คุณเปลี่ยนหน้า นีเวียเมนเปลี่ยนเกม กับกิจกรรมสุดพิเศษ "หน้าเปลี่ยน เกมเปลี่ยน"  พร้อมของรางวัลอื่นๆ อีกเพียบ วิธีการร่วมสนุกก็หลากหลาย ช่องทาง ให้คุณเลือกร่วมกิจกรรมได้ตามสไตล์

     แค่โพสต์รูปเปลี่ยนหน้า (BEFORE / AFTER) พร้อมบอกว่า "หน้าเปลี่ยนแล้ว อะไรที่เปลี่ยนเกมชีวิตคุณ?" ใส่ hashtag #หน้าเปลี่ยนเกมเปลี่ยน #Itstartswithyou #NIVEAMENTHAILAND แค่นี้ก็มีสิทธิ์เป็นเจ้าของเกม Playstation 4 ได้แล้ว

     ซื้อซองเปลี่ยนหน้า นีเวียเมนเปลี่ยนเกม ต่อยอดช่องทางการร่วมสนุกจากกิจกรรม "หน้าเปลี่ยน เกมเปลี่ยน" สำหรับผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ นีเวีย เมน สูตร ไวท์ ออยล์ คอนโทรล แบบซอง ทั้งโฟม และ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ที่ร้าน 7-11 คุณก็มีสิทธิ์ได้เปลี่ยนเกมง่ายๆ จะสะสมชิ้นส่วนเพื่อสะสมคะแนนให้มากที่สุด หรือ แค่ส่งชิ้นส่วนก็มีสิทธิ์ลุ้นรับเกม Playstation 4 ได้ง่ายๆ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/NIVEAFORMENThailand

     ร่วมสนุกผ่านแฟนเพจยอดฮิต "พ่อบ้านใจกล้า" แค่โพสต์รูปหน้าเปลี่ยน (BEFORE / AFTER) ตามกติกาของแฟนเพจ ใครที่ติดตามเพจพ่อบ้านใจกล้าอยู่ รีบร่วมสนุกกันได้เลย

     ถ้าไม่อยากเอ้าท์ รีบเตรียมพร้อมเปลี่ยนหน้าด้วยตัวช่วยสนับสนุนการเปลี่ยนหน้า คุมมัน คุมเกม สุดฮิป ณ เวลานี้ กับผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม นีเวีย เมน ไวท์ ออยล์ คอลโทรล ทั้ง โฟม และ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ แค่นี้ก็มีโอกาสได้ลุ้นเป็นเจ้าของเกม Playstation 4 ได้ง่ายๆ แล้ว

ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด