วัสดีค่ะ ช่วงนี้ฝนฟ้าอากาศก็ไม่ค่อยเป็นใจกับชีวิตประจำวันของเราสักเท่าไหน ชอบตกเวลาเดินทางไปโรงเรียน และจะตกอีกทีก็เวลากลับบ้าน ไม่สงสารรองเท้านักเรียนบ้างเลย โดยเฉพาะรองเท้าของน้องผู้ชายที่เป็นผ้าใบ ถ้ามีแอร์ก็ไปตากตรงคอมเพรสเซอร์แอร์ได้ แต่ถ้าไม่มีก็ตากหน้าพัดลมวนไปสิคะ!  
 

             แต่ไม่ว่าฝนจะตกเปียกขนาดไหน ชีวิตเด็ก ม.6 อย่างเราๆ ก็ต้องดำเนินต่อค่ะ อีกไม่กี่วันก็จะสอบ GAT PAT กันแล้ว ยังไงก็ต้องตื่นมาเรียนให้ครบ ไหนจะกิจกรรม ไหนจะงานที่ต้องส่ง ไหนจะไปเรียนพิเศษต่ออีก ใน 1 วันใช้ชีวิตแบบพลังงานล้นเหลือมาก (ซึ่งจริงๆ แทบจะไม่มีเหลือ) อย่างกัปตับแบงค์ BRAND'S Admission Reality 8 ที่ตื่นตั้งแต่ตี 4 เพื่อมาอ่านหนังสือ ก่อนจะอาบน้ำเพื่อเตรียมตัวไปโรงเรียน ชีวิตใน 1 วันของกัปตันแบงค์ต้องทำอะไรบ้าง ไปแอบดูกันเลยค่ะ

 

Clip

EP.1 กัปตันแบงค์วัยซ่าล่าฝัน


             ใน 1 วันกัปตันแบงค์ต้องทำอะไรเยอะมาก แต่ก็ไม่ท้อต่อคณะภารกิจ คือ คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แต่งานนี้ไม่ง่ายเลยนะคะ ทั้งวันต้องทำกิจกรรมหลายอย่าง ส่วนตอนเย็นยังต้องไปเรียนภาษาบาลีแบบจัดเต็ม กลับบ้านก็ต้องนั่งท่องศัพท์อีก กัปตันแบงค์บอกเลยว่า งานนี้ศัพท์บาลีทะเลาะกับศัพท์ภาษาอังกฤษบ่อยมากจนปวดหัวเลยล่ะค่ะ

             ใครที่มีชีวิตแบบนี้ ก็อย่าลืมมาแชร์ตารางประจำวันกันได้นะคะ ที่ Comment ด้านล่างนี้เลย และก็อย่าลืมติดตามตอนต่อไปว่าจะไปตามติดชีวิตกัปตันคนไหนต่อได้ที่รายการ BRAND'S Admission Reality 8 ที่
www.dek-d.com/admission/reality/ หรือ Youtube: BRAND'S Admission Reality อย่าลืมกด Subscribe กันด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดตอนต่อไป
 
พี่แป้ง
พี่แป้ง - Columnist นักข่าวสายรับตรง พร้อมเสิร์ฟข่าวสอบเข้าทุกมหา'ลัย เติมพลังได้จากชาเย็นหวานน้อย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด