Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เกลียดผู้หญิงไม่อยากเป็นผู้หญิง แต่ไม่ได้อยากเป็นผู้ชาย นี่มันหมายความว่าไงคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราอยากรู้ว่าอย่างเราเนี่ยเรียกว่าเพศอะไร?
คือปัญหาของเรามันอยู่ที่รับนิสัยของผู้หญิงไม่ไหวไม่ว่าจะเป็นทอมหรืออะไรบางคนมันก็ยังมีนิสัยของผญ.อยู่ดี ไม่ได้รับไม่ได้นะ ทั้งพวกนิสัยชอบนินทา เอาแต่ใจ เอาตัวเองเป็นใหญ่ เพราะเราเป็นผญ.เหมือนกันเราเลยพอเข้าใจว่าเรื่องนินทามันห้ามกันไม่ได้555 แต่บางทีมันก็เกินไป ผญ.บ้านเรา(ตั้งแต่ยาย แม่ ญาตๆ)ก็เอาแต่ทะเลาะกันแวดๆเสียงดังหนวกหู แล้วยังชอบเอามาลงกับเราอีก เอาแต่ด่าเราอยู่ได้ แถมที่บ้านแม่ก็เอาแต่ทะเลาะกับยาย พอเราย้ายมาเรียนต่างจังหวัด ยายเรายังมาทะเลาะกับป้าเราอีก พอหาของอะไรไม่เจอก็มาโทษเรา เราโครตเกลียดเลย พอไปรร.เพื่อนผญ.ก็เอาแต่นินทากันแบนกันเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง ทำอะไรไม่มีเหตุผล พวกผช.ห้องเราก็ขี้นินทานะ แต่มันนินทาอย่างมีเหตุมีผล
แล้วที่พิมพ์ๆมามันไม่ได้เกี่ยวกับเราโดยตรงเลยสักส่วนใหญ่ก็จริง แต่มันก็ทำให้เรารู้สึกเกลียดผู้หญิงมาก
พอเราคิดว่าเราเกลียดผญ.ก็คิดว่าตัวเองโชคดีแล้วที่ไม่เกิดเป็นผช.ไม่งั้นเราจะเป็นเกย์แน่ๆเพราะไม่ชอบผญ.(ไม่ได้เกลียดเกย์แต่เกลียดผญ. ถ้ามีเพศสภาพเป็นชายผู้ใหญ่ก็อยากให้แต่งงานกับผญ. ซึ่งเราคงคลั่งตายพอดี) ซึ่งเป็นอะไรที่ขัดแย้งกันเองมาก เพราะต่อให้คิดว่าโชคดียังไงเราก็ไม่อยากเป็นผญ.อยู่ดี เพราะรู้สึกว่านิสัยผญ.มันเกินกว่าที่เราจะยอมรับได้ทั้งหมด เป็นนิสัยที่เราไม่ชอบ และเรากลัวว่าตัวเองจะเป็นอย่างสิ่งที่ตัวเองเกลียดเข้าสักวัน
เราไม่ได้อยากเป็นทอม เพราะทอมในความคิดเราคือ ผญ.ชอบผญ. ซึ่งเราเกลียดผญ.แล้วเราจะเป็นทอมทำไม พอพูดถึงอยากเป็นผช.มั้ย เราก็ว่าไม่ เพราะผช.ก็ต้องวนกลับมาชอบผญ.อีกที ซึ่งเป็นไปไม่ได้เพราะเราเกลียดผญ.
แล้วแบบนี้เราเป็นเพศอะไรที่ไม่ใช่ตามเพศสภาพ เพศอะไรที่เกลียดเพศสภาพเดียวกันกับตัวเองมาก แต่ก็ไม่อยากเป็นเพศสภาพตรงข้าม

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

Deathing 4 ก.ค. 58 เวลา 16:56 น. 4

อย่าคิดมากครับ คุณยังเป็นผู้หญิงนั้นหละครับ เเล้วจริงๆ-ข้อเสียต่างๆที่คุณยกมาเหล่านี้นี้ไม่เกี่ยวกับเพศ มันเป็นนิสัยของเเต่ละบุคคลมากกว่า เเละจากที่อ่านมาดูคุณจะเเยกเเยะได้ว่าสิ่งไหนดีไม่ดี ดังนั้นสิ่งไหนที่คุณคิดว่าไม่ดี คุณเเค่ไม่ทำก็พอครับ 

1
Emanon 4 ก.ค. 58 เวลา 20:21 น. 8

เอาตรงๆ ตอบกันตรงๆ

คุณเป็นเพศหญิง และก็ปกติดีค่ะ

เราก็แค่ชอบผู้หญิงบางคน ชอบผู้ชายบางคน  เกลียดผู้หญิงบางคน และเกลียดผู้ชายบางคน


ส่วนเราเป็นผู้หญิงที่ชอบเพศหญิง  แฮร่

0