Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

----->หนุ่มใหญ่วิตถาร ลวง 4 ด.ช. อมนกเขา กลางห้องน้ำห้าง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หนุ่มใหญ่วิตถาร ลวง 4 ด.ช. อมนกเขา กลางห้องน้ำห้าง

หนุ่มหัวหน้าคนงานก่อสร้างสุดหื่น ลวงเด็กชายกว่า 4 คน เข้าห้องน้ำห้างดังเมืองพัทยา ก่อนก่อเหตุกาม ขออมนกเขาเด็กชาย จนสำเร็จความใคร่ แล้วจ่ายค่าตัวเด็กคนละ 200 บาท เจอตำรวจ พดส.จับเข้าคุกทันควัน

 

พัทยา – วานนี้ (28 ม.ค. 53) เมื่อเวลา 01.00 น. พ.ต.ท กรีธา ตันคณารัตน์ รองผู้กำกับ สืบสวน 2 (พดส)พ.ต.ท ปรีชา สมสถาน สารวัตรสืบสวน (พดส) พ.ต.ท ออมสิน สุขการค้า หัวหน้าฝ่ายข่าว(พดส)ภาค.2 ร.ต.อ วีระศักดิ์ บุตรสอน ร.ต.อ สิทธิชัย โทนพุน และร.ต.อ หญิง กิ่งแก้ว เจริญทิทักษ์ประชา รองสารวัตร(พดส)ภาค 2 ด.ต.สนธยาแม่นปืน ด.ต.เชาวลิตร์ ทับทิมเทศ ด.ต คมกฤช ล้นหลาม และ ส.ต.อ นิพนธ์ รักษ์ทะเล ผบ.หมู่งานสืบสวนปราบปราม (พดส)และ นาย ศุภกร โนจา ผู้อำนวยการคุ้มครองสวัสดิภาพ และพัฒนาเด็ก

ได้ร่วมกันทำการสืบสวนสอบสวนจนทราบว่า มีหัวหน้าคนงานก่อสร้าง ก่อเหตุหลอกเด็กชาย วัย 12-13 จำนวน 4 คนเข้าไปภายในห้องน้ำห้างสรรพสินค้าแล้วก่อเหตุกามวิตถาร โดยใช้ปากอมนกเขาของเด็กชายจนสำเร็จความใคร่ ก่อนที่จะจ่ายเงินให้เด็กชายคนละ 200 บาท หลังก่อเหตุได้เดินหลบหนีไปตามชายหาดพัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงได้ทำการติดจับกุมตัวเอาไว้ได้บริเวณชายหาดด้านหน้าปากซอย 10 หมู่ 9 ต.หนองปรือ อบางละมุง จ.ชลบุรี ก่อนที่จะนำตัวมาทำการสอบสวนที่ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

จากการสอบสวนชายคนดังกล่าว ทราบชื่อคือ นาย มานพ แนกนิตย์ อายุ 48 ปี มีบ้านพักอยู่ที่ 32 หมู่ 11 ต.ตอข้าวเม่า อ.อุทัย จ.อยุธยามีอาชีพเป็นหัวหน้าคนงานก่อสร้างอยู่บริเวณแคมป์คนงานด้านหลังวัดโพธิสาร หมู่ 5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้ให้การกับเจ้าหน้นที่ตำรวจว่าตนเองมาเดินเที่ยวภายในห้างสรรพสินค้า แล้วเจอกับกลุ่มเด็กชาย จำนวน 4 คนจริงแต่ไม่ได้ทำอะไร เพียงแค่เจอกันเท่านั้นและยอมรับว่าได้ใช้ปากอมนกเขาของเด็กจริง แต่ตนเองก็ได้จ่ายเงินให้ไปแล้ว จำนวนคนละ 200 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตั้งขอกล่าวหาว่า กระทำการอนาจาร เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ที่ไม่ใช่ภรรยาตนหรือสามีตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ซึ่งนาย มานพ แนกนิตย์ ให้การภาคเสธในการจับกุมทุกข้อกล่าวหา

 

ต่อมา ร.ต.อ หญิง กิ่งแก้ว เจริญพิทักษ์ประชา รองสารวัตรสอบสวน และคุ้มครองสวัสดิภาพและพัฒนาเด็ก ได้ทำการสอบสวนเด็กชายทั้ง 4 คน ได้ให้การว่าในขณะที่พวกตนเองเดินอยู่ภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชั้น G นั้น ก็พบ นาย มานพ แนกนิตย์ คนดังกล่าวเดินเขามาพูดคุยตีสนิท แล้วเสนอจ่ายเงินให้คนละ 200 บาทเพียงแค่ไปยืนในห้องน้ำแล้วเปลือยกายให้นาย มานพ ทำการอมนกเขาของเด็กชายจน นาย มานพสำเร็จความใคร่ไปจำนวน 1 ครั้งก็ได้เงินคนละ 200 บาท จากนั้นก็ได้แยกย้ายกันเดินเที่ยวต่อดังกล่าว
 




Credit :  pdn พัทยาเดลินิว

ฝากหน่อยนะ
V
V

   
 

  

     
                     ฝากนะคะ              
เรื่องจริงที่สุดแปลกสุดรอบโลก










แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2554 / 07:38

PS. � คัยเปงเพื่อนในไอดี เก่าช่วยแอด มาด้วย ต้องการเพื่อนเก่าๆๆๆๆๆ คืนๆ //ME หยุดเกรียนมาทำดีซะพัก คริคริ http://www.last.fm/user/MinWoo2020 http://minwoo2020.tumblr

แสดงความคิดเห็น

>

24 ความคิดเห็น

PeskipikZii 4 ก.พ. 54 เวลา 17:40 น. 3
อุบาด อย่าแร๊งส์.

ผุใหญ่เด่วเน้เค้าเปนหยั่งงี้หรา  ทุเรศคร๊ ตัวอย่างมั่ยดีต่อเยาวชนในรุ่นต่อๆปัย  

รับมั่ยดั้ยเข๊อะ

คหสต.
0
555 4 ก.พ. 54 เวลา 17:56 น. 5

ขอแปล คห.3 --

อุบาทว์ อย่างแรง
ผู้ใหญ่เดี๋ยวนี้เค้าเป็นอย่างนี้หรอ ทุเรศค่ะ ตัวอย่างไม่ดีต่อเยาวชนในรุ่นต่อๆไป
รับไม่ได้ค่ะ

คือ กุก็รับไม่ได้กับอ่ะ
ไปเรียนไทยใหม่เถอะค่ะ แล้วค่อยมาเม้น

0
imeanDsginhpccixz' 5 ก.พ. 54 เวลา 14:24 น. 14

แล้วเด็กๆ นั่น   ไปยอมเค้าทำไม ???

....คห.3  ไปเรียนภาษาไทยให้ถูกต้องก่อนนะคะ :'D


PS.  มนุษย์...ก็แค่สิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่งในโลก ที่อวดอ้างว่าตนฉลาดกว่าใคร ไม่มีใครสู้ได้ ความจริง ก็แค่ปิดบังความผิดที่ตนทำไว้ แค่นั้นเอง...
0
แอบโหด 5 ก.พ. 54 เวลา 19:35 น. 16

เด็กเค้าคงยอมแหละคะ

แถวบ้านเราก็มีเยอะเลย

แบบว่าเด็กที่ไม่เรียนแล้วหรือเรียนนี้แหละ

จะใช้วิธีหาเงินแบบนี้ เพราะว่ามันง่าย คล้ายๆกับผู้ ญ ที่ขายตัวอ่ะคะ

ส่วนใหญ่ก็เอามาเที่ยวหรือเล่นเกมนี้แหละ

เราเห็นจนชินแล้ว

0
Bhas 6 ก.พ. 54 เวลา 15:09 น. 17

ผู้ใหญ่...เด็กแถมเด็กได้ตังค์ คุ้มวะเห้ย


แต่ถ้าเด็กไม่ไปแล้วใครจะลากมันไปวะ?? เค้าเสนอเฉยๆไม่ได้บังคับนิ

สรุปสั้นๆว่า

เด็กบ้าเงิน
ผู้ใหญ่บ้ากาม



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2554 / 15:14
0
i-TooD_meuk 6 ก.พ. 54 เวลา 20:04 น. 19

อืม...นะ =_=

ไม่ต้องลบคห.3นะคะ

เพราะถ้าลบ  คห.5ที่แปลไว้ คนอื่นที่มาอ่านจะไม่รู้ว่าคห.3เม้นท์ว่าอย่างไร ^^

ส่วนเรื่องของข่าวนั้น...บอกได้คำเดียวว่า

"อนาถมาก"

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2554 / 20:09


PS.  ถ้าฉันคิดที่จะไม่แยแส...ใครหน้าไหนก็ไม่มีสิทธิ์เรียกร้องทั้งนั้น พอแล้ว!!ทำเพื่อคนอื่นมามากพอแล้ว...ถึงเวลาต้องชดใช้ให้ตัวเองซะที!!! (ไม่ได้อยากใจร้ายแต่ช่วยไม่ได้เอง)
0