เปิดตัวระบบแจกลิงก์อ่านนิยายฟรีให้นักเขียนมอบสิทธิ์พิเศษแก่นักอ่านแบบเฉพาะเจาะจง!

เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ช่วยนักเขียนโปรโมตนิยาย!! นักเขียนสามารถสร้างลิงก์แจกสิทธิ์พิเศษส่งให้บัญชีนักอ่านแบบเฉพาะเจาะจงรายบัญชีไปอ่านนิยายฟรีบนแพลตฟอร์มนิยาย Dek-D เพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษ หรือฝากนักอ่านคนพิเศษรีวิว-ป้ายยานิยาย ด้วยฟีเจอร์ขอสิทธิ์แจกลิงก์อ่านฟรีที่ทางทีมงานนิยายเด็กดีได้พัฒนาขึ้นมา

นักเขียนสามารถสร้างลิงก์ส่งสิทธิ์อ่านนิยายฟรีให้บุคคลแบบเฉพาะเจาะจงได้ เพียงไปที่หน้าแต่งนิยาย Writer3 บนเว็บ เลือกเมนู โปรโมต ในฝั่งซ้ายมือ พอหน้าต่างแจกลิงก์อ่านฟรีปรากฏขึ้นมา ก็กดขอสิทธิ์อ่านนิยายฟรี

โดยนิยายเรื่องที่จะขอสิทธิ์สร้างลิงก์อ่านฟรีได้ จะต้องเป็นนิยายรายตอนที่เนื้อไม่ขัดกับกฎของ Dek-D และได้รับอนุมัติการขายบน Dek-D

ในการขอสิทธิ์สร้างลิงก์นี้ นักเขียนสามารถระบุได้ว่าในแคมเปญ จะสร้างกี่ลิงก์ ซึ่งนักเขียนสามารถกำหนดจำนวนวันที่ให้อ่านนิยายฟรีได้ ทั้งนี้ สิทธิ์ในแคมเปญจะมีอายุ 90 วัน เริ่มนับจากวันที่ทีมงานอนุมัติ พอส่งคำขอสิทธิ์ นักเขียนสามารถตรวจสอบสถานะแคมเปญได้ในหน้า Writer3 เมนูโปรโมตของนิยายเรื่องนั้นๆ ซึ่งนักเขียนสามารถยกเลิกแคมเปญได้ในหน้านี้เช่นกัน

นักเขียนสามารถศึกษาวิธีการขอลิงก์อ่านนิยายฟรี กับการตรวจสอบสถานะและยกเลิกการขอสิทธิ์เพิ่มเติมได้ที่ คู่มือการใช้งานนี้ คลิกได้เลย

หลังจากที่แคมเปญได้รับการอนุมัติ นักเขียนสามารถเอาลิงก์ไปส่งให้นักอ่านคนพิเศษได้โดย

  1. ไปที่หน้าโปรโมตของ Writer3 คลิกแคมเปญที่มีสถานะว่า ผ่าน แล้วระบบจะพานักเขียนมาที่หน้าแจกลิงก์อ่านฟรีของแคมเปญนั้น
  2. หรือนักเขียนมาที่หน้า Wallet Dek-D หรือหน้า Coin ของฉัน เลือกเมนู แจกลิงก์อ่านฟรี เลือกแคมเปญที่ต้องการดู

นักเขียนคัดลอกลิงก์เปิดสิทธิ์อ่านนิยายฟรีไปส่งให้บัญชีนักอ่านได้ ผ่านการกดไอคอนลิงก์ 1 ลิงก์จะมอบ 1 สิทธิ์การอ่านฟรีต่อ 1 บัญชีนักอ่าน โดยระบบจะเริ่มนับถอยหลังจำนวนวันที่ให้อ่านนิยายฟรีหลังจากบัญชีนักอ่านที่ได้รับลิงก์กดรับสิทธิ์แล้ว  อีกทั้งนักเขียนสามารถโน้ตในหมายเหตุว่านักเขียนคัดลอกลิงก์ดังกล่าวไปส่งให้นักอ่านคนไหน เพื่อจะได้ติดตามว่านักอ่านคนดังกล่าวกดใช้สิทธิ์หรือยัง หากอยากจะยกเลิกลิงก์อ่านฟรีเฉพาะลิงก์ใดลิงก์หนึ่ง ก็คลิกที่ไอคอนถังขยะของลิงก์นั้น

นักเขียนสามารถศึกษาวิธีการแจกลิงก์อ่านนิยายฟรีเพิ่มเติมได้ที่ คู่มือการใช้งานนี้ คลิกได้เลย

นักเขียนท่านไหนได้ลองใช้ฟีเจอร์นี้แล้ว มาคอมเมนต์กันด้านล่างบทความนี้ได้เลย ทีมงานเด็กดีพร้อมรับทุกคำแนะนำติชม เพื่อปรับปรุงและพัฒนาระบบ Dek-D ให้ดียิ่งขึ้น

ส่วนนักเขียนท่านไหนรู้สึกตัน คิดไม่ออก หรือมีข้อสงสัย สามารถคลิกดูเคล็ดลับการเขียนนิยายตรงนี้ได้เลย หรือเยี่ยมชม Dek-D writer academy เพียงคลิกตรงนี้ก็ได้

ทีมงาน writer

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น