Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถามหน่อยคะ คีย์ ชายนี่ เป็นเกย์รึป่าว???

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
พอดีว่าเพิ่งเป็นชายนี่เวิร์ดแล้วเลยไปฟอลไอจีคีย์แล้วเห็นว่าคีย์ follow แค่คนเดียวแล้วผู้ชายคนนั้นก็ฟอลคีย์กลับด้วยคนเดียวเหมือนกัน เราก็เลยสงสัยว่าตกลงคีย์เป็นเกย์รึป่าวคะ???
ปล.สงสัยเฉยๆอย่าดราม่านะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

คงไม่นะ 20 ก.ย. 57 เวลา 09:40 น. 2

คนนั้นคือ อูฮยอน ค่ะ เขาเป็นเพื่อนกันนานแล้ว
เราดูคนเกาหลีไม่ค่อยออกว่าเป็นเกย์รึเปล่า
เพราะแต่ละคนนี่สาวมาก ดูแลตัวเองดี
ถึงจะเป็นชายแท้ก็เหอะ

0
LocK 20 ก.ย. 57 เวลา 16:30 น. 5

ไม่ใช่จ้า 55555 มาตอบอย่างมั่นใจ ในฐานะของชนว.เมนคีย์ คีย์บอมไม่ใช่เกย์น้าา นางแค่ชอบทำอะไรประหนึ่งเป็นผู้หญิงเฉยๆ เพราะนางอยู่กับย่ามาตั้งแต่เด็กๆ เลยซึมซับอะไรพวกนี้มา (คหสต.) แต่จริงๆแล้วนางแมนมากก ให้เกียรติผู้หญิงตลอด(?) ยกเว้นคนที่สนิทจริงๆ นางถึงจะเล่นแบบถึงเนื้อถึงตัว ส่วนผู้ชายหนึ่งเดียวที่นางฟอลนั่นก็คือนัมอูฮยอน วงอินฟินิทจ้าา เพื่อนสนิทของนางเอง คีย์บอมเป็นคนมีเพื่อนเยอะนะ นางมีเพื่อนอยู่ทั่วโลก แต่ทำไมถึงฟอลแค่นัมอู อันนี้เราก็ไม่รู้เหมือนกัน 5555555 พล่ามยาวไปหน่อย ขอโทษด้วยนะ แหะๆ หวังว่าเม้นท์จะเป็นประโยชน์ต่อจขกท.นะคะ
 ขำขำขำ

0
ChoiKaz Tam 21 ก.ย. 57 เวลา 03:22 น. 8

ไม่เกย์หรอกค่ะ  คีย์คือผู้ชายที่มีความละเอียดอ่อน อ่อนโยน ภายนอกคนไม่รู้จักก็จะว่าตุ๊ดบ้างเกย์บ้าง แต่ลองดูเวลาอยู่กับผู้หญิงสิ จะเห็นถึงความเป็นสุภาพบุรุษเลยน้า จขกท.ก็ระวังหลงรักคีย์นะคะ    


0
onienew 21 ก.ย. 57 เวลา 20:39 น. 9

คีย์ เป็นคนสนุกเฮฮา ขี้เล่น และนิสัยก็เหมือนผู้หญิงค่ะ เพราะคีย์อยู่กับผู้หญิงมาตลอดตอนเด็กๆ คีย์เป็นคนรักสวยรักงาม ดูแลตัวเองดี ตอนแรกเราก็คิดนะคะว่าคีย์ เป็นเกย์ เราก็เป็น ชนว. มองอย่างมีเหตุผลค่ะ สำหรับเราคีย์เหมือนผู้หญิง 555555 มีคนคิดแบบนี้เยอะมากว่าคีย์เป็น เกย์ แต่เราก็จะเถียงไปอย่างรุนแรงก็ไม่ใช่เรื่อง แค่ ชนว. เข้าใจในตัวตนของคีย์ ของชายนี่ก็พอแล้ว ครอบครัวของเราน่ะ ^^ SHINee World

0
ฟิวส์ฟี่ 31 ต.ค. 58 เวลา 12:03 น. 10

ชนว.รับได้มานานเเล้วค่ะ ว่านางเป็นเกย์ ดูออกมากกกกๆตั้งเเต่เป็นชนว.มานานเราว่าเป็นเเน่ เเต่จะเป็นยังไง เรารับได้ค่ะ เราว่าคีย์เป็นตั้งเเต่ก่อนเดบิวส์เเล้วหล่ะ เราทำใจได้นานเเล้ว เเต่เราคอนเฟริมได้ว่าอิตาสี่คนที่เหลือชายเเท้เเน่นอนค่ะ ^^

0