Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไงดี #ชอบแฟนเก่าเพื่อน #ระบายความรู้สึกาย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเราชอบแฟนเก่าเพื่อน T^T เล่ายาวไปหน่อยทำใจน่ะค่ะ งื้ออ
คือเมื่อก่อนเพื่อนชอบ บี (นามสมมุติ) ชอบตั้งแต่ม.1เทอม2หรือม.2นี่แหละ แล้วคนในห้องก็รู้แหละ ก็แซวเพื่อนเรากับบีกันตามระเบียบ เราก็แซวเพราะตอนนั้นไม่คิดอะไร พอช่วง ม.2เทอม2 (เพื่อนกับบีไม่ค่อยมีคนแซวแล้วเพราะเวลามันนานแล้ว)ช่วงนั้นเราทะเลาะกับเพื่อนในกลุ่มแล้วก็มีเพื่อนคนนี้แหละที่ยังอยู่ข้างเราเข้าใจเรา (เพราะเพื่อนคนนี้ก็ไม่ชอบคนในกลุ่มที่เราทะเลาะด้วย) เราก็แยกจากกลุ่มแล้วก็มาอยู่สองคนกับเพื่อนคนนี้ตอนนี้ก็สนิทกันที่สุดแล้ว ม.2เทอม2ช่วงกำลังจะเข้า ม.3 เหมือน บีกลับมาเข้าสู่ชีวิตของเพื่อนเราอีกครั้งและแน่นอนครั้งนี้เราก็อยู่เกือบทุกเหตุการณ์ พวกนี้ก้กลับมาแซวแต่น้อยลงเราก็แซว แต่นานวันมันยิ่งไม่ใช่แล้ว ไม่รู้ทำไหมเรารู้สึกชอบบี บีเขาเป็นคนขี้อ้อน ขี้งอล แต่แค่เล่นๆ ทำตัวเป็นเด็กต่อหน้าเพื่อนเราและก็ต่อหน้าเราเขาก็งอแง(ขอเรียกงี้) แต่เวลาเขาจะงอแงกับเรามากกว่างอแงกับเพื่อน บ้างก็กวนเรา บ้างก็อ้อนเราพอไม่ทำให้ก็งอลต้องมาโอ๋ แบบน่ารักๆงี้ เราคงชอบบีเพราะแบบนี้มั้ง แต่พอเข้า ม.3 แล้ว บีก็ยังวนเวียนอยู่กับเพื่อนเราและเราอยู่ บีกับเพื่อนเราเริ่มแกล้งกันเล่นเรียกที่รักๆงี้ เราก็ยิ้มๆหัวเราะบ้างตอนที่สองคนนี้คุยกันแต่บางทีมันก้แอบเจ้บใช่ไหมล่ะ เราก็ไม่ได้คิดอะไรมากตอนนั้นแค่รู้ว่าชอบเท่านั้นเดี่ยวก็เลิกชอบ ผ่านไปนานแค่ไหนไม่รู้ บีก็ชอบมาแกล้งเราเหมือนเดิม เวลาออกจากห้องเรียนบีจะเดินนำเรา(เพื่อนเราจะออกก่อนเสมอ) บีก็จะเดินหยุดหน้าประตูให้เราชนหลัง ทำแบบนี้ประจำเราเลี่ยงไปประตูอื่นบีก็ดัก บางครั้งเราก็แกล้งๆไปฟ้องเพื่อนเราคนนั้น เพื่อนเราก็หัวเราะแล้วก็แกล้งกลับ เป็นแบบนี้ทุกครั้ง จนวันหนึ่ง เพื่อนกับบีคบกัน... เราเชียร์ตามประสาเพื่อนใช่ไหมแต่ใจจริงเราก็เจ็บ แต่ก็เชียร์จนได้คบกัน หลังจากนั้นบีก็เข้ามาในวงจรชีวิตเรามากขึ้น เริ่มลืมไม่ได้แต่ก็ทำใจ เพื่อนชอบเล่าเรื่องบีให้ฟังตลอด บีก็แกล้งๆอยู่เหมือนเดิม จนคบกันได้นานเท่าไหร่จำไม่ได้ สองคนนี้เลิกกันเพราะอะไรเราก็ไม่รู้ แต่เพื่อนเรามันรู้จักเยอะ คบกับคนนู้นนี้หลายคน เพื่อนเราบอกว่า ชอบบีน่ะแต่ไม่ได้ชอบเป็นแฟน เราก็โล่งไปได้นิดหน่อย บางครั้งเพื่อนก้บอก บีคงชอบเรา ซึ่งเราก็ปฏิเสษไป แต่น่ะคนที่ชอบตั้งแต่ ม.1 ม.2 จะลืมง่ายขนาดนั้นก็คงไม่ใช่ถึงเพื่อนเราจะมีแฟนแล้วก้ตาม

กลับมาปัจจุบัน T^T เราสนิทกับบีมากขึ้นเริ่มคุยแชทกัน เราเริ่มรู้สึกแปลกๆ เมื่อไม่นานมานี้เราเลยถามบีว่า "เคยชอบใครป่ะ" เราจะถามเพื่อที่เราจะได้ปรึกษา ตามนั้นแหละปรึกษาคนที่ชอบแม่ม -_- บีตอบว่า"เคย" เราบอกว่าจริงเหรอ ใครอ่ะ แล้วบีก็บอกว่า "เธอ" เราก็อึ้ง แล้วก็คิดว่าคงแกล้งเล่นเราก็พยายามถามๆก็ตอบงี้ตอบว่าเราชอบเธอไง เราก็ไม่รุ้จะถามทำไหมแล้วค่อยถามวันอื่นต่อวันนี้มันแกล้งเยอะล่ะ พอไม่นานมันก้บอก เค้าชอบเธอ แล้วก้เป็นงี้ เราไม่ได้บอกเรื่องนี้ให้เพื่อนกลัวเพื่อนมองเราไม่ดี เราแอบคุย ตอนนี้เหมือนแฟนกันเลย มันบอกจะบอกรักทุกวันเลย เราก็บอกชอบบอกรักกลับบ้าง เราลบแชททุกวันกลัวเพื่อนเห็น T^T ทำไงดี เราคิดว่าเราควรบอกเพื่อน เราลองไปบอกว่า "เห้ย เราชอบบี 555555555555" เหมือนแกล้งบอก เพื่อนก็ตอบ "ไม่ตลก" เราเลยไม่กล้าจะบอก ทำไงดี เราคิดว่า บอกดีกว่าให้เพื่อนรู้เอง เหมือนแทงข้างหลังเรารู้สึกผิดทุกครั้ง ทำไงดี ตอนนี้ก้ใกล้เรียนจบมอต้น เราก็คิดว่าเรายังจะบเพื่อนคนนี้เสมอเรารักเพื่อนคนนี้ เราไม่อยากเสียเพื่อนคนนี้ ทำไงดี T^T

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

ขอโทษ 7 ก.พ. 58 เวลา 20:02 น. 1

อ่านล่ะยาวมากพิมพ์ได้ไงเนีียเรา TOT เห้อเห็นล่ะเหนื่อยใจ เราควรห่างจากบีหรือยังไง แต่คงทำไม่ได้หรอก T^T ทำไงดี #ใครมีรักเพพื่อนหรือแฟนเก่าเพื่อนมาระบายได้น่ะ

0