Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Pix: "เควิน X.I.S" หนุ่มขี้อาย เปิดบ้านอันแสนอบอุ่น..เพื่อนๆX.I.S ซุ่มเซอร์ไพรซ์ : ))

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เควิน น่าร้ากกกกกกกกกกกกกก.....บ้านดูอบอุ่น น่าอยู่มากๆ ^^

-------------------------------

เควิน X.I.S หนุ่มขี้อาย เปิดบ้านอันแสนอบอุ่น
เพื่อนๆX.I.S ซุ่มเซอร์ไพรซ์


   
เปิดตัวไปแล้วกับเพลงซิงเกิ้ล แรก concept REVERSE เพลงสไตล์ Animate Dance Music ส่วนผสมระหว่าง Pop Dance กับซาวน์สังเคราะห์ที่ให้ความรู้สึกเคลื่อนไหวแบบ Animation  เนื้อเพลงใช้ลูกเล่นกลับคำ  กลับไปกลับมาจนเป็นเรื่องมันส์ๆ กับสไตล์การเต้น Animation  Team Work ของหนุ่มๆ 5คน ประกอบไปด้วย พิชชี่  คยองเท  กั้ง  จีโฮ  กวัง และหนุ่มขี้อายที่จะพร้อมให้เราเปิดประตูบ้านในวันนี้ น้องเควิน นั่นเอง

หนุ่มขี้อายรอรับพวกเราหน้าประตูบ้าน พร้อมพาพวกเราเยี่ยมชมบรรยากาศรอบๆบ้านที่ตกแต่งได้อย่างสวยงาม  โดยมีเจ้าของบ้านเป็น น้องเควิน หนุ่มน้อยขี้อายของเรา  เป็นคนพาทัวร์บ้านนั่นเอง

สวัสดีครับ  วันนี้เควินจะพาเพื่อนๆ มาชมบ้านเควินกันนะครับ  ตามมาเลย  เดินเข้ามาก็จะเจอมุมโปรดของเควินเลยครับทางด้านขวามือนี่เอง นี่เพื่อนๆของเควินเองครับมี  พิชชี่  คยองเท  กั้ง  จีโฮ  กวัง  เพื่อนๆวง X I S เองครับ  เวลามาบ้านเควินทีไร  เพื่อนๆชอบมาห้องนี้กันทุกทีครับ  ห้องนี้เป็นห้องคาราโอเกะ เควินชอบร้องคาราโอเกะครับ  แล้วก็มีกีตาร์ตัวโปรดของเควินด้วยครับ  เควินยังบอกให้เราฟังอีกว่ามาห้องนี้ทีไรเควินอารมณ์ดีทุกที






เดินมาอีกนิดก็จะเจอมุมทางด้านซ้ายมือครับ  มุมนี้เป็นมุมที่เควินชอบนั่งดูโทรทัศน์กับคุณพ่อ  คุณแม่ และเควินชอบนั่งเล่นเกมส์ด้วยครับ (หัวเราะ)  เควินชอบนั่งเล่นเกมส์บนเก้าอี้นวดไฟฟ้าครับเพราะเวลาเล่นทำให้เราสบายมาก ครับ  บางครั้งเล่นจนเพลินเลย (หัวเราะ)






เดินตรงมาอีกนิดเป็นมุมเล่นคอมพิวเตอร์ครับ  คือคุณพ่อกับคุณแม่  อยากให้เควินเล่นอินเตอร์เน็ตโดยอยู่ในสายตาของท่านครับ เราถามต่ออีกว่า แสดงว่าเควินชอบอยู่กับคุณพ่อคุณแม่เควินกล่าวว่า คือครอบครัวของเราจะอยากให้ทำกิจกรรมร่วมกัน ไม่ใช่เอาคอมพิวเตอร์ไปไว้ในห้องนอน  เพราะคุณพ่อ คุณแม่รู้ว่าถ้ามีคอมพิวเตอร์อยู่ในห้องนอนของเควินเอง  เควินคงไม่ลงมาข้างล่างเลยครับ (หัวเราะ)





ถัดมาอีกหน่อย  จะเป็นโต๊ะ  ตรงกลางบ้านเควินชอบมานั่งทานขนมที่โต๊ะนี้ครับแล้วยังเป็นโต๊ะทานข้าวของ ครอบครัวเราบางทีเควินก็ชอบนั่งอ่านหนังสือตรงนี้อีกด้วยครับ




เดินมาอีกหน่อยก็จะเจอโต๊ะ ที่วางรางวัลไว้เต็มเลย พวกเราถึงกับตกใจเพราะเห็นรางวัลเยอะมาก ซึ่งเควินบอกกับเราว่า ไม่ใช่รางวัลของเควินนะครับ (หัวเราะ) แต่รางวัลทั้งหมดนี้เป็นของคุณแม่เควินนั่นเอง  เป็นรางวัลจากการเล่นกอล์ฟของแม่เควินนั่นเอง  เป็นไงล่ะครับคุณแม่ของเควินเก่งมั้ยครับ (ยิ้ม)







หลังจากพวกเราได้เยี่ยมชมบ้านเควินข้างล่างแล้ว  เควินยังพาพวกเราขึ้นไปข้างบนไปชมห้องนอนของหนุ่มขี้อายอีกด้วย   เควินกล่าวว่าเรามาต่อข้างบนเลยครับ  ห้องนอนเควินเอง  อ่ะๆๆสาวๆอยากเข้าไปดูกันแล้วสิ (ยิ้ม)  ตามเควินขึ้นมาเลยครับ

ก่อนจะมาดูห้องนอนเควิน  พวกเราเห็นชั้นวางหนังสือมีหนังสือเยอะมาก  และยังมีโต๊ะเล็กๆข้างๆชั้นวางหนังสือ เควินบอกว่าว่างๆเควินชอบอ่านหนังสือ แล้วเห็นมุมเล็กๆตรงนั้นมั้ยครับ  เป็นของที่แฟนคลับเควินให้มานั่นเอง  น่ารักไหมครับ





มาต่อกันเลยครับ นี่!!ห้องนอนเควินเองครับ  เป็นห้องนอนเรียบๆสไตล์ผู้ชายครับ  ไม่ค่อยมีอะไรมากครับ  แต่มีโต๊ะเล็กๆ ไว้  เควินทำการบ้านหรืออ่านหนังสือครับ




ก่อนเราจะกลับน้องเควินและเพื่อนๆวง X I S มาส่งเราที่หน้าบ้านอีกด้วย  แล้วน้องเควินยังพาเราชมอีกมุมหนึ่งของบ้าน นั่นก็คือหน้าบ้าน  น้องเควินกล่าวว่าก่อนจากกันเราไปแวะชม หน้าบ้านกันก่อนครับ เควินชอบนั่งตรงนี้ตอนเย็นครับ  เพราะอากาศดีมากครับ  สดชื่นดี  บางทีเควินก็ชอบอ่านหนังสือตรงนี้ด้วยครับ






สุดท้ายน้องเควิน และเพื่อนๆในวงX.I.S แห่งค่ายกามิกาเซ่ ร่วมทิ้งท้ายว่า  เที่ยวบ้านเควินจนเพลิน  แต่อย่า ลืมติดตามผลงานของเควินและเพื่อนๆ  ด้วยนะครับ  เพื่อนๆสามารถติดตามชมเอ็มวีของพวกเราได้ทางรายการทีวีในเครืออาร์เอสฯและเค เบิ้ลทีวีทุกช่อง รวมถึงดาวน์โหลดเพลงของพวกเรา วงX.I.S  นะครับ  แล้ววันหลังมาเที่ยวบ้านเควินอีกนะครับ สวัสดีครับ



แสดงความคิดเห็น

>

34 ความคิดเห็น

PARI♡ 31 มี.ค. 54 เวลา 13:55 น. 1

รวยเว่อร์ืื


PS.  รักเจเรมี รักพี่แทคยอง รักโกมีนัม รักพี่ชินวู แล้วก้อร๊ากกกทู๊กโคนนนนนในยูอาร์เล้ยยย!!!!
0
ALOHAAA 31 มี.ค. 54 เวลา 15:12 น. 5

^
^
วง X.I.S ของค่ายกามิไงคะ เหอๆๆๆๆ

ปล. รวยจัง เราชอบวงนี้นะ ความสามารถเยอะดี


PS.  มันเป็น คหสต. / โปรดอย่า Disturb !! ♥ หวายโมะ
0
เมฆ 31 มี.ค. 54 เวลา 17:00 น. 8

^
^^
^^^
เค้าไม่ได้อยากจะโชว์หรอก
แต่นักข่าวอยากกจะไปทำข่าว

ปล.จริงๆ เบื้องหลังก็ไม่ได้รวยกันทุกคนหรอก อย่ามาพูดจาให้คนอื่นรู้สึกว่าคุณขี้อิจฉา

0
[[zavy]] 31 มี.ค. 54 เวลา 18:11 น. 10
สมัครเป็นคนใช้...

(เผื่อได้แบบสาวใช้ไฮเทค)

PS.  ม.6 ใครไม่เครียดโครตเทพเลย แต่อิชั้นก็สัญญากับตัวเองไว้แล้วนะว่าจะเครียดแค่ช่วงนี้แหละค่ะ ถ้าอิชั้นแอดฯ ติดเมื่อไหร่นะ... หึหึ อิชั้นจะแรดให้ดู๊ !!” cre : น้องแมวมอง กองกำลังเสริมภารกิจติดยกเว็บ
0
น้องใบเตย 16 เม.ย. 54 เวลา 17:09 น. 14

อยากอยู่ด้วยจังเลยค่ะพีเควิน
รักน่ะค่ะ
รักพี่เควินมากเลยค่ะ
อยากเป็นแฟนครับพี่เควินแบบพิเศษจังเลยค่ะ
รู้ตัวปะว่าพี่หล่อม้ากมากค่ะ
&nbsp  I&nbsp &nbsp &nbsp  LOVE&nbsp &nbsp &nbsp YOU&nbsp 
เตย&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp รัก&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp เควิน&nbsp เป็นพิเศษ

0
bew 21 เม.ย. 54 เวลา 12:24 น. 15

พวกที่ชอบใส่ร้ายคนอื่นน่ะ เขาไปทำอะไรให้คุณหรอ (?) ปากนี่สุนัขไม่รับประทานจริง ๆ
เขาเกิดมารวยมันผิดหรอ (?) รู้ ว่าคุณอิจฉาที่เขารวยใช่มั้ย (?) เก็บความขี้อิจฉาของคุณไว้ทำอย่างอื่นดีกว่า คนเราเลือกเกิดได้หรือไง ถ้าเราเลือกเกิดได้ ก็มีแต่คนอยากเกิดมารวย หน้าตาดี สมองดี จริงมั้ย (?) แต่ว่า เราเลือกเกิดไม่ได้ เขาเกิดมารวยคุณก็ไม่มีสิทธิที่จะไปด่าเขา ไม่ชอบเขาก็อย่าหาเรื่องให้เขาผิดสิ คุณคิดว่าคุณสันดานดีหรอ ที่ไปด่าไปว่าเขาอย่างนั้นอย่างนี้น่ะ ไม่ต้องคิดเลยว่าฉันมีสิทธิอะไรไปสั่งสอนคุณ ทุกคนเกิดมามีสิทธิเท่าเทียมกัน คุณไปด่าเขาได้ ฉันก็วิจารณ์ไคณได้เหมือนกัน !

0
รัก x.is. ที่ สู๊ด 23 เม.ย. 54 เวลา 21:58 น. 16

สุดยอด!!!! น่า อยู่ มากๆๆ&nbsp  เลย อ่ะ&nbsp &nbsp 

ห้องก็ เป็น ระเบียบ บ้านก็ น่า อยู่&nbsp สวนก็ มี ส๊วย สวย อ่ะ

บ้าน ใน ฝัน ชัดๆเลย&nbsp อ่ะ&nbsp 

0
Bee 28 เม.ย. 54 เวลา 22:41 น. 17

555555555555555 บ้านแสนอบอุ่น 5555555555555555555555

5555555555555555555555555555555555555555555555555

คุณแม่คงรักมาก สินะ ถึงพยายาม ทำทุกอย่าง แม้กระทั่ง จ้าง แฟนคลับให้ตามลูกตัวเอง
เพื่อนเราเล่าให้ฟัง ครัยไม่รู้จริงอย่ามาด่ากู!!!!!ขอร้อง!!!! เพราะกูไม่เข้ามาแล้ว 55555

0
รักเควิน ไม่รู้อย่าพูด 1 พ.ค. 54 เวลา 13:08 น. 18

อีคห. 17 ไม่รู้ก็อย่าพูด แม่เค้าไม่ได้จ้างเเฟนคลับ ทุกคนสนิทกัน เเม่เฟรนลี่มากๆ ไม่จำเป็นต้องจ้าง แฟนคลับก็ไป คนบ้านเควินนืสียดีทุกคน

0
I don't care 4 พ.ค. 54 เวลา 23:55 น. 19

เห็นด้วยกับ คห.17 มากที่สุดในโลกเลย

ขอพูดถึงแม่ของเควินนะ

ใครจะชอบเราไม่สนใจหรอกน่ะ แต่อยากให้รู้ไว้ว่าคนคนนี้ร้ายใช่เล่นเลยล่ะ

เมื่อพวกคุณรู้จริง ๆ ว่าเขาเป็นคนยังไงคุณจะยิ่งกว่าคำว่ารับไม่ได้อีก

ที่เห็นว่ามีป้ายไฟเยอะ ๆ นั้นไม่ใช่ว่าแฟนคลับทำหรอกนะ แต่เป็นแม่เขาจ้างคนให้ทำมากกว่าค่ะ

เลยดูว่ามันเยอะ

0