Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

-------->แฟชั่นกระโปรงบ่งบอกนิสัยหญิงสาว

ตั้งกระทู้ใหม่

กระโปรงทรงแคบฟิต ๆ

 
คุณสนใจความสวยความงามของเรือนร่างตัวเองเป็นพิเศษ โดยเฉพาะความกระชับแน่นสนิทของรูปร่างบริเวณหน้าท้อง เอว และสะโพก ให้แลดูสวยงามเข้ารูปร่าง สง่า ภูมิฐาน จนหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หันหลังกลับมามอง ชอบความเป็นระเบียบใบแบบฉบับของคุณ หรือทำตัวให้เรียบง่ายในการดำรงชีวิต ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงตามสังคมแฟชั่นแบบโฉบเฉี่ยว เปิดโน่น โป๊นี่มากนัก ไม่ใช่ว่ารูปร่างคุณไม่ดี แต่คุณให้ความเคารพต่อกฎระเบียบสังคมมากกว่า


กระโปรงทรงบาน

 
คุณยึดมั่นขนบธรรมเนียมของคนรุ่นเก่า แต่ก็ประยุกต์ให้เข้ากับยุคใหม่เพื่อความทันสมัย อาจมีความลับลมคมใน ชอบคิดถึงแต่เรื่องความหลังในอดีต อาจมีความรักแบบฝังใจ หรืออาจขาดความมั่นใจในสรีระเรือนร่าง ผิวพรรณของตัวคุณอาจไม่สวยหรือไม่เนียน ภายนอกอาจดูเงียบนิ่งเหมือนคนเย่อหยิ่งทั้งที่ไม่เป็นเช่นนั้น ภายในจิตใจอาจขาดความมั่นใจไปบ้าง คุณต้องการความรัก ความอบอุ่นในครอบครัวมากกว่าความรักแบบฉาบฉวย ใครที่อยากพิชิตใจคุณ…ไม่ยาก

กระโปรงทรงมินิสเกิร์ต
 
คุณเชื่อมั่นในตัวเองสูง มีเสน่ห์เย้ายวนใจ เปิดเผย สนใจเรื่องความสวยงามของเรือนร่าง ความโค้งเว้าของสรีระบริเวณหน้าท้อง สะดือ เอว และสะโพกเป็นพิเศษ ช่วงขาของคุณสวยงามมาก ออกจะยั่วยวนสายตาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ (หัวงู) คุณเป็นคนชอบ ความสนุกสนานในยามค่ำคืน มีอารมณ์สุนทรีและโรแมนติก ซึ่งอาจทำให้แฟนคุณหวงแถมหึงมาก ๆ ด้วย

กระโปรงทรงยาวครอบเท้า

 

คุณเป็นคนกระตือรือร้น คล่องแคล่วว่องไว และเป็นตัวของตัวเอง ไ ม่ค่อยชอบพบปะคนแปลกหน้า หรือไม่ชอบการท่องเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ อาจขี้อายเมื่อถูกคนรอบข้างที่ไม่รู้จักชมซึ่ง ๆ หน้า เป็นคนที่รักศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง โดยไม่ต้องการให้ใครล่วงเกินหรือดูหมิ่นเหยียดหยาม คุณต้องการความรักที่อบอุ่นมั่นคงมากกว่าความรักแบบฉาบฉวย แต่ถ้าใครทำให้คุณเจ็บแล้วละก็ คุณจะจดจำไปนานแสนนานทีเดียว

กระโปรงตามแฟชั่น


คุณชอบการพัฒนาตามกระแสแฟชั่น โดยมีผ้าลูกไม้หรือการปักโน่นนิดนี่หน่อยติดกระโปรงให้สวยงาม เพราะคุณสนใจเรื่องความสวยความงามของเรือนร่างและผิดพรรณ      ถ้าช่วงไหนไม่สวยก็มีวิธีการเน้น ผ่าโน่นนิดโชว์นี่หน่อยให้เป็นจุดสนใจ คุณมีอารมณ์อ่อนไหวใจร้อน และต้องการให้คนเอาอกเอาใจ ชอบความอิสระ สำหรับความรัก คุณรักง่าย ลืมง่ายโดยอาจไม่แคร์อะไรนัก

กระโปรง
มาตรฐานยาวคลุมเข่า


คุณชอบความเรียบง่าย สบาย ๆ เคารพกฎระเบียบแบบแผนของสังคมแต่ไม่โบราณจนเกินไป บางคนอาจบอกว่าช่วงขาไม่สวยจึงไม่อยากโชว์ จริง ๆ แล้วคุณอาจไม่อยากทำตัวให้โดดเด่นเท่านั้น คุณออกจะซื่อตรง รับผิดชอบหน้าที่ได้ดี       ด้านความรัก คุณต้องการความมั่นคงและอบอุ่นในชีวิต ไม่ใช่แบบปรู๊ดปร๊าดรักง่ายหน่ายเร็ว เพียงแต่คุณจะไตร่ตรองก่อนปริปากกับใคร แต่ถ้าใครทำให้เจ็บในเรื่องความรัก คุณจะเก็บความแค้นและจำไปตราบนาน แต่ก็อย่าไปกลัวหรือระแวงจนเกินไป เมื่อคนดี ๆ ผ่านเข้ามา นับเป็นโอกาสแล้ว ถ้าไม่เปิดใจรับสิ่งดี ๆ แล้วใครจะช่วยคุณได้
ใช่ค่ะไม่ว่าบุคลิกของคุณจะเป็นเช่นไรจะใส่กระโปรงแนวไหนแต่ถ้ามีโอกาสดีๆผ่านเข้ามาแล้วไม่รีบคว้าเอาไว้จะเสียดายและเสียใจในภายหลังนะจ๊ะ


บทความโดยอ.เทวีโชค





ฝากคระ
-------->แฟชั่นกระโปรงบ่งบอกนิสัยหญิงสาว
     
--------> ตะลึง โผล่อีก!! UFO เหนือท้องฟ้าที่อังกฤษ
     
-------->เด็กไทยสมัยนี้...อ่านไม่ออก...เขียนไม่ได้(เขียนหนังสือไม่เป็น)
     
------->Angelababy สวย เว่อๆ
     
------->ร้านข้าวไข่เจียว ที่เชียงใหม่ น่าทานมากคระ
     
-------->ร้านเจ๋งสุด !! เท่าที่เคยเห็นมา
     
-------->เปิดทำเนียบดาราที่ศัลยกรรมอกอึ๋ม   
     
------->วิธีcustom Blythe(ปลอม) ให้สวยปิ้ง
     
------->ความรู้จากแพทย์จีน


 
ฝากคร่ะ
  

เรื่องแปลกแต่จริงที่สุดเก๋ ไม่ซ้ำใคร

รวบรวมกลอน รักซึ้งๆๆหรือ บทความรักหวานๆๆ ^___^ ความรักๆๆๆ









แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 26 ตุลาคม 2553 / 09:43
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 27 ตุลาคม 2553 / 09:58

PS. � คัยเปงเพื่อนในไอดี เก่าช่วยแอด มาด้วย ต้องการเพื่อนเก่าๆๆๆๆๆ คืนๆ //ME หยุดเกรียนมาทำดีซะพัก คริคริ มาชมบล็อค เดิ๊ยนได้นะคระ http://minwoo2020.tumblr.com/

แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

niall 1D 26 ต.ค. 53 เวลา 11:03 น. 2


ถ้ากระโปรงแบบนี้หละ(ใส่ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์)


PS.  ไม่มีอะไรทำ ไม่คิดจะทำอะไร จะทำไปทำไม เมื่อไม่มีอะไรทำ - -
0
because(: 26 ต.ค. 53 เวลา 11:06 น. 3

 ชอบกระโปรงยาวๆอะ 


PS.  ~- หนึ่งว่าอย่าลักเอาของคนอื่น มาชมชื่นฉ้อฉลคนโกหก หนึ่งทำชู้คู่เขาเล่าลามก จะตายตกกระทะอเวจี -~
0
MGZ HISO - BIW 26 ต.ค. 53 เวลา 15:30 น. 6

กรอมเท้า!


PS.  'คบซ้อน' :) ซิงเกิ้ลที่ 2 ในชีวิตผู้ชายคนนี้.. เซน เดอะสตาร์ 6 http://music.gmember.com/คบซ้อน-เซน-The-Star-6/Song-1004431201
0
♥~PloY Za~♥ 26 ต.ค. 53 เวลา 16:55 น. 7
กระโปรงคลุมเข่าค่ะ ใส่แล้วสบายใจ ไม่ต้องกลัวเปิด ไม่ต้องกลัวปลิวเเล้วเห็นหวอ : D

PS.  ไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้ สอบเข้าบดินทรให้ได้ !! สู้ตายโว๊ยย (>O<)Y
0
CeReBenLum =D 26 ต.ค. 53 เวลา 17:12 น. 8

 คห 7 คิดเหมือนกันเลยค่ะ


PS.  {{อย่าจมอยู่กับความผิดพลาด เพราะมันไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้นเลย}}
0