เคล็ดลับ! แอบบอกความรู้สึกถึงคนพิเศษ

*1234 Music Cupid บริการส่งความรู้สึกถึงคนพิเศษผ่านเพลง
 

    
    เป็นเรื่องไม่ง่ายทีเดียวสำหรับการบอกความรู้สึกให้ใครสักคนหนึ่งได้รู้ โดยเฉพาะกับคนพิเศษแล้วด้วย ยิ่งต้องหาวิธีดีๆ ในการส่งผ่านความรู้สึกไปให้ … แต่ถ้าไม่มีโอกาสบอกตรงๆ เห็นทีงานนี้คงต้องมีตัวช่วยดีๆ สักหน่อยแล้ว

    เพื่อเป็นช่องทางในการส่งผ่านความรู้สึกดีๆ ถึงคนพิเศษ พี่เหมี่ยวแนะนำบริการ *1234 Music Cupid จะเป็นตัวช่วยเพื่อสื่อความในใจให้กับคนพิเศษของคุณ …

    สำหรับบริการ *1234 Music Cupid เป็นบริการส่งเพลงบอกความรู้สึก โดยผู้ใช้สามารถกดใช้บริการพร้อมเลือกเพลงของศิลปิน GMM ส่งไปบอกความรู้สึกให้เพื่อนฟังผ่านมือถือ พร้อมทั้งเพิ่มเสียงของเราหรือศิลปินเข้าไปได้ด้วย

    บริการดีๆ แบบนี้เชื่อว่าคงโดนใจน้องๆ หลายคนแน่ๆ … มีตัวช่วยให้การส่งผ่านความรู้สึกดีๆ แบบนี้ ชักอยากจะรู้แล้วสิว่า น้องๆ Dek-D.com เค้าจะมีความรู้สึกยังไงกับบริการนี้บ้าง เราลองมาฟังความเห็นของคนที่ทั้งเคยใช้ และเคยได้รับเพลงจากเพื่อนๆ กันบ้างดีกว่า

 

นนท์ - ปริยนนท์ ปลื้มวรสวัสดิ์
Roncalli college

“ ผมว่าการส่งเพลงและฝากเสียงน่าสนุกดี เพราะว่าสามารถที่จะบอกความรู้สึก คำชมต่อคนอื่น ได้โดยอาจจะเปิดออกมาฟังเมื่อไรก็ได้ กี่ครั้งก็ได้ แต่ถ้ามีคนส่งมาให้ผม.. ก็คงดีใจไปอีกยาว แต่คงต้องดูก่อนนะ ว่าใครส่งมา ฮ่าๆ ”

บี - สุญญตา โห่ก้องไตรภพ
โรงเรียนทีปังกรวิทยาพัฒน์(ทวีวัฒนา)ในพระราชูปถัมภ์ฯ

“ เป็นบริการที่น่าสนใจ เพราะบางทีถ้าเราไม่สามารถพูดความในใจอะไรได้ เราก็สามารถใช้เพลงแทนความรู้สึกของเราได้ ถ้าจะใช้ ก็จะใช้ในโอกาสบอกรักใครสักคน >< เพราะบางทีความรู้สึก เราก็ไม่สามารถพูดออกไปได้ ก็ใช้เพลงสื่อรักค่ะ^^ และถ้ามีคนส่งเพลงมาให้บีนะ ก็คงดีใจค่ะ อย่างน้อยก็หมายความว่าเขาแคร์ความรู้สึกเรา หรือเวลามีคนส่งเพลงมาเซอร์ไพรส์ ก็รู้สึกดี เพราะอย่างน้อย ก็ทำให้เรารู้สึกว่าเรามีความสำคัญ ”

โบ - กนกรัตน์
โรงเรียนอัสสัมชัญคอนเวนต์

“ รู้สึกว่าเป็นบริการที่ใหม่ ถ้ามีคนมาฝากเสียงเอาไว้โบคงตื่นเต้นเนอะ พอได้ใช้มันก็คงเป็นอะไรที่น่าเล่น แล้วก็คงจะสะดวกด้วย ถึงไม่รับสาย เราก็ฝากอะไรที่อยากจะพูดเอาไว้ได้ และถ้าเป็นโบใช้ส่งเพลงให้คนอื่น ก็คงจะใช้ในเวลาที่เขาไม่รับสายค่ะ อย่างน้อยเขาจะได้รู้ว่าเราก็พยายามที่จะง้อ ”

เบล - วัจน์กร ชัชวาลทิพากร
โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย

“ ก็ดีครับ ทำให้เราได้มีความพิเศษกว่าคนอื่น ไม่ใช่แค่ส่งเมจเสจธรรมดา กิ๊ก ก๊อก ใครๆ ก็ส่งกันได้ แถมยังดูซึ้งกินใจอีกด้วย เบลก็เคยใช้เหมือนกันนะ ตอนนั้นส่งเพลงไป HBD เพื่อน แล้วพูดว่า "ขอให้มีความสุขมากๆ นะ แก่ขึ้น อีกตั้ง 1 ปี แล้ว แบร่ๆ เพื่อนก็ดีใจครับ ”

ทิพ - ทิพย์สุคนธ์ ธารประทีป
ม. หอการค้า

“ จริงๆ มันก็ใช้ได้แทบทุกโอกาสเลย ไม่ว่าจะเป็นวันวาเลนไทน์ วันเกิด วันปีใหม่ เพราะมีเพลงที่ความหมายดีน่าส่ง หลายแบบหลายสไตล์ ทำให้สามารถส่งให้คนพิเศษเพื่อบอกความในใจได้เยอะแยะมากมาย ทำให้คนพิเศษของเราก็รู้สึกดีและตัวคนส่งก็รู้สึกดีด้วย แล้วใครที่ไม่กล้าบอกความในใจกับคนพิเศษด้วยตัวเอง วิธีนี้ก็เป็นอีกทางหนึ่งค่ะ
   ถ้ามีคนส่งมาให้ทิพนะ ก็จะรู้สึกเขินก่อนเลยเป็นอันดับแรก หลังจากเขินก็คงรู้สึกดี ที่มีคนบอกความในใจหรือบอกความรู้สึกผ่านเพลง ต่อให้ตอนนั้นจะโกรธมากหรืองอนมากยังไง ก็คงต้องแอบอมยิ้มแล้วรู้สึกดีบ้างละ ยิ่งถ้าเป็นผู้หญิงก็คงต้องหายโกรธและชอบมากขึ้นด้วยละ ”

แพรว - นัฏฐิกานต์ อัศวมงคลพันธุ์
ม. รามคำแหง

“ ก็รู้สึกว่า ส่งวิธีนี้แล้วมันจะดูโรแมนติกขึ้นค่ะ มีเพลงซึ้งๆ ให้ฟังด้วย เพราะเคยฝากความรู้สึกไปว่า " เธอคือสิ่งที่มาเติมเต็มหัวใจ " ไปพร้อมกับเพลง 'มากกว่ารัก' ตอนส่งก็รู้สึกเขิน แต่ก็อยากบอกให้เขารู้ค่ะ ”

แบงค์ - ศราวุธ ศิรินนท์ธนเวช
ม. เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน คณะวิศวกรรมศาสตร์

“ ก็เคยส่ง 'เผลอรักหมดใจ' ของพี่บี้ไปบอกรักแล้ว พูดว่า " ความรู้สึกผมตอนนี้ที่สึกกับคุณมันเหมือนกับเพลงนี้จึงอยากให้ลองฟังนะคับ" ก็รู้สึกดีครับที่ได้บอกความในใจไป คนที่รับก็รู้สึกดีเช่นกันครับ ^^”

แป้ง - ฐิติพร สุภัคตระกูล
ม. เกษตร

“ เป็นบริการที่น่าสนใจ เพราะเวลาเรารู้สึกอย่างไรกับใคร ก็อยากให้เขารู้
แป้งเคยส่งเพลงระยะทำใจให้คนที่ชอบ พอได้แล้วเขาก็ทำให้เรารู้มากขึ้นว่าเขาต้องทำไง ”

กอล์ฟ - ชนกร สมศรี
ม. เกษตรศาสตร์ คณะสังคมศาสตร์

“ เคยส่งเพลง 'พระเอก' ของ The Bottom Blues ไปให้กับเพื่อนผู้หญิงที่กำลังอกหัก แล้วฝากข้อความว่า "ไม่ต้องคิดมาก ยังมีเพื่อนที่รักเราอีกเพียบ" เขามาบอกทีหลังว่าขอบใจมากเลย ทำให้มีกำลังใจขึ้นมากครับ ”


แนต - ปิยะนุช ปฐมศิริ
ม. ธรรมศาสตร์

“ เคยส่งไป Happy Birthday เวอร์ชั่นโกไข่กับนายสนดิ เพื่อนแล้วอวยพรว่า "มีความสุขมากๆ สวยๆรวยๆ หาแฟนได้ไวๆนะ" เพื่อนก็มีดีใจ แล้วก็ขอบคุณ และบอกว่าถ้าลืมนะจะงอน แนตเลยรู้สึกว่าบริการนี้ช่วยเอาไว้จริงๆ ฮ่าๆ ”

     เป็นอย่างไรบ้าง แอบอมยิ้มกันอยู่ล่ะสิ ^^ ทั้งความเห็นของน้องๆ ที่อยากจะทดลองใช้บริการดีๆ *1234 Music Cupid และประสบการณ์ดีๆ ของผู้ที่เคยใช้บริการนี้แล้วในฐานะทั้งคนส่งและคนรับ น่าประทับใจมากมายจริงๆ ใช่มั้ยล่ะ

     สำหรับน้องๆ ชาว Dek-D.com ที่อยากทดลองใช้บริการ *1234 Music Cupid กันบ้างละก็ เพียงแค่คิดถึงเพลงดีๆ จากศิลปิน GMM แล้วกด *1234 เท่านี้ก็ได้บอกความรู้สึกดีๆ ถึงคนพิเศษแล้ว ลองดูนะ เรื่องแบบนี้ ไม่ดีพี่เหมี่ยวไม่บอกต่อหรอกจ้าาาา...

 

 
" สามารถใช้บริการได้ทั้ง AIS Dtac และ TrueMove
และ ค่าทำรายการในระบบนาทีละ 3 บาท "
พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

25 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
INK-KY >< 14 ก.ค. 53 20:27 น. 2
เบล - วัจน์กร ชัชวาลทิพากร
โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย = เอารูปมาลงให้หน่อยยยยยย ~
รักมากคนนี้ !!
ลงรูปเยอะ ๆ นะค่ะ ,,

ปล. เราหารูปไม่ได้เลยยย TT
ปล.1 ขอบคุณล้วงหน้านะค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาา
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด