จัดโปร E-Book ส่งท้ายปี Dek-D ช่วยโปรโมต! เชิญนักเขียนร่วม E-Book ลดยกคลัง งานนี้เด็กดีทั้ง Cashback และแจกรางวัล!!

นิยาย Dek-D เชิญชวนนักเขียนและสำนักพิมพ์ร่วมจัดโปรโมชันลดราคา E-Book ส่งท้ายปี 2556 เป็นของขวัญให้แฟนๆ นักอ่าน พร้อมกระตุ้นยอดขายในเทศกาลอีบุ๊กนิยาย Flash Sale บนเว็บไซต์ Dek-D โดยจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2566 เวลา 10.00 น. จนถึง 12 ธันวาคม 2566 เวลา 23.59 น.

#EBookลดยกคลังดีลปังส่งท้ายปี

โครงการนี้จะเปิดโอกาสให้นักเขียนเด็กดีวางขาย และลดราคา E-Book ระหว่างช่วงเทศกาลนี้ แล้วนิยายเด็กดีก็จะช่วยสนับสนุน-โปรโมต

  • ทุกการซื้อนิยายรูปแบบอีบุ๊กในช่วงเวลาเทศกาล นักอ่านสามารถสะสมยอดซื้อ และได้รับ Cashback Coin คืน 10% ของยอดซื้อหลังจบงาน (ไม่เกิน 2,000 coins ต่อบัญชีสมาชิก) #เด็กดีมีคืน
  • Dek-D สุ่มแจกรางวัล Dek-D Coins รางวัลละ 300 Coins กับนักอ่านที่ซื้ออีบุ๊กระหว่างช่วงเทศกาล โดยสุ่มผู้โชคดีวันละ 3 ท่าน ยิ่งซื้อมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก
  • นิยายเรื่องที่ลดราคาจะถูกนำมาจัดแสดงในหน้าคุ้ม x2 (ส่วนลดจากนักเขียน+Cashback จากเด็กดี)

ไม่เพียงเท่านั้น ยิ่งลดราคา ทีมงานฯ ยิ่งช่วยโปรโมตอีบุ๊กให้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นบนแบนเนอร์โครงการ แบนเนอร์แพลตฟอร์ม โพสต์ลงโซเชียล การแจ้งเตือน หรือช่องทางอื่นๆ ทั้งนี้ทีมงานขอสงวนสิทธิในการคัดเลือกนิยายมาโปรโมต หรือปรับเปลี่ยนเงื่อนไขของโครงการตามความเหมาะสม

อีบุ๊กทุกเล่มในระบบเด็กดีที่นักเขียนทุกคนวางขายอยู่จะได้เข้าร่วมโครงการโดยอัตโนมัติ ทั้งนักเขียนบัญชีบุคคลธรรมดา บริษัท และสำนักพิมพ์

นักเขียนทุกคนสามารถลดราคา และสื่อสารกับนักอ่านผ่านรูปแบนเนอร์ได้ตามอิสระ แต่ต้องเป็นไปตามความจริง และไม่ผิดกฎของเว็บไซต์ Dek-D

การจัดหมวดนิยายในโครงการจะยึดตามหมวดของนิยาย โดยแบ่งเป็น 5 หมวด ได้แก่

  • จีนโบราณ (หมวด อดีต ปัจจุบัน อนาคต, จีนย้อนยุค)
  • วาย (หมวด วาย, ยูริ)
  • นิยายรัก (หมวด รักหวานแหวว, ซึ้งกินใจ, รักดราม่า, รักคอมเมดี้, รักสีเทา, พีเรียดไทย, พีเรียดตะวันตก)
  • แฟนตาซี (หมวด แฟนตาซี, เกมออนไลน์, รักแฟนตาซี)
  • สุดระทึก (หมวด วิทยาศาสตร์, ระทึกขวัญ, สืบสวน, กำลังภายใน, สงคราม, ผจญภัย, บู๊ แอ๊คชั่น)

ถ้านักเขียนคนไหนยังไม่เคยลงอีบุ๊กกับนิยายเด็กดี หรือมีอีบุ๊กเล่มใหม่ แล้วไม่อยากพลาดการเข้าร่วมโครงการนี้ ทีมงานฯ ขอแนะนำให้นักเขียนส่งอีบุ๊กล่วงหน้าก่อนงานเทศกาลเริ่ม 1 สัปดาห์ขึ้นไป เพื่อเผื่อระยะเวลาตรวจสอบก่อนนำอีบุ๊กขึ้นในระบบ

*ทั้งนี้ เนื้อหานิยายต้องไม่ผิดกฎของเว็บไซต์ Dek-D

  • นักเขียนสามารถมาอัปโหลด/ขายอีบุ๊กได้ที่หน้าแต่งนิยาย หรือหน้า writer3 ตรงเมนูการขายแบบอีบุ๊กนิยาย
  • ระบบอีบุ๊กของเด็กดีรองรับไฟล์สกุล EPUB และ PDF สำหรับไฟล์ EPUB นักเขียนต้องอัปโหลดไฟล์ word (.docx) มาให้ทีมงานแปลงไฟล์เป็น EPUB , ส่วนไฟล์แบบ PDF นักเขียนสามารถจัดหน้าเองได้ตามต้องการและอัปโหลดเข้าระบบได้เลย
  • ถ้าเป็นนิยายเรื่องใหม่ที่ไม่เคยลงหรือขายกับ Dek-D มาก่อน เพียงแค่เลือกรูปแบบการสร้างอีบุ๊ก ยังไม่เคยลงหรือขายนิยายเรื่องนี้ในเด็กดี ในระบบการขายแบบอีบุ๊กนิยายของหน้าแต่งนิยาย Writer3

หรือศึกษาการขายอีบุ๊กเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์นี้เลย

*สำหรับใครที่ยังไม่เคยลงทะเบียนเป็นนักเขียนขายนิยายบนแพลตฟอร์ม Dek-D สามารถคลิกตรงนี้เพื่อศึกษา การลงทะเบียนแบบบุคคลธรรมดา และแบบนิติบุคคล ได้เลย

รายละเอียดการลงทะเบียน

นักเขียนเซฟกรอบภาพรูปแชร์นี้ เพื่อนำไปทำภาพแชร์โปรโมตนิยายบนโซเชียลได้เลย~
หรือถ้าสะดวกเป็นไฟล์สกุล .psd ก็คลิกลิงก์นี้เลย

หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดโครงการ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook นักเขียนเด็กดี : Dek-D Writer

*************************

เน้นย้ำกันอีกที นักเขียนสามารถลงขายอีบุ๊กนิยายเพื่อร่วมเทศกาลอีบุ๊กนิยาย Flash Sale และตั้งลดราคาอีบุ๊ก ทุกการซื้อขายนิยายอีบุ๊กไม่ว่าเล่มไหน แนวใด ระหว่างงานเทศกาล E-Book ลดยกคลัง เด็กดีจะสนับสนุนเงินคืน (Cashback) ให้กับนักอ่าน 10% โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ กับนักเขียน แถมนักอ่านที่ซื้ออีบุ๊กยังลุ้นรับรางวัล Coins จาก Dek-D อีกด้วย และพิเศษ ยิ่งนักเขียนลดราคาอีบุ๊ก เด็กดียิ่งช่วยโปรโมตเล่มนั้นๆ ให้

เทศกาลอีบุ๊กนิยาย Flash Sale ส่งท้ายปี E-book ลดยกคลัง จัดขึ้น 6 - 12 ธันวาคม 2566 เท่านั้น!

อย่าพลาดกันนะทุกคน :-)

ทีมงาน writer

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น