Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เมนูอาหารจานเดียวยอดนิยมของคนไทย” ร่วมจัดอันดับมหานิยมกับ พ่อแอ๊ด-สมบัติ,ฮันนี่-ภัสสร,ฝันดี มีคำตอบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 มาอัพเดทรายการน่าสนใจคืนนี้กันอีกนะคะ เพื่อนๆ คิดว่า "เมนูอาหารจานเดียวยอดนิยมของคนไทย”  คืออะไร คืนนี้ก่อนมาดูเฉลย เราลองมาทายกันดูก่อนนะคะ


ส่วนเนื้อหาข่าวสารวันนี้ ขอขอบคุณ เว็บไซต์ openmm ทั้งภาพข่าวและเนื้อหาข่าวค่ะ

รายการ “5 มหานิยม” ในวันพุธที่ 18 พ.ค.นี้ หนุ่มเอ-วราวุธ เจนธนากุล พิธีกรประจำรายการจะพาไปจัดอันดับกับเรื่องใกล้ตัว ที่จะทำให้คุณผู้ชมต้องเกิดอาการหิวกลางดึกกันแน่นอน พร้อมแขกรับเชิญในรายการ อย่าง แอ๊ด-สมบัติ เมทะนี , ฮันนี่-ภัสสร บุณยเกียรติ และ ฝันดี จรรยา ธนากร ที่มาร่วมเรียงจัดอันดับในเรื่องของ “เมนูอาหารจานเดียวยอดนิยมของคนไทย”

เรียกว่าพอพูดถึงอาหารที่คนไทยนิยมสั่งตามร้านมากที่สุด ก็ทำเอา ทั้ง 3 คนต่างร้อง “โอ้โห” กันเลยทีเดียว เพราะแต่ละคนต่างก็ทานอาหารตามสั่งกันมาตลอด ไม่ว่าจะเวลาออกไปข้างนอก หรือแม้แต่อยู่ในกองละคร แต่ละคนก็มีเมนูประจำที่สั่งอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น ไข่เจียวหมูสับ , ราดหน้า, ผัดพริกแกง , คะน้าหมูกรอบ , ผัดซีอิ๊ว , หมูทอดกระเทียม , ผัดกระเพรา
, ผัดเผ็ด , สุกี้น้ำ และ ข้าวผัด  เรียกว่าพอพูดชื่ออาหารของแต่ละคนขึ้นมาปุ๊บ ก็ทำเอาแต่ละคนอยากจะขอพักทานข้าวกันเลยทีเดียว


ซึ่งเมนู “อาหารจานเดียวยอดนิยมที่สุดของคนไทย” ที่ติดอันดับ 1-5 จะมีเมนูไหนบ้างนั้น และใครจะสามารถจัดอันดับเรียงได้ถูกต้อง มาติดตามลุ้นกันได้ใน รายการ “5 มหานิยม” ในวันพุธที่ 18 พฤษภาคมนี้ เวลา 23.40 น ทาง ททบ.5


 

 

แสดงความคิดเห็น