Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ปรับปรุงระบบแจ้งเตือนนิยาย ตุลาคม 2560

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
จากการเปิดใช้งานระบบอัพนิยายแบบใหม่ไปเมื่อวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา ทีมงานพบว่าระบบยังมีจุดที่ต้องปรับปรุง และจุดที่ทำให้นักเขียนสับสน อยู่หลายจุด ทีมงานได้อ่านความคิดเห็นในกระทู้ต่างๆ ทั้งหมด ผมขอสรุปข้อที่ปรับปรุงดังนี้นะครับ
 

1. เมื่อนักเขียนทดลองอัพเนื้อหาปลอมหลายๆ รอบจนเข้าข่ายคล้ายการอัพหลอก ระบบจะเตือนก่อน 1 ครั้ง จากนั้นถ้ายังทำซ้ำๆ จะห้ามไม่ขึ้นหน้าแรกและแจ้งเตือน 7, 14, 28 วันตามลำดับ
***ข้อผิดพลาดคือถ้านักเขียนทดลองอัพรัวๆ ระบบยังไม่ทันขึ้นข้อความเตือนให้เห็น จนนักเขียนทดลองต่อทำให้โดนห้ามขึ้นหน้าแรกไป 

ทีมงานจะปลดการห้ามขึ้นหน้าแรกทั้งหมดที่ผ่านมา และจะไม่ห้ามขึ้นหน้าแรกเพิ่มอีก จนกว่าการขึ้นคำเตือนจะชัดเจนและเด่นขึ้น

 

2. กระดิ่ง 3 กระดิ่ง จะได้กลับมา 1 กระดิ่งทุก 24 ชม. มีที่มาจากทีมงานดูจากสถิติค่าเฉลี่ยการอัพนิยายของนักเขียน แต่ก็มีนักเขียนที่สามารถอัพนิยายจริงๆ ได้เร็วกว่านั้นในบางช่วง ทีมงานจะแก้ไขเป็น คืน 1 กระดิ่ง ทุก 8 ชั่วโมงแทน เพื่อให้นักเขียนสามารถกดแจ้งเตือนนักอ่านได้เฉลี่ยวันละ 3 ครั้ง จะมีผลในการอัพเดทครั้งต่อไป

ปล.1 นับ 8 ชั่วโมงจากการเปลี่ยนแปลงกระดิ่งล่าสุด ทั้งใช้ไป และได้คืนมา เช่นได้คืนมา 1 กระดิ่ง ก็จะนับไปอีก 8 ชม.จะได้คืนมาอีก 1 กระดิ่ง หรือใช้ไป 1 กระดิ่ง อีก 8 ชม.ถัดมาก็จะได้คืนมา 1 กระดิ่ง
ปล.2 ถึงนักเขียนจะไม่กดใช้กระดิ่ง หรือกระดิ่งหมด แต่ทุกครั้งที่เผยแพร่ก็จะได้ขึ้นหน้าแรกเว็บอยู่แล้วครับ

 

3. เมื่อนักเขียนเพิ่มเนื้อหาแล้วผ่านเกณฑ์ (เปิดตอนใหม่ หรือเพิ่มเนื้อหาตอนเก่ายาวกว่า 3,000 ตัวอักษร) ระบบจะดันนิยายขึ้นหน้าแรก พร้อมกับถามนักเขียนว่าจะแจ้งเตือนไหม จะมีกรณีที่นักเขียนรู้สึกว่าอยากแก้ไขอีกนิดแล้วค่อยแจ้งเตือน เช่นแก้ไขคำผิด, ซึ่งทำให้เมื่อกดเผยแพร่ครั้งต่อมา เป็นการแก้ไขนิดๆ หน่อยๆ เนื้อหาไม่เพิ่มจนถึงเกณฑ์ 3,000 ตัวอักษร ทำให้ไม่สามารถกดส่งแจ้งเตือนให้นักอ่านได้ เพราะรอบที่แล้วกดไม่ส่งแจ้งเตือน


ทีมงานจะแก้ไขระบบโดยเมื่อนักเขียนได้สิทธิให้กดแจ้งเตือนแต่ไม่กด ระบบจะจำสิทธิให้ระยะหนึ่ง (ไม่เกิน 1 วัน) เพื่อให้นักเขียนแก้ไขอีกครั้งสามารถกดส่งแจ้งเตือนที่ค้างไว้ได้เลย  จะมีผลในการอัพเดทครั้งต่อไป

 

4. นักเขียนที่อัพนิยายผ่านแอพฯนักเขียนเด็กดี เวอร์ชันเก่า จะใช้งานระบบกระดิ่งได้ไม่สมบูรณ์ ขอให้อัพเดตเวอร์ชันแอพฯนักเขียนที่ใช้ด้วยนะครับ และทีมงานจะหาจุดที่สามรถแทรกข้อความเตือนเด่นๆ ให้นักเขียนที่ใช้งานเวอร์ชันเก่าอยู่ได้ทราบ (การแก้ไขอะไรในแอพฯส่วนใหญ่ผู้ใช้ต้องอัพเดตเวอร์ชัน ทำให้แจ้งเตือนได้ไม่ชัดพอ ต้องขออภัยด้วยครับ)

 

5. นักเขียนที่อยู่ต่างประเทศ แม้จะได้กระดิ่งคืนเหมือนๆ กับคนที่อยู่ในไทย แต่หน้าจอแสดงผลเวลาที่จะได้กระดิ่งคืนผิด (เพราะใช้ timezone ของเครื่องผู้ใช้งาน) ทำให้สับสน ทีมงานจะแก้ไข bug จุดนี้ให้ถูกต้อง

 

ทีมงานต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงกฎการใช้งานนี้ด้วยครับ ทีมงานจะเร่งปรับปรุงระบบให้เสร็จเร็วที่สุด จึงยังไม่สามารถแจ้งวันที่ที่จะอัพเดทระบบครั้งต่อไปได้ แต่คาดว่าจะไม่เกิน 2 สัปดาห์ครับ

 

ขอบคุณครับ

----------

ขออนุญาตแปะกฎที่อัพเดตแล้วต่อไว้ที่นี่นะครับ

 

เมื่อนักเขียนบันทึกและเผยแพร่นิยาย จะมีโอกาสที่นิยายขึ้นหน้าแรก และแจ้งเตือนนิยายอัพเดตไปหานักอ่านที่กด Favorite นิยายไว้ ตามเงื่อนไขต่อไปนี้

 

1. การแก้ไขข้อมูลเบื้องต้นของเรื่อง เช่นชื่อเรื่อง, คำโปรย, Tag จะไม่ขึ้นหน้าแรก และไม่มีการแจ้งเตือนไปหานักอ่าน

 

2. ถ้าเป็นการเพิ่มตอนใหม่, หรือมีการเพิ่มเนื้อหาเข้าไปในตอนเดิมมากกว่า 3,000 ตัวอักษร นิยายจะได้ขึ้นหน้าแรก

 

โดยระบบจะมีการตรวจสอบเนื้อหาผิดปกติ เช่น มีข้อความซ้ำๆเยอะผิดปกติ, มีการเพิ่มๆ ลบๆ ฯลฯ ระบบจะดักจับและจะขึ้นข้อความเตือนให้นักเขียนทราบ และถ้ายังทำซ้ำอีกจะลงโทษให้เรื่องดังกล่าวไม่ขึ้นหน้าแรก 7 วันในครั้งแรก และเพิ่มเป็น 14, 30 ในครั้งต่อไป

3. ถ้าเป็นการเพิ่มตอนใหม่, หรือมีการเพิ่มเนื้อหาเข้าไปในตอนเดิมมากกว่า 3,000 ตัวอักษร นอกจากจะขึ้นหน้าแรกเว็บแล้ว นักเขียนจะสามารถกดส่งการแจ้งเตือนไปให้นักอ่านที่กด Favorite นิยายไว้ โดยนักเขียนจะมีกระดิ่ง 3 อัน เมื่อกดใช้กระดิ่งไปแล้ว จะได้กระดิ่งกลับมา 1 อันทุก 8 ชม.

 

ดูกฎเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dek-d.com/writer/faq/

 

แนวคิดของระบบนี้คือให้โอกาสนักเขียนที่อัพนิยาย (มีการเพิ่มเนื้อหาจริงๆ) บ่อยๆ ได้ขึ้นหน้าแรกทุกครั้งที่อัพ และสามารถกดส่งแจ้งเตือนให้แฟนคลับผู้ติดตามได้ทราบว่ามีเนื้อหาเพิ่ม หรือมีประกาศข่าวต่างๆ โดยที่ไม่เป็นการรบกวนผู้ใช้เกินไป และส่งแจ้งเตือนถึงมือคนอ่านได้ไวขึ้นกว่าเดิม ดีเลย์น้อยกว่าเดิม

 

ขอบคุณและยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นนะครับ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ถูกเลือกโดยทีมงาน

90 ความคิดเห็น

เด็กหญิงจากโลกอดีต 9 ต.ค. 60 เวลา 12:23 น. 1

แล้วเรื่องรีไรต์แบบลบข้อความในตอนทั้งหมดออก แล้วก๊อปข้อความทั้งหมดจากเวิร์ดมาลง ความยาวอาจจะมากกว่าเดิมนิดหน่อย และมีเนื้อหาซ้ำกับข้อความเดิม แบบนี้ระบบจะคิดว่าเป็นอัปหลอกหรือไม่คะ โดยเฉพาะถ้าหากรีไรต์หลายบทติดๆ กัน


รบกวนช่วยอธิบายหน่อยค่ะ จะได้ทราบว่าตอนรีไรต์ต้องทำอย่างไร ขอบคุณค่ะ


แล้วตอนนี้ยังมีระบบแบนไม่ให้ขึ้นหน้าแรกอยู่หรือไม่คะ อ่านแล้วงงนิดหน่อย หมายถึงว่าตอนนี้จะปลดแบนที่แบนไปแล้วก่อน แล้วล็อตใหม่ๆ จะเริ่มแบนหลังจากส่งคำเตือนแล้ว หรือว่าตอนนี้งดการแบนไปก่อนจนกว่าจะทำระบบเตือนได้คะ ขอโทษด้วยค่ะ อ่านแล้วไม่ค่อยเข้าใจ T--T

4
เด็กหญิงจากโลกอดีต 9 ต.ค. 60 เวลา 12:40 น. 1-2

ขอบคุณนะคะ ^__^


หมายถึงถ้าแก้แค่ตอนละรอบ ไม่น่าจะมีปัญญาใช่มั้ยคะ

ตอนนี้นิยายเรา 50 กว่าตอน ถ้ารีไรต์เราก็หวั่นๆ อยู่ค่ะ ปกติรีไรต์หลายๆ ตอนติดยังโดนหาว่าเป็นบอท 555



0
Note - webmaster Webmaster 9 ต.ค. 60 เวลา 12:59 น. 1-3

ไม่โดนเป็นอัพหลอกนะครับ (ถ้าเห็นระบบแจ้งเตือนว่าเป็นอัพหลอก รบกวนช่วยแจ้งทีมงานที่ writer@dek-d.com ด้วยครับ เพื่อให้ทีมงานปรับปรุง)


แต่ทีมงานยังหาวิธีทำให้นิยายที่รีไรท์ โดยที่ความยาวมันไม่เพิ่มจากเดิมได้แจ้งเตือนอยู่นะครับ

0
เด็กหญิงจากโลกอดีต 9 ต.ค. 60 เวลา 13:04 น. 1-4

ขอบคุณค่ะพี่เว็บ เรื่องไม่แจ้งเตือนเราไม่มีปัญหาค่ะ หรือจะไม่ขึ้นหน้าแรกก็ไม่เป็นไร เราแค่กลัวโดนแบนค่ะ 5555

0
Bubble - B[ew] 9 ต.ค. 60 เวลา 12:31 น. 3

เราโอเคถ้าจะมีกระดิ่งกลับมาทุก 8ชม.ค่ะ ส่วนตัวมีปัญหาแค่เรื่องกระดิ่งอย่างเดียว เพราะขนาดอัพทุกวัน แค่วันรละตอนยังเจอปัญหากระดิ่งที่จะกลับมาทุก 24 ชม. เลย อย่างที่เคยแจ้งว่าบางทีเวลาว่างในการอัพไม่ได้ตรงกันทุกวัน ไม่ใช่จะทุกๆ 24 ชม จะอิัพตอนนึง แต่บางที 18 ชั่วโมง 20 ชม. อัพ 1 ตอน ทำให้กระดิ่งกลับมาไม่ทันช่วงที่จะอัพค่ะ



แต่ตอนนี้สบายใจแล้วหากจะกลับมาุทก 8 ชม. แทน

1
กลิ่นเอื้องของแท้ต้องมีงงูแสนตัว 9 ต.ค. 60 เวลา 12:35 น. 4

ยินดีที่ปรับเป็น8ชม.ค่ะ (จริงๆจะบอกว่า12ก็ยังดี ได้8มาถือว่าเกินคาด)

เราอัพนิยายวันละครั้งแต่อัพไม่เป็นเวลา บางวันมาช้า บางวันมาเร็ว กระดิ่งมาไม่ทัน 5555


รอวันที่จะปรับนะคะ ตอนนี้มึนมากเลย

0
K.W.E. 9 ต.ค. 60 เวลา 12:46 น. 5

เข้ามาทำความเข้าใจครับ


ช่วงนี้ก็ต้องปรับตัวกันไปล่ะนะทั้งนักเขียน นักอ่าน และ WM

อย่างว่าล่ะครับกฎค่อนข้างปล่อยมานาน พอถึงเวลามาสังคายนาที มันก็กระทบนั่นนี่กันบ้าง หรือมีบั๊คให้ต้องปรับปรุงกันบ้าง


แต่ส่วนตัวแล้วเห็นด้วยนะครับว่า เมื่อเวลาผ่านไปก็ควรมีการปรับปรุงกฎกันหน่อย


ผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่อัพนิยายทั้งแบบครบตอนแล้วค่อยโพส กับหั่นส่งทีละท่อนลงเช่นกัน

ก็เคยเจอบั๊คที่อัพแล้วไม่เตือนให้ชวนหงุดหงิดเหมือนกัน (แต่ตอนนี้หายละ) ก็เข้าใจอารมณ์ทุกฝ่ายนะครับ


กรณีแบบนี้มีปัญหาอะไร ผมแนะนำว่าสรุปประเด็นปัญหา + ข้อเสนอ มาโพสตามเรื่องไปเลยจะดีกว่าครับ

ตัดเนื้อหาส่วนประชดประชันแด-กดันกัน (ซึ่งกระทู้ล่างๆนี่ซัดกันนัวเนียเลย...) น่าจะช่วยให้พัฒนาระบบได้ดีและไวขึ้นน่ะนะครับ

0
มงกุฎพฤกษา 9 ต.ค. 60 เวลา 12:58 น. 9

การเปลี่ยนแปลงนี้ ผมเห็นด้วยและยอมรับแบบไม่มีข้อโต้แย้งครับ

ผมไม่ได้มีปัญหากับระบบ เพียงแต่อยากให้เพิ่มจำนวนกระดิ่งต่อวัน

ซึ่งก็ได้แล้ว ต้องขอบคุณสำหรับความพยายามในการแก้ไขปัญหาครับ


0
อนูบิส 9 ต.ค. 60 เวลา 13:13 น. 10

รับระบบได้หมดค่ะ ตอนแรกอาจจะยากและไม่ชิน ตอนนี้อยากให้ทางเว็บเผด็จการไปเลย จะได้จบๆเรื่องเสียที เบื่อ...ดราม่า


ขอแค่ระบบไม่ค้าง ไม่เด้ง ไม่ดีเลย์การแจ้งเตือนก็พอ


ปล. เป็นนักเขียนคนหนึ่งที่ไม่เรื่องมากค่ะ ขอแค่มีพื้นที่อัพลงนิยายก็พอแล้ว (ขอบคุณเว็บเด็กดีที่ให้ใช้พื้นที่ตรงนี้มาตลอดค่ะ)


ปล. นักเขียนที่เห็นแก่ตัว จะเอาแบบนี้ๆๆ ช่วยลดความอยาก...ลง บ้างนะคะ

6
Bubble - B[ew] 9 ต.ค. 60 เวลา 13:18 น. 10-1

ขอแนะนำนิดนึงนะคะ พี่เว็บเขาต้องการให้เสนอแนะ ติชม เพื่อปรับปรุงหาสิ่งที่ดีที่สุดกับทั้งนักอ่าน นักเขียน และผู้ใช้เว็บนะคะ เราคิดว่าคุณไม่ควรพิมพ์ แด-กดันหรือกระแนะกระแหนพาดพิงถึงใครทั้งสิ้นนะคะ อยากน้อยให้กระทู้เป็นกระทู้ที่พูดคุยกันอย่างสันติไร้การโต้เถียงจริงๆสักกระทู้เถอะค่ะ อย่าจุดประเด็นเลย ดราม่ามาหลายกระทู้แล้วนะคะ


มีนักเขียนนักอ่านและผู้ใช้เว็บอีกหลายคนที่ไม่ต้องการดราม่ากันในกระทู้ ขอแนะนำว่าอย่าพิมพ์อะไรทำยองนี้เลยค่ะ^__^

0
PRให้สุด 9 ต.ค. 60 เวลา 16:51 น. 10-2

#10 เขาก็แค่เตือนสตินักเขียนเฉยๆมั้งคะ ก็ตรงๆดีนะ ดูไม่ประดิษฐ์ดี ดีกว่าเบื้องหน้าอย่าง เบื้องหลังอีกอย่างอีกค่ะ (ไม่ได้จะดราม่าอะไรนะคะ แค่เห็นด้วยกับความเห็น #10)

0
MutanPeony 9 ต.ค. 60 เวลา 16:55 น. 10-3

ไม่รู้สึกถึงความกระแหนะกระแหนนะ ต่างคนต่างมีความเห็นส่วนตัวค่ะ คิดต่างและตรงๆ 555+

0
Bubble - B[ew] 9 ต.ค. 60 เวลา 18:26 น. 10-4

ไม่ว่าจะเตือนสติเฉยๆหรือจะมองว่าเป็นการพูดตรงๆก็แล้วแต่ เราเข้าใจคำว่าความเห็นส่วนตัวค่ะ แต่แค่อยากจะขอให้กระทู้ที่wmt ตั้งเพื่อสอบถามข้อมูลอีกครั้งในรอบนี้ มีแต่ความเห็นเสนอแนะหรือบอกความต้องการเพื่อร่วมโหวต ทางเว็บจะได้พิจารณาอีกทีว่าสมควรหรือไม่


ทุกอย่างในคห.นี้คือไม่มีอะไรยกเว้นปล. สุดท้ายที่เราคิดว่าอย่าไปพาดพิงถึงใครเลยจะดีกว่า แม้จะไม่ได้ระบุชื่อแต่ก็มีเค้าในการเอ่ยถึงบุคคลที่สามอยู่ ซึ่งเราแค่ไม่อยากให้ลากวนเข้าไปในเรื่องพวกนั้น จะเสนอแนะ จะติ จะชม จะขอบคุณ จะยอมรับ จะเข้ามาเพื่อรับทราย อย่างไรก็ดีทั้งนั้น ถือว่าเข้ามาคอมเม้นต์กันแบบไม่มีนัยนะพาดพิงถึงใครทั้งสิ้น


หากสิ่งที่เราแนะนำมันไปสวนทางกับการตีความในคอมเม้นต์นี้ของบุคคลใดก็ขอโทษค่ะ แต่นี่คือความคิดของเราที่อยากให้ทางเว็บได้เจอแต่เม้นต์แบบตรงประเด็นในการตั้งคำถามครั้งนี้เพื่อปรับปรุงระบบต่อไป


ขอบคุณค่ะ

0
PRให้สุด 9 ต.ค. 60 เวลา 18:53 น. 10-5

จริงๆแล้วเราว่ากระทู้นี้เป็นกระทู้แจ้งเพื่อทราบนะคะ ไม่ได้เชิงสอบถามความคิดเห็น แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้นความคิดเห็นเช่นกัน ดังนั้น ไม่ว่าเสนอแนะ หรือแสดงความคิดเห็นด้วยคำพูดตรงๆ เราคิดว่าก็ย่อมมีสิทธิ์ทำได้ทั้งนั้น ขอแค่สุภาพเป็นพอ แต่ต่างคนก็ต่างความคิด ถึงจะเป็นข้อความเดียวกัน แต่เมื่ออ่านแล้ว ก็อาจจะตีความไม่ตรงกันได้ค่ะ ไม่ผิดอะไร

0
赵美芳 9 ต.ค. 60 เวลา 21:55 น. 10-6

เราอ่านก็ไม่ได้รู้สึกว่าดราม่าหรือรุนเเรงนะคะ


ปล. นักเขียนที่เห็นแก่ตัว จะเอาแบบนี้ๆๆ ช่วยลดความอยาก...ลง บ้างนะค


เราตีความหมายว่า นข. อาจจะเรื่องมากจนเกินไป ตั้งเเต่เปลี่ยนระบบ จะเอาโน้นเอานี่ หรืออะไรเเล้วเเต่ เเต่สำหรับเม้นต์ที่สิบ ตีความหมายว่าเเค่มีพื้นที่ลงนิยายก็พอเเล้ว ไม่ได้เรื่องมากอะไร ก็เท่านั้นเองนะคะ


ต่างคน ต่างความคิด การตีความหมายอาจผิดพลาดกันได้ค่ะ

0
มนต์อลัมพราย 9 ต.ค. 60 เวลา 13:31 น. 13

ขอโทษถ้าข้อความนี้ขึ้นซ้ำ เพราะเมื่อสักครู่พิมพ์ในมือถือแล้วล็อกอินไม่ได้


เราเป็นคนอัพนิยายที่การอัพหนึ่งครั้ง ไม่่ถึง 3000 ตัวอักษร เพราะ 3000 ตัวอักษรจะอยู่ที่ประมาณ ห้า หน้า เอ4

บทหนึ่งของเราจะอยู่ที่ 3600 ตัวอักษรอัพ แต่จะลงนิยายครั้งละ 50% เพื่อไม่ให้การอัพนิยายห่างจนคนอ่านใจเสีย 555+


ดังนั้นเราจะมีปัญหากับระบบนี้ก็คือ หากเราจะอัพที่ละ 1 บท คือให้ครบทั้ง 3000 ตัวอักษรเสียก่อน จะอัพได้อาทิตย์ละครั้งเท่านั้น ซึ่ง ปัจจุบันอัพอยู่ที่อาทิตย์ละ 2 ครั้ง ซึ่งคิดว่าจะทำให้รู้สึก วินวิน ทั้งสองฝ่ายทั้งคนอ่านและคนเขียน เพราะเรามีเวลาเขียนได้เท่านั้นจริงๆ


แต่จะให้อัพเป็นหนึ่งอาทิตย์ ต่อ หนึ่งครั้ง อันนั้นเราก็ไม่ค่อยมีปัญหาสักเท่าไร แต่ เราขอทีมงานได้ไหม

เพราะเราเป็นคนที่ลืมนั่นโน่นนี่บ่อยมาก บางที่ก็กดแก้ถี่ๆ แต่ความจริงไม่ได้ต้องการให้อัพ


ดังนั้นการที่ทีมงานแก้ไขระบบเป็นแบบนี้เราดีใจมาก แต่ก็หวาดเสียวมากแกรงว่าจะถูกเบนบ่อยกว่าใครเพื่อน 555+


ฉะนั้นขอตั้งระบบเองได้เป่า หากครบ 3000 ตัวอักษรขึ้นไป ขอกดอัพได้หนึ่งครั้งพอ


แม้ว่าการทำเช่นนี้ จะทำให้ใส่ ชื่อตัวละครกันลืม ชี้แจ้งย่อย ไม่ได้ เราก็ยอมเอ๊า!! ตั้งให้ได้ไหม

4
กุยแกตามหาโจโฉ V2 9 ต.ค. 60 เวลา 13:46 น. 13-2

บรรทัดแดงคือจำนวนคำค่ะ


บรรทัดน้ำเงินคือ ตัวอักษร หรืออักษระ ที่ทางเวปกำหนดว่าเกิน 3000 นะจ้า


https://image.dek-d.com/27/0676/8549/125234748

0
ต่วยดำ 15 ต.ค. 60 เวลา 20:18 น. 13-3

คิดว่าที่เจ้าของความเห็นนี้พูดว่าห้าหน้าไม่ถึง 3 พันเป็นเรื่องจริงนะคะ ฟิคตัวเองก็ประมาณนั้นเหมือนกันค่ะ5555+https://image.dek-d.com/27/0071/9890/125297414

0
dnarg11 25 ต.ค. 60 เวลา 00:29 น. 13-4

คห.#13-3

นับจากอักขระ3000ตัวนะครับ ถ้าจากภาพที่คุณแนบมาคือ4หน้า3684อักขระ ก็คือจะได้ขึ้นหน้าแรกครับ 987คือจำนวนคำ

0
Alphabet-19 9 ต.ค. 60 เวลา 13:31 น. 14

ถ้าเป็นหน้าที่เปิดตอนใหม่ 3000 อักขระ

ไม่นับพวก code html ขนาดมหึมาที่ใส่เข้าไปใช่ไหมคะ ?

แล้วพวกไฟล์รูปภาพ จะนับยังไงคะ นับเป็นโค้ด html หรือไม่นับเลย

3
Note - webmaster Webmaster 9 ต.ค. 60 เวลา 14:19 น. 14-1

ถ้าเปิดตอนใหม่ ไม่นับตัวอักษรครับ ได้สิทธิทันที


ส่วนการเพิ่มเนื้อหา ไม่นับ code คับ ระบบจะล้าง code ก่อนนับความยาว

0
capricorno 9 ต.ค. 60 เวลา 14:20 น. 14-2

ส่วนตัวคิว่าการนับตัวอักษรบนเว็บและบนแอป น่าจะใช้มาตรฐานเดียวกัน

คือ "นับแต่จำนวนตัวอักษรเท่านั้น" การตกแต่งอื่นๆ (รูปภาพ โค้ด เพลง)

ไม่น่านับเป็นตัวอักษรค่ะ :)

0
Violet Rain 9 ต.ค. 60 เวลา 14:09 น. 17

ขอบคุณสำหรับการปรับปรุงเว็ปเสมอๆ ค่ะ ลงนิยายที่นี่มา 6 ปี เป็นเหมือนบ้านไปแล้วค่ะ ^ ^


เราชอบระบบ 3000 ตัวอักษรมาก เพราะบางครั้งแค่อยากจะเข้าไปแก้ไขบางจุด หรือเพิ่มเนื้อหาแค่นิดหน่อยกันลืม ก็ไม่อยากให้แจ้งเตือนไปทางนักอ่านเหมือนการอัพหลอก เกรงใจคนอ่านค่ะ

ส่วนเรื่องใช้กระดิ่งได้ทุก 8 ชั่วโมง ถือว่าเหลือเฟือค่ะ

0
Seesor [COS] 9 ต.ค. 60 เวลา 14:12 น. 18

เข้าใจว่าอยู่รวมกันเป็นหมู่มาก ก็มีหลายความต้องการ หลายปัญหา แต่เห็นบางกระทู้ บางความเห็นแล้วก็อยากให้ใจเย็น ๆ ลงหน่อย


เราแน่ใจว่าทางเว็บคงอยากพัฒนาปรับปรุงและต้องการให้ตอบสนองผู้ใช้งานอย่างดีที่สุด หลายอย่างก็ต้องค่อยแก้กันไป


แล้วที่สำคัญ ทีมงานก็คงเหนื่อยกันไม่น้อย ต้องคอยรองรับอารมณ์ ต้องมาอ่านความเห็นที่รุนแรงประชดประชันอีก กำลังใจทำงานคงหดหายไปกว่าครึ่ง


เป็นกำลังใจให้กับทุกฝ่าย หวังว่าสักวันหนึ่งจะมีจุดร่วมที่เข้ากันได้บ้าง ไม่ต้องให้แนบสนิท แต่ขอแค่ยอมรับได้ในทุกกลุ่มก็น่าจะเพียงพอแล้ว


ป.ล. เข้ามารับทราบกฎ ขอบคุณมากค่ะ

0
SilverPlus 9 ต.ค. 60 เวลา 15:15 น. 19

พอใจกับการให้กระดิ่งครับ


นักเขียนหน้าใหม่ไฟแรงที่เขียนนิยายแบบขยันขันแข็งจะได้ไม่เสียประโยชน์ในส่วนนี้

0
willow.t 9 ต.ค. 60 เวลา 16:04 น. 20

เข้ามารับทราบค่า ขอบคุณที่ทำงานหนักกันนะคะ สู้ๆ ทั้งพี่เว็บและนักเขียนทุกคน

0