เคล็ด(ไม่)ลับ ของคนตัวสูงยุค 2021 เค้าทำอย่างไรกัน ใครไม่อยากเตี้ยคลิกเลย!!

ความสูงเพิ่มได้ สุขภาพแข็งแรงสร้างได้ด้วยพรีโบ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย
 

น้องๆ หลายคนถามหาวิธีที่ทำให้สูงขึ้น ดื่มนมก็แล้ว ออกกำลังกายก็แล้ว จะสูงขึ้นได้อีกไหม? แม้ส่วนหนึ่งของความสูงจะเป็นเรื่องของกรรมพันธุ์ แต่เราก็ยังมีอีกหลายตัวช่วยสำหรับเพิ่มความสูงได้ด้วย และที่น้องๆ ทำมาไม่ว่าจะดื่มนมหรือออกกำลังกายนั้นก็ถือว่ามาถูกทางแล้ว แต่ยังไม่พอ วันนี้เรามีอีกหนึ่งนวัตกรรมจากญี่ปุ่นมาฝากกัน นั่นคือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยให้กระดูกแข็งแรง ที่สำคัญคือเหมาะกับทุกเพศทุกวัยด้วย

ร่างกายคุณแข็งแรงดีพอแล้วหรือยัง? เมื่อเรื่องของสุขภาพเป็นเรื่องที่ปล่อยผ่านไม่ได้ ดังนั้นไม่ว่าเราจะอยู่ในช่วงอายุเท่าไหร่ก็ควรที่จะหมั่นดูแลตัวเองให้ดี ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย การเลือกทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ให้ครบ 5 หมู่ และนอกจากนี้ก็ควรหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดีๆ สักตัวมาทานควบคู่ไปด้วย เพื่อเสริมสร้างในส่วนที่ร่างกายเสียพลังงานไป

ความพิเศษของพรีโบ (PreBo) เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่สามารถทานได้ทุกเพศทุกวัย มีส่วนประกอบหลักที่สำคัญอย่างโปรตีนสกัดเข้มข้นสูง วิตามินซี วิตามินดี และกระดูกอ่อนปลาฉลาม คุณค่าที่คุณจะได้รับใน 1 แคปซูล มี CBP เทียบเท่ากับการดื่มนมถึง 53 ลิตร ซึ่งเป็นปริมาณที่เพียงพอต่อความต้องการที่ร่างกายจะได้รับในหนึ่งวัน

พรีโบสามารถทานได้ตั้งแต่เด็กอายุเท่าไหร่?

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพรีโบสามารถทานได้ตั้งแต่เด็กอายุ 3 ขวบขึ้นไป โดยเน้นที่การพัฒนาการเจริญเติบโตในวัยเด็ก ที่จะเป็นตัวช่วยกระตุ้นให้กระดูกแข็งแรง เสริมสร้างกระดูกด้วยโปรตีนสกัดเข้มข้น

หากคุณพ่อคุณแม่เน้นให้ลูกดื่มนมอย่างเดียวก็อาจจะได้รับสารอาหารที่สำคัญไม่เพียงพอต่อการเจริญเติบโตลูก เพราะในนมวัวนั้นมี CBP ในปริมาณที่น้อยมาก โดยใน 1 ลิตร จะมีปริมาณ CBP เพียง 1.5 มก. เท่านั้น แต่ในพรีโบ 1 แคปซูลมี CBP สูงถึง 80 มก. ดังนั้นการดื่มนมเพียงอย่างเดียวจึงไม่พอต่อการเจริญเติบโตของเด็ก จึงต้องมีตัวช่วยมาเสริม เด็กถึงจะมีโอกาสสูงได้มากกว่าเกณฑ์ปกติ

เสริมอีกนิดสำหรับ CBP (Concentrated Bioactive Protein) คือโปรตีนโมเลกุลต่ำที่พบได้ในนมวัว ทำหน้าที่ในการควบคุมการทำงานของเซลล์สลายกระดูกไม่ให้ทำงานหนักเกินไป แถมยังเป็นตัวช่วยดูดซึมแคลเซียมเข้าสู่กระดูก ที่ทำให้มวลกระดูกหนาแน่น นอกจากนี้ยังมีการทดลองจากประเทศญี่ปุ่น โดยศึกษาในเด็กที่เป็นโรคกระดูกอ่อนอายุระหว่าง 3-6 ปี จำนวน 204 คน แบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม กลุ่มละ 68 คน

  • กลุ่มที่ 1 จะได้รับ CBP ปริมาณ 75 มก.
  • กลุ่มที่ 2 จะได้รับ CBP ปริมาณ 25 มก.
  • กลุ่มที่ 3 จะได้รับนมปกติที่ไม่มี CBP

ผลการทดลองในระยะเวลา 3 เดือนพบว่า เด็กที่ได้รับ CBP จะมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคกระดูกอ่อนน้อยกว่า กลุ่มที่ดื่มนมปกติและไม่ได้รับ CBP รู้อย่างนี้แล้วว่า CBP ยิ่งได้รับในปริมาณที่มาก ยิ่งปกป้องลูกน้อยจากโรคกระดูกอ่อนได้ดี แถมยังช่วยส่งเสริมให้มีมวลกระดูกให้แข็งแรงขึ้นนั่นเอง

สูงกว่าได้เปรียบ เพราะความสูงมีผลต่ออนาคตของลูก จากงานวิจัยมากมายฉบับของประเทศญี่ปุ่นระบุว่า ปัจจัยที่ทำให้เด็กในวัยเจริญเติบโตจะมีส่วนสูงที่มากกว่าพ่อแม่ ด้วยปัจจัยต่างๆ ประกอบด้วย พันธุกรรม อาหารที่มีประโยชน์ครบ 5 หมู่ การนอนหลับพักผ่อน และการออกกำลังกาย ซึ่งในปัจจุบันมีการสร้างนวัตกรรมที่มาช่วยเสริมปัจจัยดังกล่าว เปรียบเทียบกับประชากรประเทศญี่ปุ่นในช่วง ค.ศ. 1980 อัตราความสูงของประชากรเฉลี่ยที่ 160 เซนติเมตร แต่หลังจากนั้นในปี ค.ศ. 2010 อัตราความสูงของประชากรเฉลี่ยที่ 165 เซนติเมตร จะเห็นได้ว่าปัจจัยต่างๆ นั้นส่งผลให้ประชากรในประเทศญี่ปุ่นมีความสูงขึ้นจากการพัฒนานวัตกรรม และการพัฒนาด้านบุคลิกภาพ ที่สามารถแก้ไขได้จนมาถึงในยุคปัจจุบันนี้

พรีโบเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ผลิตมาจากประเทศญี่ปุ่น ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่จะเสริมสร้างมวลกระดูกให้แข็งแรง เสริมสร้างกล้ามเนื้อ ได้ตั้งแต่ในวัยเด็กที่มีอายุ 3 ปีขึ้นไป จนถึงวัยผู้ใหญ่ วัยทำงาน และวัยชรา ที่สามารถทานเพื่อชะลออาการกระดูกพรุนได้

สำหรับวัยทำงานและผู้สูงอายุมีโอกาสเสี่ยงที่จะเป็นโรคกระดูกพรุนจากการใช้ชีวิตประจำวันที่เป็นตัวทำลายการทำงานของเซลล์สร้างกระดูกและเซลล์สลายกระดูกที่ทำงานไม่สมดุลกัน โดยเซลล์สลายกระดูกทำงานมากกว่า ดั้งนั้น CBP จึงเป็นสารอาหารชั้นดีที่จะมาช่วยป้องกันกระดูกพรุนให้คุณได้

ทางเลือกของคนอยากสูงขึ้น ที่เสริมสร้างได้ตั้งแต่เด็กอายุ 3 ปีขึ้นไป และในวัยผู้ใหญ่ก็สามารถทานเสริมเพื่อบำรุงกระดูก ลดโอกาสการเกิดกระดูกเปราะ กระดูกพรุน พร้อมกับการทานอาหารให้ครบ ทั้ง 5 หมู่ และการออกกำลังกายเป็นประจำ ก็จะช่วยให้คุณและลูกน้อยมีสุขภาพกระดูกที่แข็งแรง เพราะเรื่องของสุขภาพนั้นรอไม่ได้!

ช่องทางจัดจำหน่าย 

ร้านค้าที่จัดจำหน่าย

  • Villa Market
  • Matsumoto
  • Lab Pharmacy

สำหรับใครที่สนใจสามารถสอบถามโปรโมชั่นที่โทร 094-956-9536

ติดตามข่าวสารได้ที่

  • Facebook: Interpharma
  • IG: @interpharmaofficial
  • Line: @Interpharma
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น