นเขี่ยบุหรี่ฟาด ก็พบว่าตนทะลุมิติมายังยุคสมัยโบราณโลกนี้นอกจากชายหญิง ยังมีซวงเอ๋อร์ซึ่งบริเวณหว่างคิ้วมีปานครรภ์สามารถคลอดลูกได้ อีกทั้งยังมีร่างกายบอบบางทว่าภรรยาของเสิ่นเยี่ยนหรือก็คือเขาในยามนี้เป็นซวงเอ๋อร์หุ่นล่ำ ปานครรภ์ซีดจาง ร่างกายกำยำนั่นตรงสเปกของเขาอย่างที่สุดทว่าการใช้ชีวิตแร้นแค้นในยุคโบราณก็ไม่ได้ง่ายดายนัก มิหนำซ้ำภรรยาหุ่นล่ำของเขายังความจำเสื่อมไม่ทราบพื้นเพ ตัวตนอันแท้จริง!

ทีมงาน writer

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น