น้องๆ ชาว Dek-D.com รีบเข้ามาช่วยพี่ปัดคิดคำตอบหน่อยจ๊ะว่า ควรจะสงสารเจ้าของรถ หรือแอบหัวเราะกับภาพสุดฮาเหล่านี้ดี ก็อย่างที่รู้กันดีอยู่ว่าการเดินทางในปัจจุบันล้วนแล้วแต่ต้องรีบเร่ง และแข่งกับเวลาที่มีอยู่อย่างจำกัด ดังนั้นจึงไม่ใช่แปลกเลยที่ใครหลายๆ คนต้องพยายามต่อสู้เพื่อหาที่จอดรถดีๆ ให้แก่รถคันงามของตัวเอง แต่บางครั้ง "การจอดรถ" ก็อาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้เช่นกัน ถ้าไม่เชื่อก็ดูภาะพเหล่านี้เลย...


จมอยู่ในน้ำสบายไหมจ๊ะ

อุ๊ย!! รถใครทะลุกำแพงมา

จอดแบบนี้ระวังตกน้ำนะจ๊ะ

อุ๊ย!! จอดเกยก้อนหิน

จอดเลยมานิดเดียวเท่านั้น (จริงเหรอ)

เบียดๆ แบบนี้ก็อบอุ่นดีนะ


            ภาพการจอดรถเหล่านี้ปรากฎขึ้นบนเว็บไซต์ www.heavy.com โดยสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุเกิดจากคนขับรถไม่สามารถควบคุมรถได้ทำให้รถยนต์ของพวกเขาพุ่งชนทะลุกำแพงอิฐไปโผล่อีกด้านของกำแพง ตกลงไปจอดสบายในสระว่ายน้ำ ไปจอดคาอยู่ตรงกลางระหว่างท่าเรือและเรือที่ใครเห็นแล้วก็รู้สึกหวาดเสียวกลัวรถยนต์คันนี้ตกลงไปในน้ำ หรือแม้กระทั่งไปจอดในช่องว่างเล็กๆ ระหว่างรถ หรือไปจอดคาอยู่บนก้อนหิน

            เห็นไหมจ๊ะน้องๆ ชาว Dek-D.com ว่าอุบัติเหตุนั้นเกิดขึ้นได้ทุกที่ ทุกเวลา เพียงเพราะเราประมาท ไม่รู้จักระมัดระวัง ดังนั้นก่อนที่จะจอดรถก็ควรที่จะรู้จักสังเกตและดูให้ดีๆ ว่ามีอะไรมากีดขวาง หรือจอดเข้าไปช่องพอดีแล้วหรือไม่ และก่อนที่จะสตาร์ทรถทุกครั้งก็อย่าลืมตรวจเช็คความพร้อมของรถ และตั้งสติก่อนเสมอด้วยนะจ๊ะ เพื่อความปลอดภัยของชีวิตและทรัพย์สินของตัวเองจ้า

 

เด็กดีดอทคอม :: หานเกิง เคลียร์คิวมาพบแฟนคลับไทย 28 ก.พ.นี้

ข้อมูลอ้างอิง : http://www.dailymail.co.uk/news/article-2016809/The-parking-disasters-left-motorists-red-faced.html

ภาพประกอบ : http://www.heavy.com/comedy/2011/07/the-20-worst-parking-fails

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

20 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด