Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

----->บอย"โอดโดนยัดเยียดอีกแล้ว จีบ"หยาด"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
"
เมื่อวันที่ 3 ก.พ. พระเอกหนุ่มมาดเซอร์ 'บอย'ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ "ECCO SENSE OF HAPPINESS" ที่สปอร์ต ฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

หลังเสร็จงาน ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวตามจีบนางเอกสาวร่วมช่อง 'หยาด'หยาดทิพย์ ราชปาล ถึงขนาดดอดไปเฝ้าที่กองถ่ายต่างจังหวัดอยู่บ่อยๆ

บอย ปกรณ์ - หยาดทิพย์
บอย ปกรณ์ - หยาดทิพย์


 "ผมได้ยินข่าวนี้มาเหมือนกัน ค่อนข้างงง ไม่รู้ว่ากองอะไร เพราะผมไม่ได้ทำงานกับหยาด ไม่ได้มีละครร่วมกัน ไม่ได้ไปทำงานอะไรด้วยกัน ล่าสุดเจอหยาดคืองานอีเวนต์ ที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ประมาณ 2 เดือนได้แล้ว ถามว่ารู้จักหยาดเป็นการส่วนตัวหรือไม่นั้น รู้จักแน่นอนเพราะเป็นเด็กช่อง 3 เหมือนกัน แต่ไม่ได้สนิทกันมากมาย เจอกันไม่บ่อย และไม่มีนัดเจอกันด้วย ยอมรับว่าผมมีทั้งพินบีบีและเบอร์โทรศัพท์ของหยาด แต่บีบีคุยกันสัก 3 อาทิตย์ครั้ง หรือบางทีถ้าหยาดเห็นผมตั้งรูปโปรไฟล์เป็นรูปสุนัข หยาดก็จะทักมาในบีบี เพราะชอบสุนัขเหมือนกัน ส่วนโทร.คุยกันก็มี 1-2 ครั้งมั้งครับ"


 ผู้สื่อข่าวถามว่า โทรไปจีบ 'หยาด' หรือเปล่า พระเอกหนุ่มปฏิเสธทันควัน  และว่า ล่าสุดรู้ข่าวก็โทรไปบอกหยาดว่าเป็นข่าวด้วยกันอีกแล้ว หยาดก็บอกว่าไม่รู้ แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไร บอกจริงๆ กับหยาดคือเพื่อน แต่แทบจะไม่ได้เจอ ไม่ได้คุย ช่วงนี้คนมาแซวบ่อยว่าเนื้อหอมเพราะมีข่าวกับสาวๆ เยอะ แต่จริงๆ เหมือนโดนยัดเยียดให้เป็นแฟนกับหลายคนไปหน่อย

 ส่วนกรณีของ 'คิม'คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส นางเอกที่เคยตกเป็นข่าวด้วยและล่าสุดมีข่าวกับทอม บอยกล่าวว่า ไม่เคยแซวน้องคิมเหมือนกันว่าทอมเป็นอย่างไร น้องก็บอกว่าเป็นเพื่อนกัน ตนแซวหมดทุกคนเพราะเป็นคนปากไม่ดีเท่าไหร่ แซวคือแซว ไม่ได้หยอด อย่างน้องคิมทำงานด้วยกันบ่อย ยังเคยแซวว่าเป็นไงมือที่สามอะไรแบบนี้เลยด้วยซ้ำ


 ผู้สื่อข่าวถามว่าตอนนี้มีคนดามใจหรือยัง
บอยกล่าวว่า
ไม่มีครับ ตอนนี้โสด 100% ไม่ได้คุยกับใครเลยเพราะช่วงนี้ยุ่งมาก ส่วนวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ไม่ได้รู้สึกเหงา มีงานให้ทำตลอด ไม่มีเวลาไปคิดด้วยเพราะทำงานหนัก ไม่มีวันพัก 


 ต่อข้อถามว่ายังได้คุยกับ 'น้องเอ๋ย' อดีตคนสนิทบ้างหรือเปล่า พระเอกหนุ่มกล่าวว่า ไม่ได้คุยแล้ว มีแค่ส่งเมสเสจหากัน 1-2 ครั้งเอง จริงๆ ก็ยังมีความรู้สึกเป็นห่วงเขาอยู่เหมือนกัน แต่ตอนนี้ได้ยินว่าเขาก็โอเคขึ้นแล้วครับ


บอย ปกรณ์ (เครดิตรูปตามภาพ)
บอย ปกรณ์ (เครดิตรูปตามภาพ)

บอย ปกรณ์ (เครดิตรูปตามภาพ)
บอย ปกรณ์ (เครดิตรูปตามภาพ)

บอย ปกรณ์ (เครดิตรูปตามภาพ)
บอย ปกรณ์ (เครดิตรูปตามภาพ)

บอย ปกรณ์ (เครดิตรูปตามภาพ)
บอย ปกรณ์ (เครดิตรูปตามภาพ)

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด






  






ฝากหน่อยนะ
V
V
   
 

  

     
                     ฝากนะคะ              
เรื่องจริงที่สุดแปลกสุดรอบโลก










แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2554 / 09:15

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

imnapiiz 4 ก.พ. 54 เวลา 17:50 น. 2
หล่อจบ!!!

PS.  ปลาน้อยกลอยใจผู้นี้ ^^ ขอฝากนิยายเรื่องแรกไว้ในอ้อมอก อ้อมใจ ของทุกคนด้วยนะคะ ^O^ ,,, Pink Spy เพลย์บอยสุดซ่ากับยัยป้าหฤโหด ค่ะ
0
ckiizza 5 ก.พ. 54 เวลา 13:14 น. 6

ฟู่! โล่งอก นึกว่าบอยจะจีบหยาดจิงๆ เราว่าหยาดทิพย์ไม่เหมาะกับบอยเลยอ่ะ เราว่าหยาดเป้นแรงๆ อันนี้ คหสต.นะ แต่เราไม่รุ้ว่าคนอื่นคิดยังไง

0