4 Steps “แขนเรียวเล็ก” ลดไขมันฉบับเร่งด่วน!

4 Steps "แขนเรียวเล็ก"
ลดไขมันฉบับเร่งด่วน!

ไหนสาวๆ NUGIRL คนไหนเคยเจอปัญหา ไม่กล้าใส่เสื้อแขนกุด เสื้อกล้าม เสื้อเปิดไหล่ เพราะอายต้นแขนอันอวบและเนื้อที่หย่อนใต้ท้องแขนบ้าง ยกมือขึ้นซิ? แน่นอนว่าสิ่งที่เห็นนั้นคือไขมันที่สะสมอยู่ ซึ่งมันเกิดจากที่เรากินเข้าไปแล้วไม่ออกกำลังกายนั่นเอง เอาเป็นว่าเราทิ้งความขี้เกียจเหล่านี้ไปกับปีเก่าแล้วมาเริ่มต้นเป็นคนใหม่กันดีกว่าเนอะ ป๊ะ! เราไปดูกันว่าท่าลดต้นแขนที่พี่นิดนำมาฝากนี้จะง่ายแค่ไหน แต่รอบนี้ทุกคนต้องมีดัมเบลล์ขนาด 1 กิโลกรัม 2 อันด้วยนะ หรือถ้าใครไม่มีก็สามารถใช้ขวดน้ำแทนก็ได้ค่ะ ไปลุยกันเลยยย

 
 

Step 1 ยืนแยกขาให้ความกว้างเท่ากับหัวไหล่  จากนั้นย่อขาลงและโน้มตัวมาข้างหน้าเล็กน้อย

Step 2 จากนั้นออกแรงเหวี่ยงแขนไปด้านหลังอย่างช้าๆ โดยเกร็งต้นแขนไว้ให้คงที่ ทำท่านี้นับ 8 ครั้ง จำนวน 3 เซ็ต

Step 3 ยืนแยกขาให้ความกว้างเท่ากับหัวไหล่  แล้วย่อเข่าลงเล็กน้อยพร้อมก้มตัวลงให้ลำตัวขนานกับพื้น

Step 4 จากนั้นกางแขนทั้งสองข้างออก ให้เหยียดตรงเหมือนกางปีกออกขึ้นและลงอย่างช้าๆ โดยเน้นเกร็งช่วงต้นแขน ทำท่านี้นับ 8 ครั้ง จำนวน 3 เซ็ต

     ทำตามสเต็ปเหล่านี้วนไปเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ รับรองได้ว่าไขมันที่เกาะอยู่ที่ต้นแขนต้องโบกมือลาเราไปอย่างแน่นอนค่ะ และต้องไม่ลืมเลือกกินอาหารที่มีโประโยชน์ และแคลอรี่ไม่สูงมากจนเกินไปนะคะ ซึ่งผลลัพท์ไม่เพียงแขนจะเรียวเท่านั้น แต่รูปร่างก็จะเพรียวไปด้วย (สาวๆสามารถดูเมนูอาหารแคลอรี่ต่ำได้จากที่นี่เลยจ้า https://www.dek-d.com/nugirl/43817/) แล้วกลับมาพบกับพี่นิดและคอลัมน์ Move It Up ได้ใหม่ในครั้งหน้า พี่นิดจะนำท่าออกกำลังกายอะไรดีๆ มาฝากกันอีก ติดตามกันให้ได้เลยน้า

     ก่อนจากกันไปพี่นิดมีเกมสนุกๆ ชิงรางวัลมาให้ร่วมสนุกกันอีกแล้ว เพียงสาวๆ ตอบคำถามว่า “สัดส่วนไหนในร่างกายที่อยากลดมากที่สุด และอุปสรรคอะไรที่ทำให้ไม่อยากออกกำลังกาย” ใครตอบคำถามได้โดนใจรับไปเลย ชุดออกกำลังกายสวยๆ จาก Adidas ไปเลยจำนวน 1 รางวัล        
     
กติกาตามนี้เลยค่ะ สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 13 มกราคม 2560 และประกาศผลวันที่ 14 มกราคม 2560 ค่ะ และอย่าลืม Log in ก่อนทุกครั้งนะคะ สงวนสิทธิ์ เฉพาะสมาชิก เว็บไซต์ Dek-D.com เท่านั้นจ้า

     

พี่นิด

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

pimchanid Member 16 ม.ค. 60 10:11 น. 51

ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลจากคอลัมน์ Move It Up  :จากคำถามที่ว่า “-ส่วนไหนในร่างกายที่อยากลดมากที่สุด และอุปสรรคอะไรที่ทำให้ไม่อยากออกกำลังกาย”  พี่นิดสุ่มรายชื่อผู้โชคดีขึ้นมา 1 คน และผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล ชุดออกกำลังกาย จาก ADIDAS ได้แก่


บราว์นี่๑๓' (@nokia123)


รบกวนผู้โชคดีติดต่อกลับมาหาพี่นิดทางข้อความลับเพื่อยืนยันรับของรางวัลด้วยค่ะ โดยแจ้งชื่อพร้อมที่อยู่สำหรับจัดส่งของรางวัลค่ะ

หมายเหตุ : กรุณาติดต่อกลับภายในวันที่ 27 มกราคม 2560 มิเช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์นะคะ ^O^

0
กำลังโหลด

ยอดถูกใจสูงสุด

Yiiby Member 29 ธ.ค. 59 10:18 น. 32

     -ส่วนที่อยากลดมากที่สุดคือต้นขามาถึงสะโพกและพุงคะ เป็นคนสูงแต่ปัญหาคือต้นขาใหญ่มาก เวลาใส่กางเกงยีนส์ขายาวคือจะมองเห็นชัดเจนเลยคะว่าต้นขาและสะโพกใหญ่มาก ส่วนพุงก็เช่นกัน ปัญหารองจากขาใหญ่นิดนึงค่ะ 
     อุปสรรค คือ 1. เรื่องความขี้เกียจนี้แหละค่ะ ซึ่งตอนนี้เรากำลังทำแพลงค์อยู่ค่ะ วันละ 30 วินาที ทุกเช้า แต่ปัญหาคือ ความขี้เกียจ เพราะฉะนั้นบางวันเลยทำได้แค่ 10 วิก็เหนื่อยและขี้เกียจแล้วค่ะ ตอนนี้กำลังพยายามอัพตัวเองให้ขยันอยู่ค่ะ  
2. ปัญหาเรื่องการกิน คือเราชอบกินหมูติดมันมากกกก (อันนี้สารภาพเลย) เคยอ่านเจอว่าหมูติดมันนี้แหละค่ะที่ทำให้เกิดไขมันส่วนเกิน เพิ่งมาแบบหยุดกินในช่วง 5-6 เดือน ที่ผ่านมาเองค่ะ ตอนนี้กำลังพยายามปรับในเรื่องการกิน กับการออกกำลังกาย 
*ถ้าได้ชุดออกกำลังมาคงจะมีแรงฮึดต่อไปค่ะ //// ปริบตาอ้อนวอน 

0
กำลังโหลด
มุก กุลชัย Member 25 ธ.ค. 59 13:14 น. 14
อยากลดต้นแขนค่ะ เป็นคนที่ขากับตัวเล็กแต่แขนใหญ่กว่าตัวมากกกทำให้ไม่มั่นใจในการใส่เสื้อแขนกุด& สายเดี่ยว อุปสรรคในการลดน้ำหนักคือความขี้เกียจค่ะ5555ชอบปลอบใจตัวเองว่าพรุ่งนี้ค่อยลดและก็ขี้เกียจออกกำลังกายเหมือนเดิมค่ะ
0
กำลังโหลด

51 ความคิดเห็น

Alone again Member 24 ธ.ค. 59 08:40 น. 1

เหนียงค่ะ ขาเล็ก แขนเล็ก พุงไม่มี แต่หน้าดันบาน ยิ้มทีเหนียงออก T-T 

อุปสรรคก็ไม่ใช่ใครอื่น นอกจากความขี้เกียจ และ การผลัดวันประกันพรุ่ง พรุ่งนี้ค่อยทำก็ได้~ เบื่อตัวเอง ทำไมขี้เกียจได้ขนาดนี้! เย้

0
กำลังโหลด
spypineapple Member 24 ธ.ค. 59 10:44 น. 2
ต้นแขนกับต้นขาเลยค่ะ ใส่เสื้อแขนกุดแต่ละทีมีแค่คนแซว อยากใส่กางเกงยีนให้ดูสวยแต่ก้ติดตรงต้นขานี้แหละค่ะ ก้พยายามลองทำคามคลิปออกกำลังกายแล้วนะค่ะไม่ถึงอาทิตย์ก้เลิก ขี้เกียจนั้นเองแหละ อุปสรรคสำคัญ แต่ต่อจากนี้จะลองอีกสักตั้งค่ะเพื่อความสวยเราต้องอดทน555
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
iamsomsom Member 24 ธ.ค. 59 12:31 น. 4

ทุกส่วนค่ะที่ทำให้บ่งบอกว่า "เดี๋ยววันนี้จะออกกำลังกาย", "วันนี้ขอกินนิดเดียว" หรือบอกว่า "พรุ่งนี้ค่อยลด" แต่ความจริงแล้วกินและนอนเหมือนเดิมเสียใจเสียใจเสียใจ

0
กำลังโหลด
Sora_Sachina Member 24 ธ.ค. 59 13:25 น. 5

หน้ากับแขนคะพอดีว่าเป็นคนแก้มเยอะมากกกกกก หน้าเลยบานแล้วก็เป็นไหล่กว้างและแขนใหญ่ด้วยเล่นดูบึกบึนอ่ะะไม่ชอบบบบบเสียใจเสียใจ อุปสรรค คือ ขี้เกียจ เหนื่อยง่าย หิวววววววร้องไห้ร้องไห้ร้องไห้

0
กำลังโหลด
Kanokarn Chantarovast Member 24 ธ.ค. 59 15:08 น. 6

หน้าท้องค่า เวลาใส่กระโปรงแล้วยื่นมากๆ ความขี้เกียจเรสเองค่า อุปสรรคอันยิ่งใหญ่(..)

0
กำลังโหลด
Davebiera :} Member 24 ธ.ค. 59 16:19 น. 7

 หน้าท้องและขาค่ะ มีแพลนว่าวันนี้ชั้นจะลดชั้นจะออกกำลังกาย สุดท้ายก็ขี้เกียจ อยากนั่งดูซีรีย์ตลอดเวลาที่จะออกเลยค่ะ 

ฮือฮือ

0
กำลังโหลด
SuyuTithirat 24 ธ.ค. 59 16:33 น. 8
ต้นขาและต้นแขนค่ะ ลดอยากมากๆT_T อุปสรรค คือ บ้านที่เล็กคับแคบ ทำให้ออกกำลังกายในบ้านไม่ได้ ต้องออกกำลังกายข้างนอกอย่างเดียว มักจะทำให้ขี้เกียจค่ะT_Tเสียใจ
0
กำลังโหลด
Sejun_Ah Member 24 ธ.ค. 59 17:01 น. 9

อยากลดต้นขาให้กระชับค่ะเพราะเวลาเดินมันดึ๋งๆน่าอายไปเที่ยวก็ใส่แต่กางเกงยีนส์ขายาวอยู่บ้านใส่ขาสั้น อุปสรรคก็คือความขี้เกียจค่ะทำได้ไม่ทันไรก็ยอมแพ้แล้วมันก็ไม่ได้เหนื่อยอะไรมากแต่รู้สึกว่าไม่อยากทำเอาแต่บอกว่าเดี๋ยวค่อยทำพรุ่งนี้สุดท้ายก็ไม่ได้ทำค่ะขาก็ยังดึ๋งเหมือนเดิม...เพลียกับนิสัยขี้เกียจมากๆค่ะ

0
กำลังโหลด
Lala_A. Member 24 ธ.ค. 59 17:27 น. 10

อยากลดต้นขามากกกค่ะ

อุปสรรค์

อย่างแรกคือขี้เกียจพอนึกอยากทำทีไรก็ไม่เริ่มสักทีเคยลองทำตามในเว็บแล้วนะค่ะแต่หาเวลาได้อยากจริงๆ

อันที่สองของกินค่ะเห็นอะไรอยู่ตรงหน้าแล้วอยากกินทุกทียิ่งขนมหวานก็ยิ่งชอบ เฮ้อฮือฮือ

0
กำลังโหลด
เตยซ่าผู้สยบเสือชีตาร์ Member 25 ธ.ค. 59 10:06 น. 11

สำหรับเราขาเป็นสิ่งที่ลดยากมากค่ะ แง 55555+

เคยมีช่วงหนึ่งที่ฮึดๆ อยากลดต้นขาเพราะนางแบบ Victoria Secreat โดนเพื่อนล้อ และอยากคอสเพลย์แล้วถ่ายรูปออกมาให้ดูดี เราก็วิ่งสิคะ กระโดดเชือกสิคะ โหนสิคะ ปั่นจักรยานกลางอากาศสิคะ ทำไปทำมาไม่ถึงหนึ่งอาทิตย์ก็เลิกค่ะ แอ่ะ...

และนี่ก็คืออุปสรรคที่ว่า...

ไม่ใช่เรื่องมีเวลาไม่มีเวลาค่ะ เราแบ่งเวลาได้อยู่แล้ว แต่มันเมื่อยขาค่ะ (;w;) เวลาฮึดแล้วเราชอบทำอะไรแบบหนักหน่วงตลอด พอทำเสร็จปุ๊บวันต่อมาก็จะปวดขาสุดๆ พอปวดขาก็ทำไม่ไหวแล้วก็พูดกับตัวเองว่า ผลัดไปทำวันพรุ่งนี้แทนละกัน! แต่อาการเจ็บขามันไม่ใช่แค่วันสองวันก็หายไงคะ เราก็ผลัดไปเรื่อย รู้ตัวอีกทีขาก็หายแล้ว และเราก็เลิกฮึดออกกำลังกายจนมานอนอืดขี้เกียจเหมือนเดิมแล้วเช่นกันค่ะ จบเลย 5555+

เย้เย้

0
กำลังโหลด
Pearratda Member 25 ธ.ค. 59 11:09 น. 12
ลดขาค่ะ เพราะเป็นคนอ้วนลงขา อุปสรรคคงเป็นอาหารมั้งค่ะ เป็นคนชอบกิน ชิมนู่นนี่ ทำให้ลดไม่ลงซักที แต่ก็เข้ามาหาวิธีลดจากเด็กดีบ่อยๆนะคะ วันไหนว่างก็จะดูในเด็กดีแล้วก็ทำตาม แต่ถ้าวันไหนไม่ว่างก็จะทำที่เด็กดีแนะนำเช่น เดินบ่อยๆ พยายามทำอะไรก็ได้ให้ใช้แรง จะได้ลดส่วนต่างๆไปในตัวค่ะ
0
กำลังโหลด
Pang 25 ธ.ค. 59 12:14 น. 13
น่องขาคะ อุปสรรค อาหารและขี้เกียจคะ เพราะที่บ้านทำอาหารอร่อยคะ และมีขนมติดบ้านเป็นประจำเลยทำให้น้ำหนักไม่ลดแถมยังทำให้ขาใหญ่ขึ้นด้วยคะ และในโรงเรียนยังต้องเดินเรียนบ่อยๆ ทำให้ขาไม่ลดแถมยังใหญ่ขึ้นไปอีก แถมกลับบ้านก็ 6โมงเย็นทำให้ไม่มีเวลาออกกำลังกายคะ
0
กำลังโหลด
มุก กุลชัย Member 25 ธ.ค. 59 13:14 น. 14
อยากลดต้นแขนค่ะ เป็นคนที่ขากับตัวเล็กแต่แขนใหญ่กว่าตัวมากกกทำให้ไม่มั่นใจในการใส่เสื้อแขนกุด& สายเดี่ยว อุปสรรคในการลดน้ำหนักคือความขี้เกียจค่ะ5555ชอบปลอบใจตัวเองว่าพรุ่งนี้ค่อยลดและก็ขี้เกียจออกกำลังกายเหมือนเดิมค่ะ
0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
P . D E L L A Member 25 ธ.ค. 59 13:20 น. 16

ตั้งแต่สะโพกลงไปที่ขาเลยค่ะ หนักใจสุดก็คือต้นขา ออกกำลังกายทุกวัน ที่เป็นคาร์ดิโอ ทำทุกวันก็ลดลงนะคะ แต่อุปสรรคก็คือ อยู่ในระหว่างเรียนมหาลัย เรียนหนัก บางวันทำงานเสร็จก่อนค่อยออก ไม่งั้นก็ออกก่อนค่อยทำ ซึ่งบางวันก็ปาไปสองทุ่ม อุปสรรคอีกอย่างหนึ่งก็คือ ช่วงสอบค่ะ ทำเอาไม่มีเวลาออกกำลังกายเลยในอาทิตย์นั้น เมื่อร่างกายไม่ได้ออกกำลังกาย-ส่วนมันก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม แล้วเราก็ได้เริ่มนับหนึ่งใหม่ พอเวลายุ่งมากๆ เลยไม่มีอารมณ์ออกกำลังกายเลยค่ะ เครียดกับการเรียนการสอบจนไม่มีอารมณ์ทำอะไรเลย ถามว่าขี้เกียจมั้ย ไม่เลยเพียงแต่ว่าความเครียดสะสม อยากออกกำลังกายก็อยากออก แต่ก็ต้องสอบในช่วงนั้น เลยจำเป็นที่จะต้องเลือกการสอบแทนออกกำลังกายค่ะ

0
กำลังโหลด
Tuna18 Member 25 ธ.ค. 59 13:21 น. 17

อยากลดแขนกับขาค่ะ นอกจากโครงใหญ่แล้ว แขนกับขายังใหญ่อีก ToT. ตันกว่าทางตันก็เรานี่แหละ อุปสรรคในการลดน้ำหนักคือตัวเองค่ะ ไม่มีความตั้งใจพอ ชอบกินของหวานจะให้ตัดเธอก็ทำไม่ลง TT แต่ยังออกกำลังกายนะคะ แต่ก็นั่นแหละ กินเยอะออกเยอะ เป็นหมูที่แข็งแรง555555555

0
กำลังโหลด
iam_borbee Member 25 ธ.ค. 59 13:31 น. 18
สำหรับเราส่วนที่ลดยากที่สุดคือต้นแขนกับต้นขา เป็นคนที่กินอะไรแล้วจะลงขาทันที เราลดลงมค่อนข้างเยอะจาก93 ปัจจุบัน 68 แต่ต้นขาเป็นส่วนที่ลดยากมาก สังเกตดูตัวเองขายังใหญ่เหมือนเดิม. สำหรับต้นแขนลดยากเช่นกันพอลดลงหน่อยก็จะย้วยไม่กระชับ ลำบากยากมากเหนื่อยมากสำหรับการลดทั้ง2ส่วนนี้ เห้อ!!!
0
กำลังโหลด
Bow Wila Member 25 ธ.ค. 59 13:40 น. 19
ส่วนที่อยากลดมากที่สุดคือ ใต้คาง หรือเหนียง เพราะมันเป็นตัวบ่งบอกว่าเราอ้วน อุปสรรคที่ทำให้ไม่อยากลดน้ำหนักคือ อาหารค่ะ ยิ่งช่วงนี้พึ่งเข้ามหาลัยใหม่ๆ ด้วย หน้ามอของกินก็เยอะ
0
กำลังโหลด
CloRenThiA Member 25 ธ.ค. 59 13:48 น. 20

อยากลดหน้าท้องค่ะ เพราะสวมชุดอ่ะไรก็ดูยื่นๆไปหมด ไม่โอเคเลย ;w; แถมถ้าลงพุงจริงจังยังมีความเสี่ยงต่อโรคนู่นนี่อีก เบาหวานเอย ไขมันในเลือดสูงเอย ความดันเอย...

เหตุผลที่ทำให้ไม่ออกกำลังกายก็คือขี้เกียจนี่ล่ะค่ะ ง่ายๆเลย เวลามีน้อย งานยุ่งก็จริง แต่เหตุผลจริงๆคืออยากใช้เวลาที่เหลือน้อยนิดนั้นไปเล่นเน็ต นอนพักสบายๆมากกว่าออกกำลังกายนี่ล่ะค่ะ ต้องบังคับควบคุมจิตใจยกใหญ่เลยกว่าจะลากตัวเองมาออกกำลังได้ ฮือ...

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด